Chap 1 : Thần hộ mệnh

466 50 0
                                    

Những đứa trẻ được sinh ra trên thế giới này đều có một vị thần đi theo và bảo vệ.Người ta gọi ngài ấy là Thần hộ mệnh.Mỗi vị thần khi đủ 18 tuổi thì sẽ được chọn xem . Người thì làm Cai quản cổng đình, người thì bảo vệ những tinh linh bé nhỏ mới chào đời.
Hatake Kakashi- cũng là thần ở trên trời. Năm nay cậu vừa tròn 18 tuổi.
Hôm nay là ngày đầu tiên cậu được chọn làm việc gì.
-Chết tiệt! Hôm nay mình đến trễ rồi! Phải nhanh lên nếu không cha sẽ mắng mình mất.
Cậu cuống cuồng chạy đến chỗ của cha. Vừa mở cửa phòng ra thì đã bị cha trách mắng
-KAKASHI! Con lại đến muộn nữa sao? Đến bao giờ con mới chịu lớn đây?
Cha rất tức giận nhìn kakashi
-Con...con dậy muộn ạ.
-Con xem làm gì có vị thần nào lại muộn giờ như vậy không? Vì con là con út nên ta rất chiều con.Nên bây giờ con hư đúng không? Con nhìn các anh xem? Ai ai cũng mẫu mực và giỏi cả. Có con là một trời một vực. Con phải cố gắng để như các anh của mình. Nghe chưa?
-Vâng..
(Cha lại thuyết giáo rồi)
-Thôi! Cha không nói nữa. Mau lên đây, để ta xem con sẽ trở thành thần gì nào!
-Vâng Cha
-Bây giờ con hãy ngồi lên cái ghế này. Nó sẽ ban cho con nhiệm vụ.
[ KHỞI ĐỘNG ]
Ting....ting......ting
Chiếc ghế từ từ chuyển sang màu trắng.
[ Hatake Kakashi- Thần hộ mệnh ]
-Ồ thần hộ mệnh sao? Chúc mừng con nhé!
-Thần hộ mệnh?
- Được rồi! Ngày mai con quay lại để nhận nhiệm vụ nhé
-Vâng Cha
(vậy mình là thần hộ mệnh sao? Các anh đều là những vị thần mạnh mẽ và nổi tiếng. Tại sao mình lại khác quá vậy???)

Vị thần ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ