"Đón Vợ"

1K 107 30
                                    

Hôm nay lớp Kazutora có một giáo viên mới được cử đến dạy . Cả lớp ai cũng bàn tán xôn xao về chuyện này, người thì nó là một cô giáo người thì nói là một cô giáo trẻ trung xinh đẹp, các bạn nữ thì chỉ mong đó là một thầy giáo đẹp trai là được rồi.

Kazutora thì chẳng thèm quan tâm, dù có là ai đi nữa thì em cũng chẳng học hành gì nên đối với em nó không quan trọng.

Suy nghĩ của em đã bị đá đít đi khi giáo viên đấy bước vào lớp.....

"Xin chào các em, tôi là Wakasa Imaushi từ giờ sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em "

Hắn vừa nói vừa nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy.

Tại sao lại là Wakasa chứ, đời mình coi như tiêu rồi. Em nghĩ vậy đấy, còn tại sao thì ai mà biết:)

Sau giờ học mọi người điều ra về, phòng học đột nhiên trở nên vắng lặng hơn. Căn phòng rộng lớn có hai người một giáo viên và một học sinh , Kazutora hiện rõ nét mặt lo sợ của mình,đời em coi như tiêu rồi.

"Trò Hanemiya, em bị làm sao vậy?_Wakasa"

Hắn ngồi ở bàn giáo viên hai chân đang chéo vào nhau, gương mặt bất cần đời thích thú mà nhìn cậu học trò nhỏ của mình, em đang sợ nhưng trong mắt hắn em lại dáng yêu đến lạ thường.

"Sao chú lại ở đây, giờ này chẳng phải chú nên ở công ty sao?_Kazutora"

"Sao vậy, chẳng lẽ tôi đến đây gặp vợ mình thì cũng không được à? _Wakasa"

Hắn đi đến cạnh em kéo một chiếc ghế gần đó mà ngồi xuống nhìn em. Không phải tự nhiên hắn lại đến ngôi trường nhỏ bé này đâu, chẳng qua vì quá nhớ em nên hắn mới mò đến đây để rước em về thôi.

"Tôi nói rồi, chúng ta ly hôn đường ai nấy đi_Kazutora"

"Ồ, vậy em nói xem tôi đã ký giấy ly hôn khi nào? _Wakasa"

..........._Kazutora

"Thế nào, bây giờ em chịu về nhà chưa? _Wakasa"

"Không về, tôi không muốn về_Kazutora"

Mặt Wakasa đầy hắc tuyến, gân xanh nổi đầy trán. Hắn cố nén giọng mình xuống để không làm em sợ nhưng em lại không nghe hắn.

"TÔI BẢO EM VỀ NGAY LẬP TỨC,TÔI KHÔNG MUỐN EM Ở ĐÂY_Wakasa"

"Chú,....chú la em....hức hức....._Kazutora"

Kazutora đang khóc, nước mắt em đang rơi, Wakasa lúng túng mà dỗ dành em. Vừa rồi hắn đã hơi quá đáng vì đã lớn tiếng với em, hắn chỉ muốn em về nhà để hắn chăm sóc và yêu thương em , ở đây chẳng đầy đủ nên hắn rất lo cho em.

"Tora , tôi xin lỗi em. Lúc nãy tôi đã lớn tiếng , nhưng nơi đây không hợp với em. Chúng ta về nhà nhé?_Wakasa"

Em gật đầu tỏ vẻ đồng ý, dù gì hắn cũng đã xuống nước tới mức đến tận đây đón em về nhà rồi nếu em không nghe theo hắn sẽ nổi giận nữa cho xem.

Wakasa hài lòng rồi bế em lên, đi ra khỏi lớp học cũng may giờ này đã trưa rồi nên không còn ai ở lại cả, nếu không  thì để ai nhìn thấy em trong tình trạng này chắc em có đào hố sâu nhảy xuống cũng không hết nhục.

Hắn ném em vào chiếc lamborghini aventador ultimae đã được đậu sẵn ở cổng trường rồi lên xe bảo tài xế lái xe.

"Này, anh biết đau lắm không hả? _Kazutora"

"Nếu sau này em còn bỏ trốn thì tôi không chỉ ném em như vậy thôi đâu, nên biết điều mà ngoan ngoãn một chút đi_Wakasa"

Em uất ức mà chẳng nói một lời, đã không được tự do mà còn phải lấy một tên già hơn mình tận 18 tuổi trong khi em mới có 16 tuổi thôi. Nếu không phải gia đình em ép buộc thì em đời nào lại đi lấy tên già này!

[Wakatora] Báo Trắng Thích Ăn Thịt Hổ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ