## Chương 71
Ở Phó gia, Hà Lạc liền hơi xấu hổ giống ở thành phố S như vậy ngủ nướng, chờ Phó Ý kêu hắn tới rời giường, sáng sớm, sấn Phó Ý ngủ say thời điểm, chính mình ục ục mà liền từ trên giường bò dậy.
Cầm đồ dùng tẩy rửa, đẩy cửa ra đi ra ngoài, chuẩn bị chính mình tìm địa phương rửa mặt, sau đó nhìn ngoài phòng cực kỳ trống trải sân, hai mắt một ngốc.
Hắn đều đã quên, Phó gia là hoàn toàn lâm viên thức kiến trúc, ngủ, tắm rửa, ăn cơm đều không ở một chỗ, kia hiện tại rửa mặt làm sao bây giờ?
Hà Lạc ở cửa đứng trong chốc lát, giống có cảm ứng dường như, lập tức liền có người đẩy ra viện môn đi đến, thấy hắn hỏi một tiếng: "Phu nhân là muốn rửa mặt sao?"
Hà Lạc ngơ ngác gật gật đầu.
Không bao lâu, liền có người cho hắn bưng rửa mặt dùng nước ấm đi lên, còn có một đống hắn thấy đều không có gặp qua đồ dùng tẩy rửa.
Ở người hầu biểu thị hạ, Hà Lạc chiếu rửa mặt một lần, đối to như vậy Phó gia tò mò cực kỳ. Hảo hảo chơi a, nơi này hết thảy đối lòng hiếu kỳ nồng hậu hắn tới nói, đều là một lần tìm kiếm cái lạ thể nghiệm.
Vì thế rửa mặt xong sau, hắn cũng không có về phòng đi đánh thức khó được ngủ thật sự thục Phó Ý, chính mình tùy ý ở Phó gia dạo.
Dù sao ngày hôm qua gia gia cũng nói, nơi này cũng là hắn gia, hắn dạo chính mình gia có cái gì không thể.
Một chút cũng không cảm thấy chính mình mặt đại Hà Lạc ở Phó gia lâm viên lung tung dạo, dạo dạo hắn liền dạo tới rồi một cái trong đình.
Nơi này khoanh tay hành lang thượng treo đầy tranh chữ, trong không khí còn tản ra nồng đậm mặc mùi hương.
Hà Lạc rất có dự cảm, nơi này hẳn là gia gia ngày thường đãi địa phương.
Quả nhiên, hắn theo tranh chữ phương hướng hướng trong đi rồi một chút, liền thấy gia gia chắp tay sau lưng, khắp nơi một đám giá cái bàn tiểu hài tử trung ương, xem bọn họ luyện tự.
Hà Lạc bái cây cột suy nghĩ, lại quá hai ngày liền ăn tết đi, muốn ăn tết này đó hài tử đều còn không thể thả lỏng, sáng sớm liền bò dậy luyện tự, này cũng quá nỗ lực đi.
Cảm khái về cảm khái, nhưng Hà Lạc xem này đó bộ dáng chỉ có bảy tám tuổi tiểu hài tử, như vậy nỗ lực mà nắm bút lông, không có một cái không kiên nhẫn mà ở luyện tự, đột nhiên cũng bị kích đến tưởng đi lên viết một hai chữ xúc động.
Nhưng người khác đều đang chuyên tâm luyện tự, hắn tùy tiện quấy rầy cũng không tốt lắm, đang chuẩn bị tay chân nhẹ nhàng mà rời đi, lúc này, giáo xong một cái tiểu hài tử viết chữ Phó gia gia vừa nhấc đầu liền thấy giấu ở cây cột trung ương Hà Lạc, triều hắn vẫy vẫy tay.
Hà Lạc chỉ chỉ chính mình, triều hắn nói một cái môi ngữ: "Ta?"
Phó gia gia gật đầu.
Hà Lạc thoáng thấp thỏm mà đi qua.
Phó gia gia chỉ chỉ chính mình án thư, ý bảo Hà Lạc ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
MizahTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...