Lưu ý: Chap này sẽ tự thêm vài thoại và cảnh không tồn tại trong phim (Trừ cảnh Ankh gặp Hina ban đêm).
---
Nhìn tên Gouda rời đi với tâm trạng vui vẻ như thế ta càng cảm thấy bực mình. Ta cứ trừng gã cho đến khi bóng dáng gã biến mất khỏi tầm mắt ta. Hina và bọn họ đi đến nhìn ta. Ta biết họ đang cảm thấy lo lắng. Việc ta đồng ý hợp tác với Gouda không phải là việc khó lường, đó là việc phải làm vì bảo vệ tên Eiji ngốc đó. Nhưng thứ tất cả chúng ta e ngại đều là vì chúng ta tiếp xúc với gã quá ngắn, và chúng ta không tin tưởng gã.
Sẽ rất khó đoán gã sẽ làm gì. Có trở mặt hay không.
'' Đừng lo, sẽ ổn thôi. Đợi đến khi diệt được tên vua kia rồi tính sau.''
Date nhìn ta không yên tâm. Nói.
'' Tên đó đánh chém quá bạo lực. Vừa nãy từ Eiji hắn chuyển thành tính cách thật của mình rất ngọt luôn. Cậu nên đề phòng. Ankh.''
'' Ta tự biết nên làm gì.''
Ta thở dài rồi bước quay trở về căn cứ. Thứ ta cần ở tên đó cũng không phải là lòng trung thành tuyệt đối, chỉ cần gã trung thành đúng lúc và bảo vệ tốt cơ thể của Eiji là được.
Ta dạo bước ung dung trở về một cách lạ thường. Bước từng bước đều đặng, nhưng cả người ta nặng trĩu, cả tim ta cũng thấy đau. Ta thở mệt nhọc đi thật lâu, thật lâu cuối cùng cũng về đến nơi. Khi ta tự tìm cho mình một chỗ làm tổ, khi ta lướt qua một tấm gương mờ, ta sửng người. Ta nhìn thấy ta trong gương. Gương mặt của ta trông thảm hại như khi đó, bất lực, thất vọng, mệt mỏi và buồn bã.
Ta đã tưởng, ta đã gặp lại được hắn ngay khi ta vừa tỉnh dậy. Nhưng thật không may, thật khốn nạn. Đó chỉ là một kẻ giả mạo, người ta gặp, nói chuyện từ lúc tỉnh lại không lúc nào là Eiji cả. Và sau đó tên kia còn cho ta một cú sốc mà ta không tài nào chống chọi được. Cũng không bao giờ ta nghĩ đến chuyện đó sẽ xảy ra. Thứ đó còn tệ hại và đau đớn hơn cả việc hắn bỏ đi đâu đó và bỏ lại một kẻ giả mạo thế chỗ mình.
Hắn cho ta biết hắn đã chết rồi.
Thật quá đáng!! Ngu ngốc!!
Chỉ vì một con bé không quen biết bao giờ, mà hi sinh cả mạng của mình là đáng sao?!!
Ta nhìn tấm gương phản chiếu lên gương mặt vô hồn của mình. Ta bực bội hít thở nặng nề, dùng một lực lớn vào tay đấm vỡ tấm kính ra thành từng mảnh. Khi nhìn thấy từng mảnh vỡ trên mặt đất, đầu óc ta không nghĩ thêm được gì nữa. Ta quay đi chọn bừa một cái ghế gỗ dài ở tầng trên, chọn nó làm tổ của mình và nằm lên đó.
Chỉ nằm đó một mình với tâm trạng trống rỗng thật lâu...
Buổi chiều tối Hina trở về căn cứ với mấy giỏ thức ăn trên tay. Có thịt, và khoai tây, cà rốt mấy loại rau dại khác. Đoán chắc nó chỉ vừa được nhổ lên thôi, nhìn nó còn nguyên rể và dính đầy đất thế kia mà.
Hina hình như đã trông thấy ta đang ở tầng trên nhìn xuống, cô ấy vội lấy cái gì đó rồi đi lên lầu. Ta thấy tay cô ấy chuyển bị đưa thứ gì đó. Chưa kịp nhìn rõ là gì, ta đã bị một cơn lạnh buốt áp vào má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.
Фанфик*Nếu không thích đọc fanfic hay thể loại BL thì xin đừng đọc, hãy cho nhau một khoảng riêng đừng xúc phạm nhau. Cảm ơn rất nhiều.* Tác giả: Hoa Yên Lam Thể loại: Boylove, fanfic, ngược, xuyên thời gian, dark, có H, ngôi thứ nhất, OOC, Happy ending (...