Từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi lại để ý đến một cô gái cả.Nóng nảy khó chịu,hai từ này cũng đủ để miêu tả con người tôi.Ngoài ra tôi còn rất độc ác xảo quyệt,chuyên lừa gạt lợi dụng người khác.
Một người con gái có mái tóc đen huyền,đôi mắt mang sức hút ma mị đến lạ thường.Cô ta luôn quát mắng những người học kém, thiếu nghiêm túc.Một hình mẫu của nữ lớp trưởng.
Với loại người này thì tôi không ưa chút nào, nhưng chẳng hiểu,tại sao tôi lại thích cô nàng này?
Đứng nhìn cô ấy từ một kệ sách nằm gọn trong góc,cô ấy trầm tư,im lặng lật từng trang sách.Một nữ thần tri thức đang ngồi tỏa sáng trước mắt tôi.
Bỗng có một quyển sách gần chỗ tôi đang đứng rơi xuống,gây ra tiếng động,Daisy nhìn qua tôi.
-Chào Marcus.
-Chào.
Cố né tránh ánh mắt của cô ấy ,tôi cầm quyển sách lên,bỏ vào kệ rồi đi ra khỏi
-Khoan đã!
-Hừm?
Cô ấy gọi tôi lại, mặc dù e ngại nhưng tôi vẫn quay lại
-Sức học của cậu khá yếu,nên tôi muốn kèm riêng cho cậu.
-Không cần đâu,cô kèm mấy người kia đi.
-Họ sẽ họp thành một nhóm,còn cậu sẽ được tôi dạy riêng.Yên tâm,bọn họ tự xoay sở được.
Lòng phấn khích nhưng vì như thế thì đâu còn là Marcus tôi nữa nên tôi ừm ờ rồi đi mất.
Từ đó hàng ngày Daisy đều giảng bài chỉ bài cho tôi, cùng tôi trốn khỏi bọn ma sói.Hai người bọn tôi đồng hành thân thiết bên nhau.
Vào một đêm nọ,trên tầng thượng của ngôi trường,Daisy nắm tay tôi, tươi cười
-Ta là ma cà rồng và ma sói.Thế mà lại đi chạy trốn đồng bọn của mình
Cô cười khúc khích,còn tôi sượng sùng mà quay đi nhìn chỗ khác
Lấy hết dũng khí của mình,tôi hỏi một câu,câu mà tôi chôn giấu ở đáy lòng mình suốt mấy ngày qua
-Nếu tôi nói tôi thích cô, thì như thế nào?
Daisy nhìn tôi, cười lớn
-Thì đồng ý làm bạn gái chứ sao?
-Hả?
-Thật ra tôi đã biết tình cảm cậu dành cho tôi rồi, nhưng tôi không biết đó là tình cảm nhất thời hay thật sự là tiếng lòng từ trái tim cậu.Nên tôi đã đồng hành với cậu.
Cô ấy nắm chặt tay tôi, mỉm cười
-Tôi rất vui khi đó là thật,Marcus à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fic các couple Lớp học ma sói&Biệt đội vượt ngục&Thợ Săn Bóng Đêm
RandomĐây là các fic req mình tổng hợp lại để up, mình hơi dở văn nên có gì thông cảm cho mình nha