Phiên ngoại 2.11

257 16 0
                                    

Video trung chuyện xưa còn ở tiếp tục, bích linh hồ trừ túy một hàng tuyên cáo sau khi kết thúc, chúng học sinh liền lác đác lưa thưa trở về vân thâm không biết chỗ.

Chỉ là kế tiếp nhật tử, Ngụy Vô Tiện nhưng không thiếu "Quấy rầy" Lam Vong Cơ. Hơn nữa bọn họ ở chung hình thức rõ ràng là kẻ muốn cho người muốn nhận, xem đến Lam Khải Nhân mắt đau tâm càng đau......

【 từ Tàng Thư Các ra tới, còn chưa đi đến chính mình đệ tử ký túc xá, Nhiếp Hoài Tang liền vội vội vàng vàng chạy tới.

"Nhiếp huynh, vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh, ngươi đây là tưởng sao Lam gia gia quy sao?" Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo nói.

"Ta... Ta mới không nghĩ đâu! Ngụy huynh, ta cùng ngươi nói, ra đại sự!"

Thấy Nhiếp Hoài Tang khí cũng chưa suyễn đều, Ngụy Vô Tiện hảo tâm mà vỗ vỗ hắn bối.

"Ra cái gì đại sự a? Cấp thành như vậy?"

"Giang huynh hắn bị ném đi bãi tha ma!" 】

"Nói hươu nói vượn! Ta sao có thể bị ném vào bãi tha ma?!" Giang trừng cả giận nói.

Lúc trước trở thành cái thứ nhất biến thành hoàng mã người cũng đã đủ mất mặt, hiện tại cư nhiên còn nói hắn bởi vì hoàng mã hai lần bị ném vào bãi tha ma, quả thực chính là ở đem hắn mặt ném xuống đất dẫm!

Mà đối với trong video Nhiếp Hoài Tang theo như lời nói cùng với video ngoại giang trừng phản ứng, xem náo nhiệt giả có chi, nghiêm túc người suy tư cũng có chi.

Lúc trước giang trừng chỉ là biến thành hoàng mã, linh lực liền phải bị phong ấn mười lăm thiên. Hiện tại giang trừng lần thứ hai biến thành hoàng mã cũng bị ném vào bãi tha ma, lại còn có không quá mười lăm thiên kỳ hạn, kia hắn linh lực là có thể sử dụng vẫn là không thể dùng? Nếu là không thể dùng, kia vào bãi tha ma sợ là căng bất quá một nén hương thời gian a......

【 "Cái này ta cũng không phải rất rõ ràng a! Ta chỉ biết lúc ấy có người nói hắn nương bị ném vào bãi tha ma, sau đó giang huynh liền mắng vài câu, kết quả hắn trên đầu cái kia mã đột nhiên nói cái gì ' trước nghiệp chưa sửa, lại thêm tân tội, bãi tha ma cách ly đến biến thành lục mã mới thôi ', tiếp theo giang huynh liền ở chúng ta mí mắt phía dưới bị thứ gì nhắc tới tới giống nhau hướng bãi tha ma phương hướng đi." 】

Nhiếp Hoài Tang lời này làm nguyên bản liền không bình tĩnh giang trong suốt đế tạc, hắn không nghĩ tới, bị ném vào bãi tha ma thế nhưng không chỉ là hắn, còn có hắn nương!

"Nhiếp Hoài Tang, ngươi có ý tứ gì?!"

Thương thế khôi phục một ít giang trừng cầm hóa hình tím điện khí thế rào rạt mà đứng ở Nhiếp Hoài Tang trước người cách đó không xa, bưng một bộ tùy thời muốn cho Nhiếp Hoài Tang trở thành hắn tiên hạ vong hồn tư thế.

"Nhiếp mỗ nhưng thật ra muốn hỏi một chút giang tông chủ là có ý tứ gì? Kia bất quá là video trung hoài tang lời nói, vẫn chưa thêm mắm thêm muối, chỉ là khách quan về phía Ngụy công tử trần thuật sự thật thôi. Ngươi cùng lệnh đường không tu khẩu đức, nhưng thật ra quái khởi hoài tang tới!"

Muốn thật sự đánh lên tới, Nhiếp Hoài Tang đánh không lại, Nhiếp minh quyết chính là chút nào không giả. Lại nói như thế nào hắn cũng là ở xạ nhật chi chinh chiến trong sân chém giết ra tới Xích Phong tôn, tự nhiên không phải giang trừng cái này liền tôn hào đều không có người có thể so sánh được.

"A! Thanh Hà Nhiếp thị không hổ là đồ tể hậu đại, liền tôn trọng trưởng bối cũng đều không hiểu, quả nhiên không giáo dưỡng!"

"Mất công Vân Mộng Giang thị vẫn là du hiệp thế gia đâu, giang tông chủ này hành động nhưng nhìn không ra nửa điểm hiệp nghĩa, lật ngược phải trái hắc bạch nhưng thật ra có một tay."

Nhiếp Hoài Tang ấn xuống nhà mình đại ca ngo ngoe rục rịch muốn rút đao tay, không lưu tình chút nào mà dỗi trở về. Lúc trước hắn xác thật sợ bị đánh không tồi, nhưng vừa mới hắn cũng nghĩ tới, cái này không gian là cấm đánh nhau ẩu đả. Nếu là giang trừng thật dám ra tay, chỉ sợ đến lúc đó bị đánh vẫn là hắn bản nhân. Đương nhiên, hắn cũng muốn ấn nhà mình đại ca không cho hắn ra tay mới được.

"A Trừng bất quá là thấy mẫu thân thanh danh bị nhục, cho nên mới nóng nảy chút, điểm này ta đại hắn xin lỗi. Nhưng Nhiếp tông chủ nói A Trừng cùng ta quá cố vong mẫu không tu khẩu đức, hay không cũng nên hướng ta Vân Mộng Giang thị tạ lỗi?"

Giống Nhiếp Hoài Tang đè lại Nhiếp minh quyết giống nhau, giang ghét ly cũng đứng ở nhà mình đệ đệ trước người.

"Giang cô nương, ngươi khinh phiêu phiêu một câu xin lỗi liền tưởng đem ngươi đệ đệ cái kia lời nói bóc quá, ngươi thật đúng là đánh hảo bàn tính a!"

Nhiếp Hoài Tang biết rõ đối phó loại người này chỉ có thể đem sự thật rõ ràng mà bày ra tới, miễn cho đối phương lẫn lộn chủ yếu và thứ yếu quấy nhiễu thí nghe.

"Còn nữa nói, ngươi đệ đệ cùng ngươi quá cố vong mẫu không tu khẩu đức không phải mọi người đều biết sao? Ngươi đệ đệ đối Ngụy Vô Tiện cái này đại công thần cùng ân nhân cứu mạng ôn nhu một mạch thái độ đã thuyết minh hết thảy, mà ngươi nương ở vân mộng vùng nháo đến ồn ào huyên náo, Ngụy Vô Tiện quá cố cha mẹ thanh danh, nàng có suy xét quá sao?"

"Mẹ nàng chỉ là tính tình không tốt, vẫn chưa thiệt tình thương tổn quá A Tiện a --"

"Ha hả. Loại này lời nói lừa lừa Ngụy Vô Tiện cũng liền thôi, nói cho chúng ta nghe, ngươi cảm thấy có người tin sao? Lại hoặc là nói, ngươi cảm thấy cái này lý do đầy đủ sao? Tính tình không hảo liền có thể vũ nhục người khác, bị người ta nói không tu khẩu đức còn muốn thượng vội vàng làm nhân gia xin lỗi, ngươi Giang gia ngạch cửa cũng thật cao a!"

Thấy giang ghét ly một bộ bị nhà mình đệ đệ dỗi đến nói không ra lời bộ dáng, Nhiếp minh quyết lúc trước kia cổ hỏa khí cũng dần dần tiêu đi xuống. Làm hắn cùng này Giang gia tỷ đệ hai cãi cọ phỏng chừng nói cái không vài câu hắn liền tưởng rút đao, loại sự tình này vẫn là đến làm hoài tang tới a!

Tiểu kịch trường là Ngụy Vô Tiện đối với trận này cãi cọ phản ứng, cùng với tình tỷ tiếp tục cho hắn trích lự kính cảnh tượng nha (o^^o)♪

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ