Hẹn hò
"Lưu Chương... Lưu Chương... AK"
"A, sao vậy?" Lưu Chương bừng tỉnh, thoát khỏi dòng suy tư. Ánh mắt của hắn dần hội tụ trên người đối diện.
Cao Khanh Trần ngồi đối diện khoát tay lên bàn, hừ nhẹ một tiếng, "Tôi phải hỏi cậu câu đó mới đúng."
Trên mặt Lưu Chương lộ ra vẻ hối lỗi, "Xin lỗi cậu, tôi hơi mất tập trung."
"Cậu xảy ra chuyện gì à? Không chỉ hôm nay, mà cả tuần này cậu luôn trong tình trạng lơ lửng trên mây." Cao Khanh Trần quan tâm hỏi.
Lưu Chương gãi gãi đầu, không chắc chắn lắm bâng quơ hỏi lại, "Vậy à?"
Cao Khanh Trần mím môi gật đầu thay cho câu trả lời, hai mắt còn híp lại coi bộ rất nghi hoặc.
"Tâm trạng không tốt có thể chia sẻ với tôi."
Lúc Cao Khanh Trần thốt ra lời này, không chỉ đơn thuần là vì cậu thấy tò mò, mà trong vô thức, cậu đã đặt Lưu Chương vào vòng bạn bè của mình. Bạn bè gặp chuyện phiền não, cậu đương nhiên sẽ giúp đỡ, huống chi, Cao Khanh Trần còn tự nhận mình có một nửa là thầy của hắn.
Lưu Chương nhìn dáng vẻ quan tâm của đối phương, trong lòng không khỏi mềm xuống. Hắn xoa tóc Cao Khanh Trần nói, "Cảm ơn cậu, nhưng chuyện đơn giản thôi, tôi có thể tự giải quyết."
Cao Khanh Trần giận dỗi ném tay của Lưu Chương ra, "Đã nói bao nhiêu lần rồi, đừng xoa đầu tôi như cún thế, không cao lên được."
Lưu Chương bật cười, "Cậu đâu có phải là cún, cậu là heo mập cơ mà!"
"AK Lưu Chương, một ngày không trêu chọc tôi thì cậu sẽ chết à?"
Lưu Chương điếc không sợ súng, hắn vẫn nhe răng mà nói, "Có chứ, tôi sẽ chết vì chán... Thế nên Tiểu Cửu à, cậu là nguồn sống của tôi đó."
Cao Khanh Trần đã sớm quen với thái độ lông bông của đối phương, cùng mấy câu nói đầy ám chỉ nhưng không thể xem là thật.
"Bớt tào lao. Bài tập..."
Không đợi cậu dứt lời, người đối diện đã vội chen miệng, "Được rồi được rồi, bài tập sẽ bổ sung đầy đủ vào tuần sau, thầy Cao đã hài lòng chưa?"
Cao Khanh Trần gật gù, khen ngợi Lưu Chương đã nâng cao được tinh thần tự giác. Được một lúc, cậu hắng giọng, mất tự nhiên đặt trên bàn một cặp vé xem phim.
"Một người bạn đã tặng nó cho tôi, phim chiếu vào 9h sáng chủ nhật. Hôm đó tôi có lớp vẽ nên không đi được. Tặng cậu xem như món quà vì đã tiến bộ rất nhiều trong mấy tuần này."
"Tuyệt quá!"
Hai mắt Lưu Chương bỗng chốc phát sáng lên, nụ cười cũng đặc biệt tươi rói. Hắn cầm cặp vé lên ngắm nghía, không chú ý đến biểu cảm của Cao Khanh Trần đang ngày càng trầm xuống.
"Đúng bộ phim đang hot gần đây nhỉ?"
"Cậu định rủ ai đi cùng vậy?" Cuối cùng, cậu không nhịn được, hỏi ra câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKNine] Augenstern
Fiksi PenggemarTên chuyện: Augenstern Tác giả: Rittou Hime CP chính: Thương Tiến Cửu CP phụ: Hạo Hãn Tinh Trần, Bạo Phong Châu Vũ, Hảo Đa Vũ Tag: Trọng sinh, bạo lực học đường, xã hội đen... Summary: AK Lưu Chương đã từng tìm thấy augenstern của đời mình. Hắn tró...