chương 1

180 10 5
                                    


Armin, liệu bên kia biển xanh ... hẳn là cả bầu trời sự tự do. Có chăng hay chỉ là những khoảng tường khác nữa
.
.
.
Binh trưởng, anh có muốn biết ... về biển không. Armin đã cho chúng ta thấy được viễn cảnh đó .... TỰ DO, tôi đã định nghĩa nó.

==========

Y lạnh sống lưng khi nghĩ về những cái chết của đồng đội. Máu tuy không còn dính trên vạt áo binh sĩ đã qua 3 lần giặt rửa, nhưng dư âm vẫn còn, máu đồng bào. Cảm giác ớn lạnh nơi chiến khu cho dù mọi chuyện đã qua với việc chỉ huy Erwin smith hi sinh đưa về chiến thắng.
Cả bàn họp lạnh không khí phía ghế chính giữa, dáng người đàn ông sắc lạnh trầm mặc ngồi đó mà nay toàn nhân loại đã tâm phục là chiến binh mạnh mẽ nhất - binh trưởng Levi.

Eren ngồi cùng mọi người thoáng qua cái biểu cảm của binh trưởng. Song, cho tới khi y nhìn lại Eren... khuôn mắt vẫn lạnh như tiền. Khó mà nhận ra được mớ xúc cảm của binh trưởng Levi khi trước giờ chỉ một biểu cảm mà chẳng có lấy một cách biểu đạt rõ ràng với người khác. Cả Armin, Eren và Mikasa không ngoại lệ, họ ái ngại đôi mắt như là trách móc kia lắm. Công tác chiến sự cũng đã bàn xong xuôi cho nên muốn lựa lời rời đi.

- " em xin lỗi, nhưng hiện tại tụi em đã khá mệt. Em, Armin và Mikasa sẽ trở lại vào ngày mai trước khi bắt đầu kế hoạch cải tân quận Maria."

Nói xong, bộ 3 người tiểu đoàn 201 lặng toan rời đi. Nhưng chợt tiếng cười trừ của Hanji như ngăn Eren khựng lại chút khi cậu cách ngưỡng cửa chỉ nữa bước. Giọng hòa nhã hiếm thấy mà nói.

- " ý của Levi, anh ấy cảm phục trước nghị lực của các cô cậu. Và anh ấy hi vọng mọi người giữ vững nó. Như cách Erwin đặt niềm tin cho cậu và Armin vào phút trót."

Eren hết đỗi ngạc nhiên. Từng câu chữ sâu sắc làm cậu chàng ngớ người. Lần đầu được nghe tâm ý của một người như Levi, tới nỗi chín bừng 2 gò luống cuống, đáp lời.

- " mọi người hãy yên tâm ở em. Nhất định em sẽ nỗ lực hết sức. Vì tương lai, vì nhân loại. Kể cả phải hi sinh bản thân. Em xin thề với trái tim người lính và vì niềm tin sắt đá của cố chỉ huy."

Levi nói bồi.

- " tinh thần tốt vậy thì cứ làm đi, không phải dài dòng."

- " cảm ơn ngài vì luôn tin tưởng bảo ban chúng em, binh trưởng. "

3 đứa bạn Eren Mikasa Armin đồng thanh. Sau đấy rồi ra khỏi phòng họp.

==========

Nửa đêm ở quân khu tái chiếm tường thành - quận Maria.

Ngồi trên gác 2, Hanji nghe được tiếng dế đồng cỏ. Là lúc cô và Levi bó mình trong không gian lặng vốn dĩ của màn đêm. Sau tới lúc cô ấy cúi xuống sắp lấy mấy tập giả thuyết về biển đã viết lách mấy ngày nay, Levi chẳng lạ lên tiếng ngăn cản cố giữ cả không gian im ắng gò bó.

- " Cấm hé răng để tôi uống trà ... "

- " trời ạ, lắng nghe đi mà. Tui mất 5 ngày lận đó, anh biết giờ tôi khoái thế nào khôngg."

Hanji đáp lời có chất nhí nhố thường nhật khi riêng tư với anh. Lúc sau, thoáng qua thần thái Levi. Cô trầm lại và nụ cười lắng xuống

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DƯỚI NHỮNG ÁNG MÂY. ( levihan )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ