-Sano Takemichi sao? Tôi vốn chưa từng là vậy!
Takemichi cười cười nhìn về phía của những đứa con nhà Sano.
Năm đó họ trao cho cậu tình yêu nhỏ bé, cho cậu ánh sáng, cho cậu hi vọng. Nhưng cũng năm ấy, chính tay họ tự mình thả cậu xuống vực thẳm.
-Dơ bẩn thật đấy Takemichi, thật sự là quá dơ bẩn đi!
-Vô ơn thật đấy, mày lại chính tay giết cha ruột của mình! Không lẽ mày thực sự nghĩ làm như vậy mày sẽ mang họ Sano đấy chứ? Xin lỗi, gia tộc tao vốn không hề có 1 thằng như mày, mày chỉ là 1 kẻ được nhận nuôi, mày sẽ không thật sự tưởng rằng bọn tao là gia đình mới của mày đấy chứ?
-Em nên nhận tội đi Takemichi, biết đâu họ sẽ tha thứ cho em đấy!
-Xin lỗi, chị không có đứa em nào như em cả đâu Takemichi, em vẫn là nên xem lại nhân cách của em đi!
Những vết thương chồng vết thương, đến lúc họ quay lại nhìn, thiếu niên ấy đã không còn nguyên vẹn nữa...
Rõ ràng rằng là do ông ta đáng chết! Rõ ràng rằng họ từng nói rằng sẽ luôn đứng về phía cậu! Từ trước đến giờ... đều là giả dối hết sao?
-Ha.. hahahaha...
Takemichi cười lớn. Nực cười, nực cười quá đi mà!
Cậu đã từng quỳ xuống, đã từng vứt bỏ cả lòng tự tôn của mình, chỉ để mong họ quay đầu, mong họ nhìn mình, dù chỉ 1 chút mà thôi! Thấu hiểu cậu thêm 1 chút, có thể yêu thương cậu thêm 1 chút! Cậu đã khao khát lắm cái xoa đầu, cái thơm, nắm tay, đã từng muốn lắm được họ ôm vào lòng, được an ủi nhưng... chẳng lẽ điều đó thật sự là xa xỉ quá hay sao? Rằng cậu vốn ngay từ ban đầu vốn không xứng đáng với điều đó!
Năm ấy họ quay đầu lại, thiếu niên đã không khóc nữa!
Năm ấy họ quay đầu lại, thiếu niên đã không còn bám lấy áo họ đòi chơi đùa!
Năm ấy họ quay đầu lại, đã không còn bóng dáng muốn được yêu thương, quý trọng họ nhất nữa! Chỉ có 1 thiếu niên trưởng thành lạnh lùng xem họ như người lạ.
Ai cũng phải trưởng thành mà đúng không? Takemichi đã trưởng thành rồi, sẽ không còn bám lấy cái họ Sano kia nữa! Cũng sẽ không bám họ nữa.
-Vì như các người nói: Tôi vốn không xứng với họ Sano của các người!
____________________________
Tác phẩm: Đã không còn là em út của nhà Sano!
Tác giả: Hannie4521
CP chính: Alltake
Ngày đào hố: 22/3/2022
Ngày lấp: chưa biết
_____________________
Vã quá nên đào, mà đào xong có lấp không phải xem thời tiết =))) Yên tâm sẽ chăm chỉ lấp cho các cô đọc, giờ nhảy hố nèo!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Đã không còn là em út của nhà Sano!
Action-Sano Takemichi sao? Tôi vốn chưa từng là vậy! Takemichi cười lớn nhìn về phía của những đứa con nhà Sano. Năm đó họ trao cho cậu tình yêu nhỏ bé, cho cậu ánh sáng, cho cậu hi vọng. Nhưng cũng năm ấy, chính tay họ tự mình thả cậu xuống vực thẳm. -Dơ...