26/4/2022
Những đám mây trôi bồng bềnh theo những cơn gió mát rượi như sự thanh thản,tự do của những người dân ở London này,nhưng sau bức màn phù hoa là những thứ dơ bẩn đến mức kinh tởm,các cuộc đấu giá,buôn người,mại dâm hơn thế là cái chết hàng loạt của các đứa trẻ nhỏ sinh ra ở gia đình nghèo khổ.
Nạn phân biệt chủng tộc ở đây còn nghiêm trọng hơn ở thế kỉ em từng sống ở thế giới của em thì là phân biệt da màu nhưng ở đây có đôi phần khác biệt là phân biệt chủng tộc lẫn nhau giữa nhân thú và nhân ngư.
Như việc nếu một ai đó trong tộc nhân ngư đi lạc vào lãnh thổ tộc nhân thú vì sẽ bị giết,hành hạ,xem như một đồ chơi độc đáo,công cụ tình dục....và ngược lại.
Từ xa xưa muôn loài sống hòa thuận với nhau nhưng rồi một ngày kẻ đứng đầu toàn bộ toàn bộ nhân thú lúc đó Doragon Sano kết hôn với công chúa sinh đẹp tộc nhân ngư Ryuguji Māmeido.
Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cô công chúa đấy ngay từ đầu không yêu phu quân của mình mà lại yêu một nhân thú khác,nhưng nhân thú đó thuộc gia tộc khổng tước và là công nương nhan sắc mỹ miều nhiều người mong muốn Kyojin Shiba.
Nếu bạn nghĩ đây là mối tình tay ba thì sai rồi,vì Dorogon yêu Kyojin mà như đã nói Māmeido cũng yêu Kyojin ->(suy ra) đây là mối tình tam giác.Chuyện gì đến cũng sẽ đến chận chiến nổ ra để tranh dành một người,kết cục chỉ bi ai đến với hai người kia vì trong cuộc chiến Kyojin đã tự tử vì nghĩ đó là tội lỗi của mình.
Dòng huyết ấm nóng hòa vào lệ trời người thiếu nữ ấy đã chết cho sự yên bình không được bao lâu.Tiếng gào thét thê lương phá vỡ sự hiếu chiến của cả hai bên,trước khi chết người thiếu nữ ấy còn nói "Hãy sống tiếp,đừng đau buồn vì ta,ta biết mình là nguy nhân ta không chịu được những người ngục ngã từ biệt gia đình trong cuộc chiến vô nghĩa này,nên làm ơn ta xin hai ngươi đấy dừng cuộc chiến này lại đi.Và ta không yêu hai người ta chỉ yêu mỗi-" Hàng mi tím thẩm động vài giọt lệ rũ xuống rồi khép lại khi chưa nói xong nỗi lòng,thân thể dần hòa vào hư vô tan rả chỉ còn xót lại những chiếc long vũ tím thẩm như trời sao.
Để lại sự đau khổ,ân năng,thù hận cho hai người còn sống,hòa bình diễn ra trong phút chốc sau đó chiến tranh ngầm diễn ra từ đời đầu rời tới các đời sau vẫn giữ vững ranh giới thối rữa đấy.
_____
Ngập cuống sách lại nước mắt em không tự chủ mà rơi em sốc tột độ trước bí mật sau bức màn mà kị sĩ em đã nói Mitsuya.Cậu đứng kế bên nhìn em ngồi trên chiếc giường mềm mại lệ rơi vài giọt từ đôi mắt xanh thẩm,thở dài một hơi biết sớm không cho em biết rồi nhìn em khóc lòng cậu cũng đau lắm chứ nhưng em nào có hay biết gì,em ngây thơ đơn thuần trong sáng khiến cậu càng muốn bảo vệ em.
Nhưng cậu đâu có ngờ được rằng tương lai không xa sẽ có kẻ vấy bẩn em nhưng em có bị nó tha hóa không thì tương lai sắp đến đó sẽ cho cậu biết.
Dùng khăn tay lau nhẹ những giọt lệ trên má và trên đôi mi tím thẩm đang rủ xuống,nhìn vậy cậu ngờ ngợ ra được hình ảnh thiếu nữ đó có lẽ do gen duy truyền chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Renvengers/allHakkai]Huyết Lệ
Lãng mạnThể loại:đam,ngọt,ngược,xuyên không. Truyện của mình và bạn hosocasau chỉ đăng trên WATTPAD mọi người nếu thấy nó ở xó nào thì,lên wattpad đọc và ủng hộ vote,ở wattpad nơi mình cập nhật sớm nhất. Cre:@C2_inc_ist - Xin lỗi Mikey, xin lỗi mọi người, t...