Chap 11: Đến nơi

464 50 0
                                    

Cô chọn ngồi cùng với Tả Tịnh Viện vì Vương Dịch đi xe riêng với Châu Thi Vũ mất rồi giờ cô chỉ có quen Tả Tịnh Viện thôi nên đành ngồi chung vậy. Tả Tịnh Viện thấy cô ngồi chung với mình thì vui như được mùa kéo tay cô ghế cạnh bên mình ngồi. Sắp xếp chỗ ngồi xong hết xe cũng lăn bánh chạy đi theo mấy đoàn khác. Có một anh trên xe là phó lái của xe và là người của đoàn nên chắc chắn sẽ huấn dẫn nơi mình sẽ đi và nên đi đâu và không nên đi đâu, nói một hồi thì anh đó bắt đầu lôi kéo mọi người chơi trò chơi. Mọi người thì hứng thú riêng cô thì không, lên xe một cái thì lại buồn ngủ chắc là do mở cửa sổ ra gió thổi mát quá nên cô muốn ngủ chăng ? Cô không quan tâm mọi người chơi cái gì mà dần dần thiết đi, nhưng cô sẽ không ngờ tới mọi người không có chơi mà bàn về hôm nay sẽ tổ chức ngày chỉ có một năm mới tổ chức một lần cho cô. Trương Hân phải đi theo đoàn cô với Hứa Dương để giúp lão sư coi chừng và hướng dẫn chỉ công việc cho mọi người.

-'Được rồi xin anh cho em ít thời gian bàn với đoàn ạ'. Trương Hân đặt tay lên vai anh huấn dẫn cho đoàn cầu xin ít thời gian. Anh cũng im lặng gật đầu lùi sau Trương Hân nhường cho Trương Hân bàn với đoàn.

-'Hôm nay là ngày đặc biệt đối với hội trưởng trường ta đó là **** **** của hội trưởng, mong mọi người giúp bọn chị tổ chức **** **** cho hội trưởng trường ta, mọi người sẵn lòng chứ'. Trương Hân nhẹ giọng nhìn mọi người đang xì xào với nhau về Viên Nhất Kỳ.

-'Nếu đã như vậy thì chúng ta cùng làm đi, dù gì hội trưởng cũng rất vất vả cho lớp chúng ta lẫn cô trường rồi cơ mà'. Một bạn nữ nhỏ bé lên tiếng đồng ý với việc này.

-'Đúng rồi đấy, chỉ có một năm mới tổ chức **** **** cho hội trưởng một lần vậy thì lợi dụng lúc chuyến đi cắm trại này thì chúng ta tổ chức cho hội trưởng đi'. Người ngồi ở cuối cũng tán thành ý kiến của Trương Hân.

-'Đã được 2 người, vậy mọi người có đồng ý luôn không ?'. Trương Hân hài lòng hỏi lại đoàn lần cuối.

-'Chúng tớ đồng ý nha'. Bọn con gái bên dãy đầu lên tiếng đồng ý.

-'Chắc là chúng tôi...'. Có bọn con trai lên tiếng thì bị ngắt ngang.

-'Mấy ông mà không đồng ý đi là tôi bẻ cổ từng người đấy, nói cho biết trước'. Bọn con gái thấy bọn con trai có ý định từ chối thì đe dọa họ.

Bọn con trai cũng sợ gái lớp họ nên chỉ biết nuốt nước mắt vào trong lòng gật đầu cho qua loa. Vậy là ai cũng đầu ý rồi, Trương Hân thấy Viên Nhất Kỳ ngủ rồi nên mới bàn như vậy thôi chứ cô mà thức thì sẽ phản đối ngay, muốn tốt cho đứa trẻ này cũng mệt quá đi làm cái gì cũng không thể vừa ý được cái con sâu lười này. Trương Hân và Hứa Dương hôm qua cũng nài nỉ Thẩm Mộng Dao dữ lắm mới đồng ý tham gia tổ chức sinh nhật cho cô. Chắc bên Thẩm Mộng Dao cũng đã thông báo bên đoàn của nàng rồi vì sẽ có 2 đoàn ghép lại với nhau cho nó gọn hơn khi chỉ 1 đoàn đi. Trương Hân cũng cảm ơn mọi người xong quay sang nhìn anh huấn dẫn của đoàn.

-'Mọi thứ em đã đặt và nhờ người trong đoàn đã xong chưa anh ?'. Trương Hân nói.

-'Em cứ yên tâm bên đoàn của anh, mọi thứ em đặt đã xong rồi'. Anh cười tươi trả lời Trương Hân.

| Hắc Miêu | Chị Của Tôi Là Người Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ