Phần 1

394 46 2
                                    

Bạn đã bao giờ nhìn thấy Châu Kha Vũ người được mệnh danh là "Cây sào số 1 của Sáng tạo doanh" với chiều cao 1m88, ở bên cạnh bạn dang hai tay lôi kéo tay bạn với dáng vẻ ủy khuất, làm nũng gọi bạn là ca ca chưa? Bạn đã bao giờ nhìn thấy Châu Kha Vũ trong phòng luyện tập, người mà luôn cau mày nghiêm túc khiến mọi người làm mọi người sợ đến nỗi không dám đến nói chuyện cùng, mà bây giờ lại liên mồm tán dóc cùng bạn, khóe miệng cười đến tận mang tai chưa?

AK đã nhìn thấy, và nhìn qua không chỉ một lần.

Tâm tư của Châu Kha Vũ rõ ràng đến nỗi ngay cả một vài người bạn nước ngoài cũng có thể nhận ra. Mỗi lần Châu Kha Vũ đến ký túc xá tìm AK, Santa và Riki đều ngầm nhìn nhau, rồi viện cớ rằng họ cần phải đi luyện tập mà đi ra khỏi phòng nhân tiện kéo theo Vu Dương đang nói chuyện với AK.

Châu Kha Vũ chỉ thiếu viết 3 chữ  "I like you" lên trên mặt anh ấy thôi, nhưng AK vẫn không nhận ra. Ngày ngày để Châu Kha Vũ quấy rầy bên cạnh anh ấy, và khi được phỏng vấn về mối quan hệ của anh ấy với Châu Kha Vũ thì anh ấy cười ngốc nghếch nói đó là một người huynh đệ tốt chơi cùng rất vui.

Châu Kha Vũ ngạt thở chết đi được, AK sao không có trái tim vậy, làm sao có thể trực nam đến vậy!

Ngày hôm kia, Cam Vọng Tinh ở bên cạnh không biết đã đánh cược gì với các anh em khác trong phòng tập. Khi trở lại trên đầu anh ta buộc một chiếc dây chun nhỏ, trên mặt thì bị bôi một lớp phấn trang điểm kì quái không biết lấy từ chỗ giáo viên trang điểm nào. Về đến kí túc xá thì bị Tạ Hưng Dương nhìn thấy, đáng nhẽ lộ ra mấy chiếc răng hổ nhỏ đột nhiên biến mất rồi, hắn bĩu môi quay đầu rời đi. Nghe nói rằng Cam Vọng Tinh dỗi mất hai ngày, và cuối cùng kết thúc với việc nằm trên giường của Tạ Hưng Dương vào sáng thứ ba và không đi tập coi như kết thúc.

Châu Kha Vũ ghen tị chết đi được, người ta bên kia cơm sống còn nấu thành cơm chiên trứng rồi, còn mình thì nồi còn chưa rửa nữa nè. AK làm sao mà không hiểu chứ?

Vì lý do này, Châu Kha Vũ đã hỏi tất cả những người mà anh ấy nghĩ đã tưng yêu đương, làm thế nào để AK biết rằng anh ấy thích AK, hoặc liệu AK có thích anh ấy hay không?

Cuối cùng, trong miệng ăn dưa của Caelan và Oscar, Châu Kha Vũ nảy ra một ý tưởng rất hay: hãy tương tác với người khác nhiều hơn, gạt AK sang một bên và xem anh ấy có ghen hay không. Hai người họ còn đặt cho kế hoạch một cái tên dễ hiểu: Kế hoạch ăn giấm của Lưu Chương.

Trong giọng nói đầy khẩu âm của Caelan, nó được gọi là "lạt mềm buộc chặt".

Nhưng Châu Kha Vũ thực sự không biết chỉ số trực nam của AK cao đến mức nào.

Vào ngày đầu tiên thực hiện "Kế hoạch ăn giấm của Lưu Chương", Châu Kha Vũ đã tìm Trương Gia Nguyên ăn trưa cùng mình, còn cố ý ngồi ở bàn gần nhất với nơi AK Vu Dương đang ăn,  liên tục gắp thức ăn cho Trương Gia Nguyên. Buổi chiều Châu Kha Vũ không đi AK mà tìm Doãn Hạo Vũ đi thể dục, đặc biệt chọn thời gian mà AK cũng đi, dưới vẻ mặt kinh hãi của Doãn Hạo Vũ hắn mỉm cười quay lưng về phía AK lấy khăn tắm của mình lau mồ hôi cho Doãn Hạo Vũ.

Nhưng AK căn bản không quan tâm đến những gì anh ấy đang làm,  vẫn chào hỏi anh ấy như thường lệ. Vào buổi tối từ miệng của Tạ Hưng Dương biết rằng AK buổi trưa gặp ai cũng nói "Nguyên Châu Luật là thật đấy". Châu Kha Vũ cau mày, trên mặt bắt đầu đeo mặt nạ thống khổ.

[Kha Chương] - Kế hoạch ăn giấm của AK Lưu Chương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ