"PROLOGUE"

162 8 7
                                    

People looking for their destiny people looking for their true love.But I think nowadays love doesn't exist. People say i love you just like they are saying hello. Easy come easy goes .

Kasi sa panahon ngayun masmarami ang looking forward sa sex life kesa love life.Gentleman its time to wake up. Mahirap na ang hamon ng buhay kung kumpara noon.Pera,trabaho,pati love life. Bakit ngaba mas naging complicated ang mga bagay na ito.?

Dahil hindi na natin masyadong inaanalisado ang takbo o ikot ng buhay.Parang computer copy,paste nalang tayo sa gantung pamamaraan. Hindi na natin gustong pinaghihirapan ang mga bagay na gusto nating makuha mas gusto nating makuha ito sa madaling pamamaraan.

We are doubting,We are easy to give in. Pera noon pinaghihirapan ng litiral ngayun hihiga nalang tayo at naghihintay na abutan ng magulang bigyan ng pera puntapunta sa mall pag may time. Tanung nag enjoy kaba, Sagot oo syempre Ngayun isipin mo sangaling ang pera pano ka nagkapera, Malungkot diba. sabinga nila masarap anihin ang pinag hirapan.

trabaho, kung wala kang pinag aralan kawawa ka. Yan ang motto ngayun ng companies dati may talent kalang pwede na,mas umaarte nakasi ang mga tao ngayun depende na sa itsura ang pag tanaw nila sa tao labellity ang tawag dun.

love life, wala na kase tayung tiwala sa sarili natin,wala na tayung tiwala kung ano ang kaya nating gawin. kasi mismo tayo hindi natin tangap kung sino tayo kung anung stado natin sa buhay kung anung itsura natin. At mas iniimplement natin sa sarili natin yung mga pangit na feedback satin ng tao kung may isa sa sampu 1/10 ang nagsabi napangit tayo mas naniniwala pa tayo sa isang taong yun. Yes we are just an average, But remember the door of beauty is always open for us.

(Me habang nag iisip nang kasunod)

Now the key to understand life...

the key to understand life... (bakit ganun diko masundan)

the... key to.. understand life... is... (I just type)

...TO BE CONTINUED...

tittle fading

LIFE, GET USED TO IT

Life, getting used to itTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon