Chương 21: Dấn Thân

3.4K 43 13
                                    

Cầm chiếc "món quà" mà Dương đã "tặng" về phòng. Suy nghĩ tự giễu cợt xuất hiện trong đầu cậu " Liệu bản thân có mang gen dâm dục như ba không?" Khi còn đang bị những suy nghĩ đó xâm chiếm thì điện thoại cậu nhận được cuộc gọi từ Minh.

Minh hỏi cậu mấy câu, rồi nói cậu đi ngủ sớm giữ sức khỏe. Cậu chợt cảm thấy nhẹ lòng đôi chút khi nghe Minh nói vậy.

Trong đầu hiện một giọng nói " Thay vì từ chối, chi bằng học cách chấp nhận". Nếu chấp nhận thực tại trước mắt thì chuyện gì sẽ xảy ra. Cậu sẽ giống ba cậu làm một con đĩ cho người đàn ông đụ địt, hay sẽ đi đụ địt kẻ khác đây. Cậu thật sự không biết, nhưng chỉ nghĩ đến đó con cặc trong quần cậu đã dần dần thức giấc.

Tâm trí cậu xuất hiện một ý tưởng, cậu chạy vào nhà vệ sinh, lột toàn bộ quần áo đang mặc. Xoa xoa cơ thể của bản thân. Ánh mắt cậu nhìn bản thân mình trong gương thay đổi chút. Cậu dường như đã ra quyết định.

Sáng hôm sau, cậu xuống dưới nhà ăn sáng thì đã thấy Dương ngồi đấy. Vẻ mặt thản nhiên như đây là nhà của anh ta làm trong lòng cậu có chút khó chịu nhưng nó cũng nhanh chóng tan theo.

Cậu ngồi xuống đối diện với anh ta, lúc Dương nhìn cậu. Cậu còn lịch sự cười đáp lễ rồi quay sang nói với người hầu.

Thái độ của cậu, làm Dương khá bất ngờ.

- Em đã xem món quà anh chuẩn bị chưa? - Dương nói.

Cậu chậm rãi cầm cốc cà phê nhấm một ngụm nhỏ.

- Chưa, nhưng anh yên tâm. Tôi sẽ "xem" nó cẩn thận, cũng như trân trọng món quà anh tặng. - Cậu nói rồi đưa cốc cà phê nên uống một ngụm.

- À, chắc chắn tôi sẽ chuyển bị quà để đáp lễ anh. Mong anh sẽ không trê.

Dương khựng lại hành động, ánh mặt vừa thích thú vừa ngạc nhiên nhìn về phía cậu. Khi Dương định nói thì cậu đã đứng dậy và rời đi. Nhìn theo bóng lưng cậu, Dương không khỏi cảm thán.

- Thú vị đây, để tôi xem em có thể chuẩn bị quà gì.

Đến trường, việc đầu tiên cậu làm là nhắn tin cho Minh. Cậu đến lớp đã thấy Nam đang say sưa giúp mấy bạn gái giảng bài. Bọn con gái đều dùng cách đó để bắt chuyện với Nam, như khung cảnh hiện tại. Cậu không thèm quan tâm, tiến thẳng đến chỗ Nam chen vào cuộc nói chuyện.

- Ây da, mắt nhìn đi đâu vậy. Nhờ lớp trưởng giảng bài mà không nhìn sách mà mắt cứ chăm chăm nhìn lớp trưởng. Bộ mặt cậu ta có viết lời giải sao.

Cô gái nghe cậu nói vậy, mặt dần chuyển đỏ, trối đây đẩy rồi nhanh chóng rời đi. Nam ngơ ngác không hiểu được hành động vừa rồi của cậu.

Cậu bỏ qua cái nhìn khó hiểu của Nam, mở sách ra bảo có chỗ cậu không hiểu nên nhờ Nam giảng lại. Nam vừa giảng bài,chốc chốc lại quay sang nhìn cậu. Thái độ của cậu hiện tại có chút khác biệt, làm Nam có chút giè chừng.

- Có chuyện gì sao? Hay mặt tôi có viết lời giải mà cậu cứ nhìn tôi chằm chằm vậy - Cậu nói.

- Không, chỉ là ....- Nam nói.

Sa ĐọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ