Hôm nay Mina ra ngoài với ông Myoui, cô muốn dắt Chaeyoung theo nhưng nó từ chối. Mina cũng không ép buộc nó, chỉ dặn dò.
" Em ở nhà ngoan, chị sẽ về sớm"
" Em cứ an tâm đi với chú Myoui chị sẽ canh chừng con nhóc này cho"
Jeongyeon mỉm cười bước đến khoác lên vai Chaeyoung. Nó trưng vẻ mặt mèo con cau có.
" Không cho chị khoác vai! Em không cao được thì làm sao?"
" Hừ em muốn cao thì đã cao từ lâu rồi"
" Em mới 17 tuổi vẫn còn đang tuổi phát triển"
" Con nhóc này xem ra cũng hiểu biết đấy nhờ"
" Đỡ hơn ai kia làm bác sĩ mà suốt ngày đi chọc con nít"
Jeongyeon nổi doá định véo tai nó nhưng nó đã nhanh chân hơn chạy về núp sau lưng Mina.
Mina vốn không vui khi thấy Jeongyeon cùng Chaeyoung thân thiết như vậy nhưng hành động nhỏ của nó khiến lòng cô như nở hoa.
" Không được ăn hiếp Chaeng của em"
Khoé miệng Jeongyeon giật giật, mới sáng sớm đã ban phát cẩu lương...
Quản gia bước đến cung kính cúi đầu.
" Tiểu thư, xe đã chuẩn bị xong"
Chaeyoung nhì thấy người đến nó thả tay Mina ra đứng ngay ngắn sang một bên.
" Con sẽ ra ngay"
Chaeyoung dù không hiểu nhưng cũng lờ mờ đoan được là Mina phải đi.
" Chị mau đi đi để ông Myoui đợi thì không hay"
" Ừ chị đi đây" Mina dịu dàng vuốt tóc nó, sau đó quay sang Jeongyeon biểu cảm lập tức thay đổi, nghiêm mặt.
" Chị không được ăn hiếp em ấy đâu đó"
Jeongyeon khóc trong lòng một chút. Chị em quen biết 5 năm mà không bằng đứa nhóc quen 5 tháng. Myoui Mina là đồ dại gái!
" Bảo đảm với em không mất một cọng lông tóc nào"
Mina nghe vậy yên tâm rời đi, Chaeyoung dõi theo bóng lưng cô, đáy mắt phức tạp.
" Mina thật sự quan tâm em lắm"
Nó không nói gì, nhìn chiếc xe sang trọng khuất xa ở cổng.
Em không muốn Mina quên em.
.
.
.
Đến chiều tối Mina mới trở về, cô vừa về đến đã hỏi Chaeyoung đâu. Cô hầu gái nói rằng em ấy ở trên phòng vẽ. Mina thoáng bất ngờ cô tăng nhanh tốc độ bước lên cầu tháng hướng thẳng đến phòng vẽ. Nhẹ nhàng mở cửa, cô thấy Chaeyoung đang ngồi bệch dưới đất trên tay nó là cuốn sổ tay cùng cây bút chì. Nghe thấy tiếng động nó ngước mắt lên.
" Chị về rồi hả?"
" Sao em lại ngồi đây?" Mina bước lại gần.
" Em ngồi chơi thôi" Nó đóng cuốn sổ lại, muốn ngồi dậy nhưng Mina đã nhanh hơn, cô ấn nó xuống rồi ngồi xuống bên cạnh.
" Chị đi cả ngày không mệt sao?"
" Nhìn thấy em chị hết mệt rồi" Mina ôn nhu nhìn nó.
Một vệt đỏ như ẩn như hiện trên má Chaeyoung, nó đưa mắt sang nơi khác, không đáp lời.
" Son Chaeyoung"
Nó quay đầu lại đã thấy gương mặt Mina phóng to, xúc cảm ấm nóng theo đó dán lên môi. Mina hôn rất dịu dàng, giống như vẻ ngoài của cô vậy. Nhẹ nhàng mút lấy cánh môi nó, nâng tay ôn lấy một bên má nó vuốt ve như đang cưng nựng một con mèo.
Tim Chaeyoung như muốn hoá thành nước, mắt nhắm nghiền, rụt rè đáp lại nụ hôn. Cuốn sổ tay cùng cây bút trượt xuống đất, nó đưa tay nắm lấy hai bên góc áo của Mina.
Sau nụ hôn dài, Mina tựa đầu vào trán nó, hơi thở có chút rối loạn.
" Gọi tên chị đi"
Chaeyoung cụp mắt, dư âm của nụ hôn làm nó vẫn còn cảm thấy mơ màng, nó hé môi gọi tên cô.
" Myoui Mina"
Mina chạm mũi mình vào mũi Chaeyoung, giọng điệu chân thành.
" Xin em hãy luôn nhớ rằng có 1 người con gái tên Myoui Mina rất yêu em"
Chaeyoung nhìn thấy hoa đào đang nở rộ trong đôi mắt của Mina. Từng cánh, từng cánh rơi xuống lấp đầy trái tim nó.
Nó vòng tay lên cổ cô, nghiêng đầu, trao đi vị ngọt của đôi môi.
Mắt Mina mở to vì kinh ngạc, cô không ngờ đến hành động của Chaeyoung. Chỉ thấy trong tim đang mạnh mẽ đón lấy vị ngọt của dâu tây.
Là hạnh phúc.
Cô một tay ôm lấy eo, một tay ôm lấy đầu Chaeyoung, xoay người. Trong chớp mắt nó đã thấy mình nằm xuống sàn nhà, đầu gối lên bàn tay cô. Nụ hôn phút chốc nên mãnh liệt, Mina phát hoạ cánh môi Chaeyoung, khi nó mất cảnh giác hé môi, đầu lưỡi cô như một con rắn luồn vào tìm lấy người bạn màu hồng, quấn quít không rời.
Chaeyoung chưa từng trải qua loại chuyện này, mỗi lần cùng cô hôn môi một là dịu dàng hai là mạnh bạo nhưng chỉ là ở bên ngoài. Nó cảm thấy không khí như bị rút sạch, xoay đầu né tránh. Mina cũng không khác gì, cô vùi vào cổ nó thở gấp.
Trong căn phòng vốn yên tĩnh, tiếng thở dốc của hai người khiến không khí trở nên cực kì ái muội. Mina lại đang nằm trên người Chaeyoung, hai cổ thân thể dán sát vào nhau không chút khe hở, có thể cảm nhận được từng nhịp thở vội vã của đối phương.
Mina sau khi bình ổn lại hơi thở cô mới phát hiện tình cảnh hiện tại có bấy nhiêu mờ ám. Vùng cổ luôn là nơi quyến rũ nhất, mà hiện tại cô đang ở nơi quyến rũ nhất ấy, mùi hương sữa tắm của cô trên người Chaeyoung mang đến một loại cảm giác kích thích khó tả.
Mina nuốt một ngụm nước, giọng cô trở nên trầm hơn." Chaeng, chị muốn làm em"
" Nhưng chị đã hứa sẽ không ép buộc em"
Sau một thoáng im lặng, nó cất tiếng.
" Em không muốn..."
Mina dường như đã biết trước câu trả lời của nó, nhưng khi ngọn lửa trong cô kịp tắt đi thì Chaeyoung lại khiến cô một lần nữa kinh ngạc.
" Ở đây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MICHAENG] Gọi tên em
FanfictionSon Chaeyoung thừa hiểu nó chỉ là con cờ của gia đình họ Myoui