Chap 3

986 40 0
                                    

Chap 3

Sáng sớm tám giờ, Chou Tzuyu đã đưa Minatozaki Sana đến bệnh viện để kiểm tra.

Hơn một tiếng sau, khi có kết quả, chính mắt Tzuyu nhìn thấy những dòng kết luận của bác sĩ là mọi thứ đều bình thường, cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Lúc này Tzuyu mới dám thở phào nhẹ nhõm. Tảng đá đè nặng Tzuyu đêm qua đã trút bỏ.

Có trời mới biết, ban nãy ở bên ngoài chờ đợi, Tzuyu sốt ruột đến mức nào. Tzuyu lo rằng hai mẹ con Sana sẽ có chuyện gì đó. Đặc biệt là con của Tzuyu, trêи thế gian này Tzuyu chỉ có một mình nó là người thân, là người cùng Tzuyu chảy chung một dòng máu. Còn người vợ của Tzuyu, Tzuyu không chắc Sana ấy có phải là người thân của Tzuyu không. Khi Sana là người khiến Tzuyu rơi vào tình cảnh thế này.

Tzuyu không ghét bỏ Sana nhưng vẫn chẳng thể nào chấp nhận được việc Sana lại cùng ba vợ của Tzuyu ép Tzuyu vào đường cùng. Biến Tzuyu thành một người không chính kiến, phải núp bóng vợ mình. Buộc Tzuyu phải cưới Sana để người đời dè bỉu Tzuyu là một kẻ đào mỏ, hám danh hám lợi.

Một năm trước, lần đầu gặp Sana, ấn tượng của Tzuyu với Sana rất sâu sắc. Sana gái nhỏ đang ở độ tuổi tươi đẹp nhất của thTzuyu xuân, luôn khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi đẹp đẽ. Tzuyu có cảm giác, tâm hồn Sana những đơn thuần, tinh khiết như những bộ váy của mình vậy. Chỉ là... cái ấn tượng tốt đẹp đó bị dập tắt từ lúc ba cô gặp Tzuyu

- "Con gái tôi nó rất thích cô"

Chou Tzuyu lúc đó không biết nên vui hay nên buồn. Tzuyu chỉ xem Sana như một đứa em gái nhỏ của mình thôi.

Tzuyu thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ "Cháu chỉ xem Sana ấy như em gái của mình"

Ba Sana nghe vậy nên đi thẳng vào vấn đề chính, tính ông làm ăn trước nay cũng không thích vòng vo

- "Tôi chỉ có một đứa con duy nhất là nó, dù nó có muốn sao trên trời tôi vẫn sẽ tìm cách hái xuống cho nó. Huống chi là cô. Nếu cô đồng ý lấy nó, toàn bộ tài sản của tôi đều để lại cho Sana. Nếu cô vẫn không muốn, thì cô sẽ khó sống ở thành phố này."

Tzuyu biết Sana sinh ra đã ở vạch đích, muốn cái gì sẽ được cái đó nhưng Tzuyu không ngờ rằng ba của Sana lại có thể đến mức này. Dù vậy Tzuyu cũng không muốn cả nửa đời sau của mình bị chi phối. Không nghĩ ngợi nhiều, Tzuyu dứt khoát từ chối.

- "Xin lỗi bác, lời đề nghị của bác cháu không dám nhận. Mong bác hãy tìm người thích hợp hơn với Sana ấy".

Sau đó Tzuyu rời khỏi.

Có một Tzuyu không ngờ đến, thế lực của ông lại lớn đến vậy. Tzuyu cầm tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi trong tay nhưng đi khắp thành phố rộng lớn vẫn không có một công ti nào nhận mình vào làm. Họ dùng rất nhiều lí do để từ chối Tzuyu. Trong đó có: Tzuyu vừa tốt nghiệp, chưa đủ kinh nghiệm hay chúng tôi chỉ cần bằng cao đẳng, bằng đại học như Chou Tzuyu nên tìm đến những nơi phù hợp hơn... Thậm chí Tzuyu xin làm công nhân trong một xưởng nhỏ cũng chỉ được vài ngày.

Mấy tháng thất nghiệp phải đối diện với tiền nhà trọ, tiền điện, tiền nước... bất lực đến tuyệt vọng, Tzuyu chỉ có thể thuận theo ý ông.

Ngày Tzuyu và Sana cùng nhau kí vào tờ giấy đăng ký kết hôn ràng buộc, ba Sana cũng là ba vợ của Tzuyu lập tức bổ nhiệm Tzuyu lên vị trí giám đốc một chi nhánh. Một vị trí mà một người mới tốt nghiệp như Tzuyu có nằm mơ vẫn không dám nghĩ tới. Vì thế mà có nhiều người nói nhau rằng: Chou Tzuyu núp váy vợ.

Nghĩ đến đây, lòng Tzuyu càng thêm khó chịu. Bao nhiêu uất hận không cam lòng Tzuyu đều trút hết lên người vợ mình. Hằng đêm phát tiết lên người Sana. Tuy Tzuyu không thô bạo tàn nhẫn nhưng cũng chưa một lần dịu dàng với Sana.

Còn nhớ đêm đầu tiên của hai vợ chồng, máu Sana chảy dài trêи cặp đùi trắng noãn rồi chảy xuống tấm ra giường trắng tinh. Tzuyu thấy có lỗi nên hỏi Sana đau không. Sana lúc đó rất đau, nhưng lại cố nặn ra một nụ cười gượng gạo, là cười nhưng khóe mi của Sana ướt đẫm... để Tzuyu vui, để Tzuyu tiếp tục phát tiết trên cơ thể của mình. Chỉ khi Sana có thai, Tzuyu mới nghĩ đến cảm nhận Sana một chút, dịu dàng với Sana một chút.

-----------------

[SATZU-FUTA]-MONG THÁNG NGÀY BÊN NHAU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ