Chương 6: Trận Chiến Với Nhà Vua.

259 35 6
                                    

Lưu ý: Chap này vẫn có thêm tình tiết và thoại.

Riêng phần thoại và tình tiết lúc nghe tin và đến chiến đấu với King OOO đều như phim, không chỉnh sửa.

---- 

Ta đã ở đó cùng Hina rất lâu. Im lặng đứng đó đến khi cô ấy chủ động rời khỏi lưng của ta, khi đó cả hai mới không ai nói gì đi về căn cứ.

Khi đi đến giữa cầu, ta chợt thắc mắc một việc, ta dừng lại hỏi Hina. 

'' Ngươi đối với tên Gouda đó có vẻ không mấy dè chừng nhỉ?''

Hina khẽ cười gật đầu. Ta nheo mày nhìn cô ấy. Hina bật cười, bước xa thêm vài bước chân. Chần chừ rất lâu ta mới thấy cô ấy dám nói ra.

'' Vì hắn rất giống, rất giống anh ấy. Tôi cảm thấy hắn cũng không xấu, có thể sau này...''

'' Đừng có ngu ngốc nữa!!''

Ta gầm lên tức giận. Hina giật bắn mình, cô ấy mở to đôi mắt vẫn còn ươn ướt nhìn ta. Còn ta thì nhìn cô ấy bằng cặp mắt đầy tức giận nổi lên từng tơ máu.

'' Hắn là Greeed. Greeed chẳng có tên nào là tốt!! Ngươi không nên coi hắn là thành tên ngốc kia làm gì, đó chỉ là một tên bắt chước. Hắn cố làm mình trông giống Eiji vì hắn thích thế, và có thể hắn muốn các ngươi mất cảnh giác mà lợi dụng các ngươi mà thôi. Nếu như ngươi cứ tiếp tục tưởng tượng thì sẽ có ngày ngươi bị tên Greeed đó hại chết.''

Ta vẫn còn muốn mắng cô ấy nhiều nữa. Nhưng đôi mắt cô ấy buồn bã dần chuyển thành thất vọng như nhận ra thứ gì đó. Trông nó vẫn luôn bóng lên một màu trong như nước mắt, nhưng chẳng có giọt lệ nào rơi ra cả.

Ta biết Hina đã hiểu rồi. Và có thể cô ấy sẽ ghét ta của lúc này rất nhiều...

Nhưng ta không bận tâm. Tỉnh lại ngay khi suy nghĩ chết tiệt đó chưa kịp hình thành, sẽ là cách tốt nhất.

Ta biết tình cảm Hina dành cho tên ngốc Eiji lớn đến chừng nào. Rằng cô ấy cần một thứ gì đó, một ai đó xoa dịu tâm hồn mong manh đó khỏi cú sốc này. Và Gouda là kẻ duy nhất ngay lúc này làm được điều đó. Gã có thể cười thật tươi, có thể nói chuyện đùa giỡn, như hình dáng mọi ngày của Eiji trong trí nhớ của cô ấy. Nếu sau này không phân biệt được thì sẽ ra sao? 

Như thứ ta từng nghe tên vua kia nói.

Vì yêu mà bị lợi dụng, vì yêu mà tự nguyện thành kẻ bị lừa dối. Dù ban đầu chỉ là muốn thỏa mãn cảm giác yêu đương bị thiếu hụt trong tim, nhưng sau cùng bất ngờ không phân biệt được cảm xúc được nữa, đã tự nguyện moi móc tim gan dâng hiến cho kẻ đó. Sau khi kẻ đó đi rồi, bản thân sẽ mất hết tất cả. Chỉ còn lại một vỏ bọc trống rỗng mà thôi.

Ta tin chắc con bé này sẽ không suy tàn như lời ông ta nói với ta. Nhưng cô ấy cũng là loài người, thứ tình cảm của loài người là phức tạp và khó bề nói trước tính sau nhất trên đời. Dù chỉ là có khả năng thì ta vẫn phải ngăn cản, loài người ngoài kia ta không quan tâm chúng sẽ ra sao. Ta chỉ cố gắng để những người ta đã gặp gỡ. Đừng trở nên ngốc nghếch trước mặt ta.

[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ