Chương 3: Crybaby

54 6 0
                                    


"Thằng kia tránh ra!" Jeongyeon vừa nói vừa đẩy Kim Namjoon ra và đấm anh ta không chút do dự.

"Dừng lại Jeongyeon!" Nayeon cố gắng kéo cô lại nhưng Jeongyeon vẫn quyết tâm đánh Namjoon.

Cô ngồi trên người Namjoon trong khi liên tục giáng đòn vào mặt anh ta. Hắn không chống trả và chỉ cố gắng che mặt lại tránh đi những cú đấm trời giáng.

"Mày chẳng bao giờ thay đổi Namjoon!" Jeongyeon nghiến răng nói. Mặt Namjoon giờ đang chảy máu rất nhiều vì những cú đấm của Jeongyeon.

"Dừng lại Jeongyeon, nó không phải như những gì Jeong nghĩ!" Nayeon cố gắng hết sức để kéo Jeongyeon ra.

Cảnh tượng đã thu hút sự chú ý của các bảo vệ. Họ kéo Jeongyeon và Namjoon ra khỏi nhau ngay khi đó Jeongyeon mới là người cần dừng lại.

"Đó là sai lầm của mày khi mày lại xuất hiện lần nữa!" Jeongyeon nói trong khi cố gắng giải phóng sự kìm kẹp của những người bảo vệ đang giữ hai tay của cô.

"K-Không phải, cậu đã hiểu lầm. Tôi không có làm gì, tôi chỉ..."

"CÚT ĐI! MÀY CẦN NGƯỜI LÔI ĐI?" Jeongyeon cắt lời anh ta.

"Jeongyeon làm ơn, đó không phải những gì Jeong nghĩ mà em chỉ-" Nayeon đi đến trước mặt Jeongyeon để trấn an cô nhưng ánh mắt người sau lại tập trung vào Namjoon.

"Không được! Để Jeong làm cho hắn vĩnh viễn tránh xa em!" Jeongyeon cắt lời nàng.

"Jeong dưng-dừng lại. Tôi chỉ giúp cô ấy vì cô ấy bị trượt chân-"

"MÀY CHẠM CÔ ẤY! CHÍNH MÀY CHẠM VÀO NAYEON!"

"Tôi...tôi chỉ giúp-"

"RM làm ơn im lặng đi!" Nayeon hét vào mặt khiến anh ta lùi lại.

"Chỉ cần đi ngay bây giờ. Công việc của anh đã hoàn thành, mong anh...rời khỏi đây" Nayeon nói với giọng chắc chắn và nghiêm túc của mình.

Các bảo vệ đang giữ Namjoon liền thả anh ta ra. Namjoon cúi đầu trước khi quay lưng lại với họ và bước đi. Họ theo dõi anh cho đến khi anh ta lái xe đi mất.

Jeongyeon hung hăng rụt tay lại sau đó trở về xe của mình.

"Jeong!" Nayeon gọi cô nhưng Jeongyeon không dừng cũng như không nhìn nàng.

"Jeong đợi đã!" Nayeon đẩy của xe của Jeongyeon khi cô sắp mở.

"Làm ơn hãy nghe em nói trước?" Nayeon nói rồi dựa vào xe.

"Em biết Jeong không làm gì sai mà" Jeongyeon nói , vẫn nghiêm túc nhìn nàng.

"Jeong không muốn biết tại sao anh ta ở đây?" Nayeon hỏi.

"Phá hoại mối quan hệ của chúng ta và lại có động thái với Jeong. Bây giờ...Vào xe đi" Jeongyeon nói và định mở cửa lần nữa thì Nayeon đẩy ra.

""Anh ấy là thư ký mới của em mà công ty giao cho. Jeong biết không? Không có thư ký nào kéo dài với em hơn một tuần!" Nayeon vừa nói vừa nhìn vào mắt Jeongyeon nhưng sau đó lại nhìn vào tay nắm cửa.

"Biết bao nhiêu người...Sao phải là hắn?" Jeongyeon hỏi rồi thở dài.

"Jeongie..." Nayeon gọi cô bằng chất giọng nhẹ nhàng rồi vòng tay qua cổ Jeongyeon.

2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ