ILUSYON ENTRY #1

266 8 7
                                    

Dear Sweet Diary,

"~KUNIN AT TANGGAPIN ANG ALAY NA ITO~"todo birit kong pag kanta. "~MGA BIYAYANG NAG MULA SA PAG PAPALA MO~"

Hello diary, na miss mo ba ang MAGANDANG tulad ko? sorry kung ngayon lang ako nakapag update sayo. Alam mo naman? MAGAGANDA. Hectic schedule. Charot! Haha..

Ang banal ko ba diary? Nandito ako sa banyo at nag sho-shower ngayon. JOKE! Di tabo lang kami. Hoho. Lagi nga pala akong nag co-concert pag naliligo ako diary. Minsan nga w/ matching sayaw pa. Umaalog tuloy mga dragon balls ko. Haha..

Oo nga pala diary. Ngayon palang ulit ako maliligo simula noong unang nag update ako sayo. Nabasa ko kasi sa isang libro na mas attractive daw pag hindi naligo. Hehe.. Pero may lakad kasi kami ni friendship BETHY ngayon. Manood kami ng liga sa plaza. Mag bo-boy haunt kami dun. Hehe..

Sabi sakin ng friendship ko kaylangan mukha akong malinis para lalong ma-attract sakin yung mga player. Kyaaaaaah~ ang dami pa namang pogi dun. Ang puputi pa at matatangkad pa. Eeeeek.~ diba pag matangkad malaki yung anes? Hihi... Ano ba yan? Tuloy ko na nga lang yung pag ko-concert ko.

"~KULDERO NG DIYOS NA NAG AALIS NG MGA KASALAN NG SANLIBUTAN~"

Ganda ng boses ko diba diary? Hihi.. Syempre MAGANDA sa akin lahat. :)
Pang simbahan ang bet kong kantahin ngayon diary. Taray no?

Nag buhos lang ako ng kalating tabong tubig at lumabas na. Sabi kasi ng mudrakels ko mag tipid daw kaya mga tatlo't kalahating tabo lang ang nagamit ko.

Kinuha ko yung twalya at tinapis sa katawan ko. Humarap ako sa malaking salamin dito sa kwarto KO. Haha. JOKE lang ulit. Ka-share ko dito yung kapatid ko.

Ang SEXY ko diary, hindi lang talaga ako MAGANDA. Hihi.. May naisip tuloy ako.

"SEEEEERENITYYYYYYYY!!!!"sigaw ko. Yung kapatid ko yan diary.

Nakalipas ang ilang segundo pero wala parin sya kaya bumirit ulit ako.

"SEEEEEREEEEENIIITYYYYY!!!" buti nalang mataas ang vocal range ko kaya mani lang ang pag sigaw nayan. Mana siguro ako sa Mudra kong bungangera.

"Ano kuya Vanity!?!? Istorbo naman, nanunuod ako ng porn eh!"halata ang pag kairita sa boses nya. "Ah ganon? Sige. Umalis kana! Pag ako may bagong download na porn hindi kita papasahan."pag tataboy ko sa kanya. Mukha naman umam ang mukha nya. "Kuya naman hindi mabiro, eto na susunod na. Basta i-download mo ako wah. Ihanap mo ako ng scandal ni Zac Apron."hay nako diary. Pasentabe wah? Mahalay talaga yang kapatid ko. Mana sa'kin. Hihi. :) "Ano bang pag uutos mo Kuya?

"Hiramin mo yung nakasabit na higanteng pamaypay kila aling Susan. Dali!"sabi ko sa kanya. "Bakit? Na iinitan kaba? Buksan mo nalang yung aircon natin"sabi nya at akmang lalabas na. "Utot! Wala tayong aircon. May electricfan nga tayo kalansaynaman at nasa kwarto pa ni Mudra.. Basta mang hiram kana!"hindi nya ako pinansin. "Hihiramin mo hindi kita papasahan ng porn?"banta ko sa kanya. "Oo na! Tss"at tuluyan na syang lumabas. Susunod din pala dami pang arte.

Bumalik ulit ako sa tapat ng higanti naming salamin at nag posing. Hinubad ko ang robe este yung twalya. Expose na expose ngayon na ngayon buong katawan ko. My Gosh! May potensyal ata akong maging porn star diary. Hihi..

"Ang GANDA mo talaga Vanity"sabi ko sa sarile ko.

Napatingin ako sa Marekoy ko.Medyo malago narin pala yung black forest ko. "Ang lago nyo na, dati damo lang kayo. Ngayon baging na. Hihi"sabi ko habang sinusuklay ang black forest ko gamit ang kamay ko. Infairness diary. May sabit. :) haha. Pag ako nagka love life papa hot oil ko 'to. CHAROT..

DIARY NG ILUSYUNADANG BAKLA [GayxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon