Chương 1

193 11 0
                                    


Trong đó tình yêu và niềm tin của bạn sẽ là thử thách.

• Bạn nhân danh tình yêu đến mức nào?
• Bạn sẽ chiến đấu như thế nào cho nó?
• Bạn có thể chịu đựng bao nhiêu nổi đau?
• Bạn có thể đợi bao lâu?

Bạn đã sẵn sàng cho những khó khăn và đau khổ mà bạn sẽ chứng kiến trong bộ truyện này chưa?

• • •

"Jeong đã sẵn sàng chưa?" Nayeon vừa hỏi vừa lấy tay che mắt Jeongyeon.

"Hơn cả sẵn sàng" Jeongyeon trả lời , cô rất phấn khích khi biết điều bất ngờ mà Nayeon đã làm cho mình lần này.

"Được rồi...Mở mắt ra nào" Nayeon nói khi nàng thả tay ra khỏi mắt Jeongyeon và vòng tay qua eo cô.

Jeongyeon đã rất ngạc nhiên về những gì trước mặt khi cô mở mắt ra.

Đó là một cái nhìn toàn cảnh về những bông hoa forsythia đang nở rộ xung quanh. Những bông hoa màu vàng thật sự rất đẹp ,đặc biệt là nó rực rỡ như một cây cỏ non. Nó khiến Jeongyeon phấn khích hơn vì màu vàng là màu mà cô yêu thích.

"Chúc mừng sinh nhật cục cưng" Nayeon nói từ phía sau , tay vẫn ôm lấy Jeongyeon.

"Chúng ta đang ở ngoài Trái Đất phải không?" Jeongyeon tinh nghịch hỏi Nayeon khiến nàng cười khúc khích.

"Không, ngớ ngẩn. Chúng ta vẫn ở Seoul" Nayeon nói khi Jeongyeon quay lại để giữ eo nàng.

"Cảm ơn" Jeongyeon nói khi nhìn vào mắt bạn gái một cách âu yếm.

"Cảm ơn vì tất cả mọi thứ Nayeon. Cảm ơn vì đã luôn khiến tôi trở nên đặc biệt...Tôi cảm thấy may mắn khi có được em" Jeongyeon đầy cảm xúc trong mắt nói.

"Không cưng, em là người may mắn khi có Yoo Jeongyeon. Jeong khiến em cảm thấy được sự yêu thương từ ngày đầu tiên cho đến bây giờ và Jeong chắc chắc điều đó cho đến tương lai phải không nào?" Nayeon nói trong khi trao cái nhìn đầy đáng yêu cho người trước mặt.

"Tất nhiên rồi. Jeong hứa sẽ khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới , hãy ghi nhớ lời nói của Jeong , Im Nayeon. Em không biết Jeong sẽ yêu em đến nhường nào" Jeongyeon nói rồi vuốt ve đôi má Nayeon.

"Em yêu Jeongyeon" Mắt Nayeon bắt đầu ngấn nước vì nàng cảm nhận được tình yêu mà Jeongyeon dành cho nàng.

"Jeong yêu em nhiều hơn nữa. Im Nayeon là tương lai của Yoo" Jeongyeon nói rồi chiếm lấy đôi môi của Nayeon.

Họ dạo chơi khắp nơi và tự mình tổ chức sinh nhật cho Jeongyeon. Kể cả khi họ chỉ có nhau thì cũng không nhàm chán miễn là họ nắm tay nhau ,cùng nhau cười trong những câu chuyện chia sẻ của mình.

Nayeon đưa Jeongyeon đến núi Engbongsan nằm ở Seoul , nơi họ sống.

Im Nayeon , Giám đốc điều hành của công ty Im ,người có khí chất lạnh lùng. Nàng được mệnh danh là công chúa bóng tối của thế giới kinh doanh vì nàng không thân thiện và dễ gần.

Những người xung quanh sẽ bị đe dọa nếu chỉ cần nhìn vào nàng và cảm nhận hào quang đen tối với cái nhìn lạnh lùng của nàng...Nếu không phải là người yêu và bạn bè của nàng . Nayeon thực sự là một người dễ thương và tốt.

2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ