Sau 1 tuần học hơi thở tuy chỉ học đc 6 chiêu của vũ điệu hoả thần nhưng tui đã thành thạo hơi thở của nước và hoa một cách nhanh chống, khiến cho ai cũng bất ngờ bởi sụ học hỏi nhanh chóng của tui mà thực ra nhờ Ciel chỉ dẫn vài chỗ còn vũ điệu hoả thần thì tui không hỏi Ciel quá nhiều vì nuốn tự thân học chứa không phải dự quá nhiều vào Ciel, cùng lúc đó Zenitsu cũng đã đủ sức khoẻ để tập luyện và được giới thiệu các bài tập.
Zenitsu: à xin lỗi cho tui xin ít phúc đc không
Aoi: bộ có gì không hiểu sao?
Zenitsu: không chỉ là, ê ra đây tâm dự mỏng một chút
Tanjiro: hả?
Inosuke: tâm sự mỏng? bố đếch quan tâm
Zenitsu: tai kêu 2 đứa bây ra ngoài nói chuyện có nghe chưa!
All: (bất ngờ)
Nói xong cậu ta kéo Tanjiro và Có Inosuke ra ngoài và tuôn ra mấy lời đậm chất biến thái và la hét 2 người họ rồi cả 3 người họ cải nhau, còn tui chỉ biết lắc đàu ngao ngán một lúc sau cả 3 đi vô còn Zenitsu thì mặt tươi cười như đúng rồi.
Zenitsu: xin mọi chỉ dáo cho hí hí hí
Cậu ta vừa nói vừa cười nhưng mà phải nói sao ta cậu ta dù bị cả 3 đứa vặn cơ thể nhưng cậu vẫn cười được dù tui khóc lên khóc xuống với cái bài đó, cậu ta ghê thật hay phải nói đúng hơn là được gái chạm vào nên cơn phê lấn áp cơn đâu.
Zenitsu: không sao không sao hahaha hê hê hê
Inosuke: thẳng này nhìn vậy mà được ghê!
Rimuru: Tôi thấy giống mấy tên lolicon thì có
Zenitsu đánh bại Aoi trong rượt bắt và lấy cốc, nhưng dù vậy Zenitsu và 2 người kia vẫn không chơi lại Kanao mấy người đó quá non so với cô ấy đến nổi mà Zenitsu và Inosuke đã bỏ cuộc mấy ngày sau không đến nữa chỉ còn lại Tanjiro và tui.
Rimuru: cậu vẻ chăm chỉ vậy Tanjiro
Tanjiro: có gì đâu mà anh phải cố gắng để đánh bại được cô ấy
Rimuru: ồ vậy à! nhưng mấy hôm nay tôi thấy cậu đang tập cái gì đó mà bỏ luôn vụ tập vũ điệu hoả thần đấy?
Tanjiro: cho anh xin lỗi vì đã không tập cho em vũ điệu hoả thần, còn anh đang tập hơi tập trung toàn phần liên tục suốt ngày
Rimuru: hơi thở tập trung suốt ngày!
Tanjiro: ừ
Rimuru: sao mà làm được đẫ tập trung thôi đã khó rồi!
Tanjiro: thì vậy anh đang tập nó và Kano cô ấy đã làm được
Rimuru: (cô ấy làm được ư ghê thật Ciel cô hãy chỉ ta làm như vậy đi)
Ciel: vâng!
Cứ như vậy tui và Tanjiro đã tập hơi thở toàn phần liên tục đôi lúc Zenitsu và Inosuke có nhìn lén, còn ban đêm Tanjiro ra ngoài ngồi thiền có lúc đang ngủ cậu ta quên thở tập trung 2 phát là bị 3 đứa trẻ đánh cậu ta có mấu M hay sao vậy, cứ như thế tụi tui đã đạt được đến cảnh giới hơi thở toàn phần liên tục dù tui hoàn thành sớm hơn và 2 người kia hình như đã có chút động lực mà hỏi tụi tui đang tập gì đó xong Tanjiro nói và giải thích 1 cách khó hiểu còn 2 người kia đã không hiểu rồi chứa mà còn thấy nản, đúng lúc Shinobu xuất hiện.
Shinobu: thôi mà đó là kĩ thuật cơ bản cho người mới bắt đầu mà lĩnh hội đuoejc thì tất nhiên cần rất nhiều nỗ lực rồi
rồi cổ đến chỗ Inosuke và và nói.
Shionbu: mà trò này là tèo trẻ con so với Inosuke mà ai cũng làm được hết mà nếu cậu không làm được thì chịu thôi hahaha
Inosuke: đưng nhiên ông đây làm được rồi nên đừng có khinh thường ông đây
Cô đi qua chỗ Zenitsu và nắm tay cậu rồi nói.
Shinobu: Zenitsu tôi đặt biệt cổ vũ cậu đó
Zenitsu: vâng emsẽ cố gắng!
Rimuru: (ôi trời đúng là dân cà khịa có khác)
Sau khi nghe xong 2 người họ liền lao đầu vào luyện tập và Tanjiro thì đang hướng dẫn họ, còn tôi thì đang tập luyện hơi thở và tôi cũng đồng thời sáng tạo ra hơi thở hoàn toàn mới từ 3 loại hơi thở trên và 1 số kĩ thuật của Hakuriu là hơi thở của ánh sáng tập trung vào tốc độ và sự linh hoạt gồm 3 thức
1 rồng thăng thiêng (lao tới với tốc độ cao kèm theo sát thương cực lớn chiêu mạnh và nhanh nhất và có thể kết hợp các 2 chiêu thức còn lại tạo ra combo huỷ diệt)
2 thiểu quang trảm (1 nhát chém ngang)
3 chùm sao kích (liên tục tung ra hàng loạt nhát đâm)
Cùng lúc đó thanh kiếm của tui và Tanjiro Inosuke cũng đã tới không biết kiếm của mình ra sao ta mong chờ thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Megaverse of Madness) [Quyển 1]: Rimuru xuyên không vào Kimetsu
ActionRimuru xuyên không tới Kimetsu để vui chơi như mọi lần đi tới thế giới khác, nhưng Rimuru vô tình vướng vào rắc rối không ngờ và mọi chuyện rắc rối đang chờ đợi Rimuru trong cuộc vui chơi này và cả những sự kiện sau đó sau đó nữa.