[THREESHOT][MA18+][Part1+2] Yulsic - Surrender

15.4K 77 2
                                    

cr: epicsone

Au: ĐCCBT

Rating: MA 18+

Couple: Luôn luôn là Yulsic (May là hai bé không biết tiếng Việt)

Warining: Chắc nó cũng cỡ cỡ Devil Action, nhưng sẽ trau chuốt hơn.

Content: Surrender - Cuộc truy tìm bằng chứng phạm tội của nữ cảnh sát chìm tổ trọng án về con gái trùm Mafia, người kế nhiệm tập đoàn có lịch sử rửa tiền khét tiếng từ những phi vụ làm ăn mờ ám. Một người là hoa đán của sở cảnh sát, tài giỏi, lạnh lùng. Một người là nữ vương thế giới ngầm, thông minh, lẳng lơ. Cả hai cùng chạm mặt trên một chiến tuyến. Không ngừng quyến rũ không ngừng hành hạ, dằn vặt đối phương. Cuối cùng một trong hai phải đầu hàng vì vướng vào lưới tình.

Serrender

Shot 1

Part 1: Đẹp là cái tội!

Trong phòng họp của tổ trọng án, sở cảnh sát S:

Đội trưởng Kwang cầm bút lazer, không ngừng lia tới lia lui trên màn hình máy chiếu, gương mặt rất mực thận trọng, nghiêm túc.

-Jung Ji Yong, năm nay 52 tuổi, cầm đầu băng đảng Hắc Long, kiêm chủ tịch tập đoàn tài chính Jung thị, cộm cán với những thương vụ làm ăn phi pháp từ buôn lậu vũ khí, bạch phiến, đánh bạc, cá cược vào đầu những năm thập niên 90 đến đầu những năm 2000. Sau đó những dòng tiền đen này được tập trung vào một chỗ, tiến hành một loạt các thao tác rửa tiền nằm trong một quy trình vong vo, khép kín, cho ra những luồng tiền trông có vẻ ngoài hợp pháp, lại được tái đầu tư vào các công ty tài chính con dưới trướng Jung thị, đã thành công thoát li khỏi nguồn gốc bất chính ban đầu của chúng, một lượng lớn trong số đó được sử dụng để mua các bất động sản giá trị, phi cơ, sân gôn, khách sạn, làm gia tăng khối gia sản khổng lồ Jung thị đang nắm giữ. Hiện nay, tuy hoạt động buôn lậu đã gần như thu hẹp, hoạt động đánh bạc, cá cược cũng gần như chấm dứt, trông vẻ ngoài Jung thị như một tập đoàn tài chính chân chính, nhưng thực chất, vẫn ngấm ngầm giúp các tổ chức mafia tiến hành hoạt động rửa tiền để hưởng hoa hồng, lần ra quân này là để vạch ra quy trình rửa tiền phức tạp của Jung thị. Từ đó truy lùng những bằng chứng phạm pháp mà trước giờ vẫn là ẩn số.

-Jessica Jung, 24 tuổi, con gái trùm mafia Jung Ji Yong, tốt nghiệp đại học Anh quốc, về nước cách đây một năm, thông minh, có tài, đã nhanh chóng khuất phục quần hùng, và những người chống đối để lên nắm giữ ghế giám đốc tài chính tập đoàn. Không biết cô này có liên can đến những thương vụ khét tiếng của cha cô bao nhiêu, và có tham gia thao túng quy trình rửa tiền bí mật đó, nhưng người thân cận của Jung thị thì không thể bảo là không biết hoặc miễn trách nhiệm được. Jessica có một sở thích quái lạ, là chỉ qua lại với những cô gái xinh đẹp, thay người tình như thay áo, kiêu ngạo, lẳng lơ, đã nhắm đối tượng nào thì tìm mọi cách quyến rũ và có được trong tay, song chỉ thấy xuất hiện một hai lần là biến mất, người đi bên cạnh cô luôn luôn không quá hai tuần. Qua điều tra, nhận thấy Jessica hay ghé quán les bar tên YS tìm niềm vui, nắm được điểm này, chúng ta sẽ cho người giả Lesbian, đột nhập và tiếp cận Jessica.

[THREESHOT][MA18+][Part1->2.1] Yulsic - SurrenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ