THe cassanova and the party girl BS..

2.7K 11 0
                                    

HINILA NIYA AKO SA LOOB.. 

PAG PASOK NAMIN.. PUMUNTA SIYA SA KWARTO..

AND THEN..

HE REMOVE HIS T-SHIRT.! GHAD!! 6-PACKED ABS!!!

 NAKIPAGTITIGAN SIYA SAKIN AND HE FORMED A BIG SEDUCTIVE SMILE.. AND STARTED TO LOOK AT MY HOT,SEXY AND DANGEROUS BODY.. 

SO .. ALAM KO NA PINAPLANO NIYA.. LET US SEE WHO WILL WIN.!

NAGHUBAD DIN AKO NG PANG-ITAAS.. SABAY SHORTS..

SIYA DIN.. AND AFTER THAT .. WE ARE ALL BOTH NAKED..

HE STARTED KISSING ME.. 

HUMIGA NA KAMI SA KAMA.. IT IT IT WAS LIKE HEAVEN TO ME..

SLOWLY HE STARTED MASSAGING MY BREAST.. AND SLOWLY HE STARTED EXPLORING MY MOUTH.. AND AFTER THAT I STARTED EXPLORING MY HANDS IN HIS BARE BODY..

HE HAS A WICKED SICK STICK.. AND SLOWLY.. I FEEL IT VERY HARD.. PARANG parang  GUSTO NA NIYA YUN MANGYARE..

HINAWAKAN KO ANG ARI NYA AT NAPAUNGOL SIYA.."you like it jaey?"HE NODDED. TAPOS .. 

UP

DOWN

UP

DOWN

UP

DOWN

"aaahhh... faster babe!! uhmm..aahhh"

ANG SARAP NG UNGOL NIYA ! WUHOO! GRABE! 

UP.DOWN.UP.DOWN.UP.DOWN.UP.DOWN.

UP.DOWN.UP.DOWN.UP.DOWN.UP.DOWN ..

PABILIS NG PABILIS... GRABEE..! SARAPP!

NANG LABASAN SIYA AY SINUBO KO KAGAD ANG KANYANG T.T. AT NILUNOK NA PARANG LAWAY ANG 'ANO' NIYA... TAPOS SINUBO KO ITO ULET AT PATAAAS.. PABABA .. GILID.. TAAS...BABA..GILID.. TAAS... BABA.. GILID... 

TAPOS... PINABUKA NYA AKO..

"baby , let's do it" harsh na sabi ni jaey .. medyo parang gusto ko ng umayaw..

"s-sure baby."

and after that. bumuka na ako. i know this is all wrong but i can't resist this.

Nang aking ibuka .. he started to tease me..

like he's going to touch 'MY YOU KNOW'  and after that bibitinin nya ko.. i was about to get it to the point na halos mainis na ko  sa ginagawa nya.. pero... waaaah! >,

pinasok niya yung daliri nya sa 'MY YOU KNOW' ko.. tapos he started to move -to and -fro his finger .. TWO fingers po yun..  binilisan nya nang sobra ... >///< naiihi ako! wuooopp..

(guys ... pabitin muna... okay?.. so.. gusto ko lang po sabihin na... di ako masyadong magaling sa paggawa ng BEDSCENE ... medyo LUMOT ang utak ko... pero .. di naman sobra.. may pagka lng.. so...  enjoy this LITTLE BS .... LITTLE oo.. ^____^V kasi may BIG BS po ako..waah.. ssh... lang ha?k .. go na) loop

"baby .. i-i... i-i want to g-go to the b-bathroom" i said na sobrang pigil but parang wala siyang narinig..! binilisan nya pa lalo!! ugh! 

"baby... please...p-please.." i said na parang iiyak na..

"no..!" pagmamatigas nya! SH*T KA! tsk! 

"aaaaaahhh..!" ungol ko ng labasan ako! DARN IT!

o.O i-i was shocked when he lick his fingers with my WETNESS... EEWW!!

"yumm... you taste HEAVEN hanna.." ugh! +.+ just go for it..

he kissed me so torrid .. parang.. gigil na gigil..

tapos .. 

.

.

.

.

.

.

.

*BLAG*

SHIT!SHITSHIT!SHIT~ BULLSHIT!

"ERRRRR...!"

NAKATULOG!? PUTANGINANG YAN!! BITIN AKO GRABE!!! ERRRRRRR..!!! KAINIS!!

BWISIT TALAGA!! I ALSO FEEL DIZZY KAYA I STARTED TO FIX MYSELF.. di ako pwedeng matulog dito! =____= tss!

(A/N: waaaah~! bitin ba? di naman diba? nagpayo na akong little BS lang siya noh! pero as i said.. i have a big surprise for ALL OF YOU.. matagal-matagal pa yon kasi i was so BUSY ..)

:P

 (PA VOTE!!! PLS... nagmamakaawa na ako.. LEAVE COMMENTS for the rating kung mukhang tanga lang yung ginawa ko ah!)

THe cassanova and the party girl BS..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon