Ako na lang Kasi...

172 3 2
                                    

~~~~~ HELLO! greenvy here ^_^v So, first time ko po na magpost ng story dito :) This is a one-shot story lang po. Nagawa ko lang to out of the blue :) So sana magandahan kayo :P hoho. Try niyong i-play ung SANA'Y AKO NA LANG while reading ^_^

Ako nga pala si *INSERT YOUR NAME HERE*, yung babaeng nagmamahal sayo. PALIHIM na nagmamahal.Bakit? Kasi kaibigan mo ako. Oo, tama, kaibigan LANG ako, para sayo. Pero, masisisi mo ba ako kung nahulog ako? Nahulog, kahit alam ko namang walang sasalo.

Alam kong di mo ako kayang saluhin kasi, kung merong isang IKAW sa buhay ko, meron namang SIYA na patuloy na minamahal mo. Yung SIYA na walang ginawa kundi saktan at paasahin ka.Yung SIYA na tatanga-tanga kasi binabalewala niya yung taong tunay na nagmamahal sa kanya.

 Yung SIYA na walang ginawa kundi gawin kang OPTION sa buhay niya. Ikaw naman tong engot, pumapayag ka. Kesyo lagi mong sinasabi sakin na, "Okay lang, sanay na ako sa kanya," "Kaya kong tiisin kasi mahal ko pa din siya." Yung totoo, di naman kita masisisi eh. NAGMAMAHAL ka lang din.Eto yun oh:  Mahal mo SIYA, may mahal siyang IBA, at mahal KITA.

Masakit at mahirap isipin na ginagawa ka niyang tanga, na pinapaasa, pero sana malaman mo din na para sa akin, SOBRANG sakit na. Sobrang sakit na mahal kita, Sobrang sakit  umasa na balang araw lilingon ka sakin at sasabihing "Mahal kita." Ang MANHID mo lang kasi eh. Bakit ka pa kasi nagpapakatanga sa kanya eh andito lang naman ako. Kung AKO NA LANG KASI, edi sana masaya na tayo. 

  ~~Ayun TAPOS na :D haha EPIC F ba? :3

-greenvy_23

Ako na lang Kasi...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon