Hoàn

1.2K 17 4
                                    

1

Lại tới nữa, lại lậu nãi.

Ôn Hòa vuốt ướt dầm dề ngực, có điểm ghét bỏ mà dùng đầu ngón tay xách lên quần áo, làm ướt đẫm quần áo tận lực ly hai luồng nãi thịt xa một chút, hắn cau mày buông xuống trong tay bút, đứng dậy đi phòng vệ sinh.

May mắn kia hai cái bạn cùng phòng không ở, bằng không hắn hôm nay khả năng muốn xã chết.

Tiểu tâm mà đem cửa khóa kỹ, Ôn Hòa gấp không chờ nổi mà đem quần áo từ dưới hướng lên trên nhấc lên tới cởi ra.

Hai luồng trắng nõn nãi nắm bị phóng thích ra tới, theo động tác phập phồng mà trên dưới hơi hơi điên điên, trước ngực kia hai viên màu đỏ núm vú bị thô ráp phòng dật nhũ lót cọ xát đến đỏ bừng, lúc này chính nhòn nhọn mà nhô lên, mặt trên còn treo màu trắng sữa tươi, thường thường từ đầu vú kia nho nhỏ khổng tràn ra tới, Ôn Hòa cảm thấy khó chịu, dùng ngón tay đối với núm vú hơi chút dùng điểm lực kháp một chút, nãi nước liền không tiếp tục chảy.

Ngồi ở trên bồn cầu, Ôn Hòa nhìn trên quần áo dán sớm đã tràn đầy phòng dật nhũ lót thất thần, rõ ràng đều dán a, như thế nào còn sẽ lậu ra tới.

Hắn gần nhất lậu nãi số lần càng ngày càng nhiều, thường xuyên tính mà hơn phân nửa đêm bị trướng tỉnh, dùng tay một sờ khăn trải giường đều là ướt nhẹp một mảnh, hắn sợ hãi bị bạn cùng phòng thấy, thường xuyên tính mà chờ bọn họ rời giường về sau chính mình tái khởi tới đổi khăn trải giường.

Có một lần bị Tống Văn thấy, liền hỏi hắn, "Ôn Hòa, ngươi lại tẩy khăn trải giường a?"

Hắn không biết như thế nào trả lời, ấp úng, "Ân, ta, ta ngại ô uế."

"Ngươi cũng quá yêu sạch sẽ." Tống Văn tùy tiện mà nói: "Ta thấy ngươi một cái tuần có thể đổi hai lần, lần trước ta còn thấy, ngươi là lậu nãi sao?"

Ôn Hòa đổi sàng đan tay trực tiếp ngây ngẩn cả người, đồng tử đều phóng đại, đôi mắt chớp đều không nháy mắt, thân mình cứng đờ, có chút sợ hãi đến nhìn Tống Văn, hốc mắt đều đỏ, "Ta, ta......"

"Bao lớn chuyện này a." Tống Văn triều hắn cười cười, "Ta cũng thường xuyên ở trên giường uống sữa bò, ta cũng lậu quá."

"Nga, là, phải không?" Ôn Hòa cúi đầu, run rẩy tay tiếp tục đổi khăn trải giường.

May mắn, may mắn không có bị phát hiện.

Ôn Hòa nãi không lớn, liền hai luồng hơi hơi phồng lên tiểu nổi mụt, chính hắn dùng tay là có thể bao lấy, hơi chút dùng điểm lực, trắng nõn mềm thịt là có thể từ khe hở ngón tay chạy ra tới.

Tuy rằng tiểu, nhưng là nãi nhiều, đặc biệt gần nhất, trước kia rõ ràng một ngày đều không cần như thế nào tễ, hiện tại nửa đêm đều phải lên tễ một lần, không tễ liền trướng đến hoảng, ngạnh đến giống hai khối hòn đá nhỏ, đau đến căn bản vô pháp ngủ.

Ôn Hòa vươn hai tay, dùng hổ khẩu nâng phía bên phải trướng đau nãi thịt, đầu ngón tay dùng sức hướng trung gian tễ, nãi nước từ đầu vú phun tới.

"Ân......"

Có điểm đau, Ôn Hòa không tự chủ được mà thở nhẹ ra tiếng, hắn cắn hạ môi tiếp tục tễ, sữa theo hắn đầu ngón tay từng giọt chảy tới trên cổ tay, màu trắng ngà sữa dính ở tuyết trắng làn da thượng, nhão dính dính, cũng không dễ chịu.

[H VĂN - NP] Rất nhỏ thói ở sạch - Kim Thiên Bất Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ