Anh dành 3 năm để cô quên tình đơn phương . Dành 1 năm theo đuổi và ở bên cạnh nhau 2 năm .
- Hiện tại .
Cô cứ bò chậm chạp , anh phía trước ngồi lên ghế sofa , không ngại ngùng mà cởi toàn bộ đồ ra chỉ còn lại áo sơ mi trắng đã cởi nút sẵn , con cặc đã cương cứng đến nổi gân đang đợi chờ cô đến . Cô nhìn thấy cặc anh thì cơn thèm lại đến , bò nhanh hơn lúc nãy đến trước cặc anh quỳ gói , đôi mắt xinh đẹp thể hiện rõ sự thèm khát , cô hả miệng ra đợi chờ anh đút cặc vào trong miệng cô .
" Chắc em thèm cặc của tôi lắm rồi phải không , vậy thì mau ăn nó đi !!!!!!!!" Anh nói hết câu rồi đứng lên đút thẳng vào miệng cô , toàn bộ cặc của anh đều trong miệng cô khiến nước mắt cô chảy nhưng nó khiến anh kích thích liền đút liên tục , cô ngộp thở liền muốn đẩy anh ra nhưng sức của cô không thể khiến anh dừng lại , anh đút liên tục rồi bắn mạnh vào họng cô nhiều đến tràn ra ngoài , anh rút ra nhưng cặc vẫn cương cứng , cô ho liên tục , chưa kịp nghỉ anh ngồi xuống bánh rộng háng đè đầu cô vào bi .
" Liếm " cô nghe anh nói rồi bắt đầu liếm bi rồi mút bi cho anh, được một lúc thì.
" quay lại , chổng mông lên " cô làm theo nhưng đầu gói cô rất đâu hai chân run rẩy , tay cũng đau rát phải dùng khủy tay chống , cô vừa chổng mông lên anh liên đâm vào khiến cô đau đến mức chân không trụ liền nằm sấp xuống đất nhưng anh liền kéo eo cô lên , lút cán liên tục khiến cô rên không nổi , mắt cô dần lờ đờ rồi ngất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Anh Dừng Lại !!
Storie breviNhiều từ ngữ thô bạo dành cho dân nghiện . H+ cực mạnh - Nữ Chính : Hà Cố Ngọc 23 tuổi ( cô ) - Nam chính : Tử Hàn Nam 28 tuổi ( anh)