Trời đã vào nửa khuya, Aqua cũng đã vào giấc rất hăng say trên giường.
Cánh cửa phòng đoạn mở ra, sau ánh sáng lờ mờ của đèn ngủ là một bóng dáng cao to đang nhẹ nhàng tiến vào. Phía kia, cửa sổ vẫn chưa đóng nên bất giác có gió thổi thẳng vào, Aqua khó chịu liền nhăn mặt. Thấy vậy, người kia ân cần đóng cửa sổ lại rồi nhẹ nhàng nằm xuống cạnh và đưa tay ôm chầm lấy cậu, sau đó hít một hơi thật sâu từ cơ thể nhỏ bé ấy.
Aqua chỉ cảm thấy bỗng nhiên có chút khó thở, nhưng rất mơ hồ.
Hồi lâu, hai người ôm nhau trìu mến rồi đi vào giấc ngủ say sưa.
(×͜×)
Mặt trời đã lên đỉnh đầu, Aqua vừa mở mắt dậy thì đã thấy một gương mặt quen thuộc đang nhìn mình đăm đăm, doạ cậu sợ chết khiếp một phen.
Gương mặt điển trai này không lẫn vào đâu được, mày thanh mi tú, mũi thẳng môi hồng, đường nét tinh tú vô cùng, mang một nét dịu dàng tinh tế rất đỗi cuốn hút. Đó là người đứng đầu gia tộc Christopher — Ari Christopher.
Gia tộc Christopher có gốc Canada nên người trong gia tộc đều mang một vẻ đẹp rất thanh lịch, quý phái. Ari là con trưởng, còn hai người nữa, là hai vị tiểu thư xinh đẹp hiện tại đang xuất ngoại.
Ari là chủ tịch tại các hộp đêm và các bar lớn nhất châu Âu, song, luôn làm ăn rất chân chính. Anh biết cách buôn bán thương mại và đầu tư phát triển vào các chi nhánh ở nước ngoài nên mỗi năm đều thu về lợi nhuận triệu đô cho gia tộc.
Quay trở về hiện tại, Ari nằm dài trên giường mà ôn nhu nhìn cậu, khẽ nói: "Bữa trưa đều làm xong từ sớm rồi, nhóc còn định ngủ tới khi nào?"
"A—Ari? Chú từ Thượng Hải về lúc nào tại sao không nói cho tôi biết?" Aqua bày ra vẻ mặt có phần sửng sốt.
"Khuya qua, về có phần đột xuất nên không kịp nói với nhóc. Với cả, nhìn nhóc ngủ ngon quá nên không nỡ gọi dậy."
"Vậy... tối qua chú có ngủ chung giường với tôi không?"
"Có, nhóc còn ôm chú chặt lắm ấy nhé!"
Ari ngây thơ đáp lại. Chốc sau, chỉ nghe thấy một tiếng la thất thanh vang lên trong căn hộ, không biết là nạn nhân xấu số nào vừa bị "tấn công", Chốc sau, hai người họ liền đi ra khỏi phòng, một người thì bình thường còn một người thì mặt mày rũ rượi.
(×͜×)
Giờ ăn trưa đã đến, mọi thứ vẫn như thường ngày, chỉ có Ari có vẻ rất thống khổ, trên má anh bỗng nhiên xuất hiện một vài vết xước đỏ. Còn Aqua thì vẫn thản nhiên ăn như chưa có chuyện gì xảy ra.
Ari trên người mang tạp dề, mặc áo thun trắng tay dài, tóc mái được kẹp lại một nhúm trông rất đáng yêu, tỏ ra dáng vẻ chính là người đàn ông bận rộn nội trợ. Cũng đúng, Aqua đã sống chung với anh khi nhóc ấy còn rất nhỏ, nên việc nấu ăn dọn dẹp đều do Ari đảm nhiệm hết. Tên nhóc này chỉ việc ăn uống mà lúc nào cũng trưng ra bộ mặt khó chịu kia. Thật ghét!
"Nè, nhóc lần sau đừng có cào chú nữa được không? Hoặc là... nhẹ tay chút!"
"Lần sau đừng tùy tiện vào phòng tôi nữa là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
<12CS/ABO> KẺ NỔI LOẠN [H+]
RomanceBấy giờ đô thị X nổi danh tứ đại gia tộc lừng lẫy khét tiếng tại châu Âu lần lượt là Ellis, Christopher, Williams và Johnson. Bốn gia tộc này là những gia tộc danh giá và phát triển nhất vùng với những tập đoàn bạc tỷ và những thương vụ nghìn đô liê...