Manyak 2: Kai's SECRET

254 8 0
                                    

Chapter 2 na agad! XD Hahah. Para maganda~ xD

Madalian uli! XD start 2am xD

^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^

[Kai's POV]

Hi deyr! Kim Jongin or Kai! 2nd year highschool dito sa Love University.

Kasalukuyan akong nandito sa likod ng puno. Pinagmamasadan ko kasi yung SNSD na kinakausap si Yuri, yung CAMPUS NERD ng school.

Narinig ko naman ang mga usapan nila dahil malapit sila sakin.

"Yuri-ssi, bat mo kami iniiwasan? Di ka naman namin kakainin"- sabi ni Hyoyeon sakanya.

"Hindi lang ako sanay eh. Ang gaganda niyo, Campus Princesses pa nga kayo. Tapos yung mga boyfriend niyo Campus Heartthrob. Tapos nakikipagkaibigan kayo sa katulad kong NERD"- sabi naman niya sakanila at nagtawanan sila bigla.

"Alam mo Yuri, looks doesn't matter samin. Kung alam naming mabait, makikipagkaibigan kami."- sabi naman ni Taeyon noona sakanya.

"Tama si Taeyon, Yuri. Kaya wag ka ng mahihiya samin, kung pinagtitinginan man tayo ng mga students dahil isang CAMPUS NERD ang kasama namin. Okay lang samin, masama ba magkaroon ng kaibigan? :)"- sabi naman ni Tiffany.

Dahil sa mga words nila nakita kong napangiti si Yuri.

Sabay-sabay silang naglalakad. Nakasunod lang ako sakanila. May mga nagtitinginan sakanila.

"Good job girls. Maasahan talaga kayo"- bulong ko ng mahina at umalis na.

Nakita ko naman yung ibang heartthrobs. Kaya nilapitan ko sila.

Papasok na pala sila sa classroom.

Lahat ng girls dito sa classroom, tumitili. Napatakip nalang tuloy ng tenga si Yuri.

May kumalabit sakanya. Si Jessica Noona pala.

May binulong siya kaso di ko marinig.

Tapos nagsmile siya bigla. Shete! Yung smile na yun! ♡_♡

"SunnyBie!"- Xiumin hyung

"Sooyoung ko!"- Tao

"Hyoyeonlabs"- Lay hyung

"Luna~~"- Chen hyung

"KrystalKo"- Suho hyung

"Taengoo~"- Baekhyun hyung

"Sulli~"- D.O hyung

"Yoonababes"- Sehun

"SeoBaby"- Chanyeol hyung

"Ppanyang"- Luhan hyung

"Jess!"- Kris hyung

Sabay-sabay na sigaw ng mga barkada ko.

T_______T Huta lang! Sila na may girlfriend -_-

Napatingin ako kay Yuri na nakabusangot yung mukha.

Nagkaroon naman ako ng lakas ng loob na makipag usap sakanya.

"Oh? Bat ka nakabusangot habang pinapanuod sila?"- tanong ko sakanya.

"Ahh~ haha. Habang tinitingnan ko kasi sila, damang-dama ko talaga na forever SINGLE ako. Haha"- sagot niya sakin.

I feel her :( Kung alam mo lang kasi Yuri eh.

"Walang forever. HAHA. Kaya di ka forever single!"- sabi ko sakanya.

Hindi talaga siya forever single kasi baka sa mga susunod na mga buwan, may lovelife kana.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Manyak!! (KaiYul)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon