📝#10

987 113 7
                                    

hôm nay là một ngày tháng 9 vào thu, cũng là đã là 3 tháng kể từ lần cuối tôi ghi chép vào cuốn sổ tay này. không hẳn là tôi bỏ bê nó, chỉ là tôi không còn hứng viết thôi. 3 tháng qua, có rất nhiều chuyện xảy ra. đầu tiên phải kể đến cái hồi cả công ty bàng hoàng khi biết sếp choi đã đính hôn. nếu tôi nhớ đúng thì bí mật này lộ ra vì có một nhân viên nữ đã "can đảm" bày tỏ tình cảm với sếp choi, và sếp đã từ chối bằng việc khoe bàn tay đeo nhẫn của bản thân cùng câu nói chí mạng "xin lỗi, nhưng tôi có chủ rồi". phải nói nhân viên nữ của công ty hôm đấy đau lòng tới mức khóc muốn trôi luôn nguyên toà nhà hybe. kể từ hôm đó tôi như mất việc vậy, vì ai cũng tò mò tìm xem người tình nhân may mắn đó là ai (riêng tôi và lee heeseung thì không bận tâm vì hai người bọn tôi biết lâu rồi). cú sốc thứ hai là khi danh tính của "người ấy" được tiết lộ là trưởng phòng marketing choi beomgyu. cái này thì nhờ công của lee heeseung cả, anh ta vuột miệng trên bàn nhậu với các đồng nghiệp khác. lời nói tựa gió bay, 1s lỡ mồm, hôm sau cả công ty biết. kết quả là vừa chường mặt tới công ty đã bị sếp choi và choi beomgyu xách tai lôi đi xử lý. (nguyên hôm đấy hybe corp có một cái đầu đỏ phải chạy lăng xăng tới lui để đưa thiệp cưới)

việc beomgyu-hyung là hôn phu của sếp choi khiến công việc của anh ta bị gây khó dễ tối ngày. cốt là muốn beomgyu lộ ra mặt yếu kém của bản thân, rồi dựa vào đó để coi thường anh ta. nhưng làm việc yếu kém chưa bao giờ là phong cách của choi beomgyu. bất cứ task khó nhằn nào cũng hoàn thành hết. và để chứng tỏ bản thân không nhờ tới giúp đỡ, beomgyu-hyung có khi còn OT tới 10-11h đêm. cấp trên nhận ra choi beomgyu không dễ bị làm khó nên cũng ngầm chấp thuận nặng lực của anh ta. (không phải thông qua cấp trên các người thì choi beomgyu mới được bổ nhiệm làm trưởng phòng sao? đã công nhận năng lực rồi mà vẫn phải bày vẽ ba cái trò này hả?)

+

đám cưới của cặp đôi họ choi diễn ra vào một ngày tháng 8 đầy nắng. đúng là người giàu làm đám cưới có khác, bước vô cái hoa viên đã choáng ngợp bởi sự xa hoa ngập mùi tiền. tôi cũng từng đi qua vài cái đám cưới rồi nhưng một cái xa xỉ cỡ này thì chưa từng. sếp choi mời toàn bộ công ty, nhân viên nào cũng có mặt không thiếu mất mống nào. nhờ dịp này mà tôi được diện kiến người yêu phòng nhân sự của lee heeseung, được ngắm tận mắt người yêu mỹ nam của tiền bối jeon jungkook (visual của cả 2 đều làm mù mắt tôi rồi)

trừ bỏ mấy tiếng khóc lóc thảm thương của mấy cô nhân viên lụy tình ra thì buổi lễ diễn ra tuyệt vời. sau màn tuyên thệ là lúc nhập tiệc tưng bừng. tôi vẫn nhớ như in ánh nhìn kinh hãi của đôi chíp bông riki-sunoo khi nhìn sếp choi breakdance giữa sàn nhảy, còn choi beomgyu thì đứng bên cạnh hò hét cổ vũ. sau cú sốc văn hóa đấy thì ai cũng rũ bỏ bản thân nhập hội hát hò nhảy nhót, khung cảnh hoa viên ngày hôm đấy tuy hỗn loạn nhưng vui. tôi chẳng nhớ được mình đã tiệc tùng bao lâu, tới khi tỉnh dậy thì đã là 5h chiều hôm sau với cơn hangover kinh khủng nhất trần đời (tôi nhớ mình chỉ uống champagne thôi mà). ít nhất thì tôi tỉnh dậy trong phòng mình chứ không phải cái chốn xa lạ nào.

cũng may sếp choi tâm lý, cho nhân viên nghỉ 2 ngày. chứ với cái bộ dạng nát như giẻ của tôi lết đi còn không nổi chứ nói gì lên văn phòng ngồi.

+

choi yeonjun và choi beomgyu cuối cùng cũng đi đến cái kết viên mãn rồi. cuốn sổ tay cũng không còn việc gì cần đến nữa, đến lúc cất vào ngăn tủ thôi. 

+

note: tự hỏi bao giờ mùa xuân mới đến với mình?

(xin lỗi vì đã tự ý lục tủ của bồ để lấy cuốn sổ tay này nhưng tui nghĩ bồ sẽ không dùng nó nữa đâu. kang taehyun à, bồ cứ tự hỏi tại sao mùa xuân chưa đến với mình, vậy bồ không nhận ra mùa xuân đã luôn ở cạnh bồ bấy lâu nay sao?  -K)

------------------

vậy là kết thúc gòi đó mọi người, dù cái kết có hơi xíu kì cục 🥴

viết fic mà giống đi học môn văn ghê, viết được mở bài, thân bài tới kết bài thì bí 🤡

mà thế này vẫn chưa hoàn toàn kết thúc đâu. suốt mấy ngày ra mình đã suy nghĩ rất nhiều và quyết tâm làm một cái spin-off cho cái fic này (chỉ là quyết định đầu môi thôi chứ viết cái gì vẫn chưa nghĩ xong 🤡)

 suốt mấy ngày ra mình đã suy nghĩ rất nhiều và quyết tâm làm một cái spin-off cho cái fic này (chỉ là quyết định đầu môi thôi chứ viết cái gì vẫn chưa nghĩ xong 🤡)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sẵn nhá cho cái tên của bộ spin-off nè, năn nỉ bản thân đào được thì lấp được 🤡👌

-------

ơ kìa, đang edit chuẩn bị đăng thì được gửi cho cái ảnh muốn giãy đành đạch luôn dị á 🤧 chòi oi cái quỷ gì đáng iu quá 🤧

ơ kìa, đang edit chuẩn bị đăng thì được gửi cho cái ảnh muốn giãy đành đạch luôn dị á 🤧 chòi oi cái quỷ gì đáng iu quá 🤧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong [cyj x cbg] kang's omniscient view 🎉
[cyj x cbg] kang's omniscient viewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ