Đứa con của ánh sáng và bóng đêm, cả hai đều ghét nhau và khinh thường nhau. Cuộc chiến của họ đã diễn ra từ thế kỷ thần thoại và nó cũng kéo theo cả con người, xung đột của họ vẫn còn hiện hữu cho đến ngày nay. Tại một nơi trong thành phố New York, một tên hề đang cười lớn và đang đứng trên một quả bomb lớn.
Tên: Jack
Class: Triệu thuật sư// Kỹ năng Hỗn loạn
Rank: AHắn vừa cười vừa nói.
- Chào mừng các ngươi, đã đến với buổi tiệc của Jack kekekeke!
Nói xong, hắn thả quả bomb xuống chỗ của những người cảnh sát. Thấy vậy hắn liền nở một nụ cười sản khoái và nói.
- Bắn đẹp lắm đấy~ đó chính xác là những gì Jack ta đây luôn muốn.
Một viên cảnh sát tay đang run rẩy sau quả bomb jack thả, giơ súng lên định bắn về phía Jack. Thấy vậy Jack liền nói.
- Xì.... bất kể ta có đi đâu, mấy con sâu bọ như các ngươi... luôn phá hỏng kế hoạch của ta. Vậy thì, ta cho ngươi lên thiên đàng nhé~
Trên tay của Jack xuất hiện một con dao và phi vào người cảnh sát kia.
Jack quay lưng đi và trên môi nở một nụ cười điên loạn, sau đó một vụ nổ lớn xuất hiện sau lưng hắn. Những tên đệ tử của hắn đang dí súng vào đầu con tin và nói.
- Ta có nên đục một lỗ trên đầu ngươi ko nhỉ ?
Một chiếc xe bus xuất hiện, Jack thấy vậy liền nói.
- Các con của ta~ đến giờ về rồi! Về nhà thôi nào!
Sau đó, Jack cầm cọc tiền lên và ngửi.
- Hừm~ đây chính là thứ mùi mà ta khai khát đây rồi~ ta sẽ sử dụng nó thật ý nghĩa cho nỗi kinh hoàng và ác mộng ở vùng đất của Jack!
Hai tên đệ tử của Jack tiến đến chỗ xe bus và đập vào cửa nói.
- Ê! Mở cửa!
Cửa mở, tên đệ tử của Jack trách tên trong xe.
- Mày đang làm gì trong đó thế hả? Mở mỗi cánh cửa cũng lâu.
Tên trong xe đáp.
- Cửa xe bus lúc nào chả mở chậm!...nhưng cô ta là ai?
Tên kia thấy vậy nói.
- Con tin đấy mày~
- Còn đứa kia là đứa nào nữa?
- Hahahahaha. Công chúa đấy~ nó là con của thống đốc! Chúng ta hốt đc cả vợ với con đấy~hữu ích lắm đó.
Người phụ nữ đó quỳ xuống và nói.
- Hãy để con bé đi! Làm ơn... tôi cầu xin anh!!
-Câm mồm lại rồi ngồi yên đấy!
Đứa bé thấy vậy khóc lên và kêu với mẹ.
- Mẹ ơi!!!!!!
- Jessica!!!
Tên đồng bọn thấy vậy lên tiếng.
- Chậc... tao đã bảo m ngồi yên rồi mà. Nếu ko nghe, là tao giết m đấy!
Tên ngồi trên chỗ lái liền nói.
- Này~ thg óc chó kia. Thả con bé ra.
Hai tên kia thấy vậy ngơ ngác lên tiếng hỏi.
- Mày bảo gì cơ?????
Tên kia thấy vậy ko nói nhiều tóm lấy mặt hắn và dìm hắn xuống. Tên kia thấy vậy liền bỏ người phụ nữ kia ra lao đến chỗ tên kia và hét lên.
- Mày làm cái mẹ gì thế hả!!! Thg chó kia!
Trên thế giới này, có những người đc sinh ra với khả năng đặc biệt. Những kẻ đc thức tỉnh sức mạnh của mình và trở thành tội phạm vì lòng tham. Những kẻ mang dòng máu của bóng đêm đc gọi là ' Ác nhân'. Jack ở ngoài cười lớn và nói.
- Quay về và ăn mừng thôi nào!! Tiệc BBQ ơi, ta đến đây~
Tên đệ của Jack bị ném ra ngoài cửa sổ, Jack thấy vậy liền nói.
- Mày... là ai?Còn những kẻ đối lập với các ác nhân, là một kiểu siêu phàm khác. Họ là những người mang dòng máu của ánh sáng và họ đc gọi là 'spyker'. Tên bước xuống xe và lột chiếc mặt nạ ra và nói.
Tên: Nakroth Indra
Class: Đấu Sĩ // Kỹ Năng Hệ Hoả
Rank: S
- Ai đó hả~? Tao đến để thu gom rác- Được một năm rồi nhỉ, Jack! Tao nên vui khi đc thấy bản mặt chó chết của m đấy, thg khốn ạ!!
Jack thấy vậy hốt hoảng lên tiếng.
- Nakroth!! Sao tên chó này lại...!
- " Cậu đang làm gì thế hả?? Tên óc bã đậu này!!! Cậu lờ đi kế hoạch và....
Nakroth tháo tai nghe ra và đốt nó, mặc kệ lời của cấp trên anh liền nói.
- Giờ mấy thứ phiền nhiễu biến hết đi rồi đó, ta bắt đầu cuộc chơi nhỉ?~ Tao sẽ ko bỏ sót đứa nào đâu. Bố sẽ thiêu rụi chúng m đến chết! Bọn khốn này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Chuyển sinh thành ác nhân
Science FictionNakroth-Indra là một spyker cấp cao, nhưng anh đã bị giết và còn bị buộc tội là giết đồng đội. Khoảng khắc anh nghĩ mọi chuyện đã kết thúc, linh hồn của anh đột nhiên bị chiếm hữu bởi thân xác của một cậu nhóc và cuộc hành trình báo thù của Nakroth...