Phần 1

2.7K 21 2
                                    

Xuyên qua trọng sinh chuyên sủng vương phi

Tác giả: Theo gió at bay lượn

Converter: thuongminh

---------------

Một khi xuyên qua thành trùng tên trùng họ số khổ Hầu phủ nữ, gặp gỡ bá đạo thô bạo Minh vương nàng là không có biện pháp nào , hảo tại này nam nhân đối với nàng là đỉnh cấp tốt, nàng liền tiếp nhận rồi hắn, cùng hắn chấp tử tay cùng tử giai lão đi.

----------

Chương 1

Thờì gian đổi mới 2014-7-31 5:04:11 số lượng từ: 4877

Đẩy cửa ra Hoàng Phủ Phượng Minh rất là khó mà tin nổi nhìn hình ảnh trước mắt, nàng chỉ là bởi vì có chút việc gấp cần phải xử lý ly khai mấy ngày mà thôi, vốn là muốn sớm trở về là cho nghĩa muội cùng vị hôn phu kinh hỉ, kết quả nhưng là bọn họ cho nàng rất lớn kinh hỉ, thương yêu nhất nghĩa muội cùng vị hôn phu dĩ nhiên ở nàng bảo bối trên giường thâu thanh.

"Trần Kiến Nam, Hồ Lỵ Tịnh ta cần một cái giải thích." Hoàng Phủ Phượng Minh rất là lạnh lùng nhìn trước mắt trốn trốn tránh tránh không dám cùng nàng đối diện hai người.

"Tỷ tỷ, có lỗi với ta cùng Kiến Nam là chân tâm yêu nhau, xin ngươi tác thành chúng ta đi." Hồ Lỵ Tịnh rất là oan ức nhìn lạnh lùng tỷ tỷ.

"Phượng Minh ngươi không muốn nghe Lỵ Tịnh, ta căn bản là không yêu nàng, là nàng câu dẫn ta mới phát sinh việc này." Trần Kiến Nam rất là kinh hoảng nhìn trước mắt tuyệt mỹ nữ tử, lúc trước hắn nhưng là bỏ ra thật lớn một phen công phu mới để Phượng Minh cùng hắn đính hôn, tuyệt đối không thể bởi vì chuyện này liền như thế kết thúc.

"Trần Kiến Nam ngươi hỗn đản này, là ngươi nói nàng lạnh cùng băng sơn như thế không được người ta yêu thích, hiện tại xảy ra chuyện đã nghĩ đem hết thảy đều đẩy lên trên người ta sao?" Hồ Lỵ Tịnh tức giận quăng Trần Kiến Nam nhất cái bạt tai mạnh, thực sự là tiện nam a, liền một điểm trách nhiệm cũng không dám gánh chịu.

"Được rồi, hai người các ngươi đều cút ra ngoài cho ta, sau đó cũng không muốn xuất hiện ở trước mặt ta ." Trần Kiến Nam cùng Hồ Lỵ Tịnh nhìn trước mắt thịnh nộ Hoàng Phủ Phượng Minh cũng không dám nữa mở miệng nói một câu, ảo não ly khai .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua trọng sinh chuyên sủng vương phi - endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ