Chương 63

82 26 0
                                    

Trò chơi biên kịch cũng không dám viết cốt truyện, nó đã xảy ra.

Trong phòng bệnh nằm Gojo Satoru cùng Fushiguro Megumi, bệnh viện ngầm bãi đỗ xe Itadori Yuji bị mấy cái bảo tiêu nhìn, ngo ngoe rục rịch.

Khi Yuukiri bởi vì Fushiguro Megumi đột nhiên xuất hiện mà lâm thời thay đổi chiến lược kế hoạch khi, một cái tạm thời bị Yuukiri quên đến sau đầu nam nhân, hắn từ bệnh viện thang máy đi ra.

Imakawa Yuuka trên danh nghĩa vị hôn phu, Yuukiri bổn luân trong trò chơi trượng phu người chơi, hắn từ nơi xa đi tới, phía sau đi theo một đám tiểu đệ, khí thế bức nhân.

Kamiya Ayaka theo bản năng đứng ở Yuukiri trước người, rồi lại bị phía sau phu nhân vỗ vỗ bả vai, ý bảo nàng đứng ở một bên.

Đối mặt này một vòng trượng phu người chơi, đối phương hiển nhiên không phải Kamiya Ayaka có thể ứng đối.

Dĩ vãng trượng phu người chơi không có chỗ nào mà không phải là đơn thương độc mã, duy nhất cùng bạn thân tổ đội tiến vào trò chơi Getou Suguru, cũng bởi vì rút ra đến nhân vật tạp thân phận bất đồng mà cho nhau nhằm vào.

Nhưng này luân không giống nhau, nếu Yuukiri không đoán sai nói, cái này kêu Nakahara Chuuya nam nhân, cùng hắn các tiểu đệ tựa hồ là tập thể tổ đội.

Này đàn gia hỏa ở trong hiện thực tuyệt đối không phải người thường.

“Phu nhân……”

Kamiya Ayaka cực kỳ lo lắng phu nhân tình cảnh.

Nhưng mà phu nhân căn bản không cho nàng tham dự, ở cúc phòng hỗn loạn trung, phu nhân áo gió bị Fushiguro Megumi làm dơ.

Bệnh viện lạnh lẽo hành lang, thân hình mảnh khảnh phu nhân chỉ ăn mặc thuần trắng sắc ren trường tụ áo sơmi, hạ thân màu sợi đay châm dệt váy dài, đen nhánh như tơ lụa tóc dài hỗn độn tán ở sau người.

Nguyên bản hai quả kẹp tóc, thất lạc một quả, một bên tóc dài rũ ở mặt sườn, che đậy phu nhân tái nhợt như nước yêu một nửa thanh lãnh khuôn mặt.

Nàng đứng ở tại chỗ, cùng Nakahara Chuuya khoảng cách càng ngày càng gần.

Độ ẩm không khí tức thì giảm mạnh, vị hôn phu thê lần thứ hai giao phong, cư nhiên sẽ dưới tình huống như vậy.

Tất cả mọi người cho rằng bọn họ tuyệt đối sẽ sảo lên, hoặc là trước tiên tiến vào cốt truyện sát.

Đặc biệt là Nakahara Chuuya các tiểu đệ, mỗi người tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, lấy bọn họ táo bạo dễ giận Nakahara tiên sinh tính tình, bọn họ tuyệt đối sẽ ở bệnh viện tiến hành xưa nay chưa từng có sống mái với nhau!

Nhưng là không sao! Bọn họ đã hoàn toàn chuẩn bị sẵn sàng!

Bất luận là thân thể trạng thái, vẫn là thương hộp viên đạn, toàn bộ đều…… Ai ai ai ai???? Các tiểu đệ bỗng nhiên trợn tròn mắt.

Các tiểu đệ trong ấn tượng táo bạo dễ giận trọng lực sử cư nhiên ngữ khí bình thản dò hỏi hắn vị hôn thê: “Bị thương sao?”

Yuukiri chớp chớp mắt: “…… Không có.”

Tê…… Không đúng a……

Bình thường nam nhân, gặp được vị hôn thê hai cái tình nhân…… không đúng, không đúng, Megumin mới không phải tình nhân, chẳng lẽ sẽ không giận không thể át sao?

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ