C46 ( ABO thiên End )

68 5 1
                                    

"Gin-san ta tốt xấu là 《JUMP》 vai chính a, rõ ràng cùng hắc 〇〇 hộ giống nhau xem tới được u linh, vì cái gì không có trảm phách đao đâu?!"

Shimura Shinpachi nhìn liều mạng giãy giụa Sakata Gintoki, nói: "Gin-san ngươi sợ quỷ đi, cho dù có trảm phách đao cũng là sợ quỷ đi."

Sakata Gintoki lại bắt đầu oán giận: "Vì cái gì tinh tinh còn phải cho Gin-san thêm một cái "Sợ quỷ" giả thiết a!"

Làm có "G·S" bút danh cái này áo choàng nhẹ tác gia, Getou Suguru đối Sakata Gintoki lời nói mấy cái từ sinh ra một chút tò mò, hắn thoáng buông lỏng ra một chút gông cùm xiềng xích, không đến mức làm Sakata Gintoki thở không nổi: "Ngươi như vậy đại thúc, là sẽ không bị tuyển làm 《JUMP》 vai chính đi."

Thậm chí liền nhẹ cũng sẽ không.

A...... Đại thúc chuyển sinh đến dị thế giới biến thành loli nói nhưng thật ra có.

"Hừ hừ, này ngươi liền không hiểu đi người xứ khác...... A! Đừng làm cho chúng nó toản ta nơi đó... Quỷ đại nhân, tha tiểu nhân đi a a a! Ta nói cho ngươi một cái đại bí mật, nắm giữ thế giới này trung tâm bí mật!!"

Getou Suguru rất sẽ xem mặt đoán ý, lại bởi vì Chú Thuật Sư thân phận cho nên đối người khác cảm xúc thực mẫn cảm, hắn nhìn ra được cái này thối hoắc nam nhân sợ là thật sự sợ, nhưng trong miệng bản đồ pháo chính là dừng không được tới.

"Ta đối với ngươi trong miệng bí mật......" Cũng không cảm thấy hứng thú.

Việc cấp bách là biết đây là nơi nào, như thế nào hồi đế quốc thủ đô......

Còn không chờ Getou Suguru đem cự tuyệt lời nói nói ra, Sakata Gintoki liền chính mình đem bí mật phơi: "Ta là thế giới này vai chính, nếu là ta tiện lợi nói thế giới này liền không tồn tại, cho nên nhanh lên, đem Gin-san buông ra a!!!"

Getou Suguru không chỉ có triệu hồi ra xúc. Tay chú linh trói Sakata Gintoki, còn có mấy cái cực nhỏ ở hắn đầu bên bay tới bay lui, đối với sợ quỷ người tới nói, tứ cấp chú linh quang dựa bề ngoài cùng tồn tại là có thể hù chết bọn họ.

Mà đối với Sakata Gintoki trong miệng nói......

Getou Suguru: "Đừng có nằm mộng, thế giới này vai chính không phải ngươi."

Vai chính là Satoru a.

Sakata Gintoki đôi mắt làm ra trừng động tác: "Tiểu tử tuổi trẻ hạt mù như thế nào nhẹ đâu............ Ngươi chẳng lẽ thật sự không quen biết Gin-san sao?"

Getou Suguru bảo trì phía trước cách nói bất biến: "Ngươi không phải Sakata Kintoki."

Kim sắc thẳng phát cùng màu bạc tóc quăn, đặc thù đều hoàn toàn tương phản a.

Kỳ thật đi hướng cái thứ nhất đồng nghiệp thế giới thời điểm, Getou Suguru còn tưởng rằng chính mình là tới rồi "Tân thế giới".

Hắn trong thế giới hiện thực có chú lực, một ít truyện tranh có linh lực, chakra, vu lực...... Mà "Tân thế giới" còn lại là có ma lực.

Chờ đến Getou Suguru từ "Tân thế giới" trở về thời điểm, hắn ở hiện thực ngoài ý muốn thấy được cùng "Tân thế giới" giả thiết tương đồng một trò chơi. Chỉ là ngại với trò chơi là 18. Cấm, Getou Suguru mua sắm không được ( hắn bản nhân cũng đối hoàng du không có hứng thú ), liền không đi chơi nguyên bản.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ