Ngày hôm sau.
Kì đại hội võ thuật đã bắt đầu tổ chức tại nhà trường. Các thầy cô trong trường đã cho người bắc rạp lớn từ mấy ngày trước rồi. Nhìn trông chúng bây giờ chả khác một quảng trường lớn cả, vì trường của Việt Nam rất rộng. Sân trường được chia thành các khán đài khác nhau, mục đích là để cho các thí sinh tham gia vào mỗi bang phái có thể đấu với nhau. Các học sinh, cùng với thầy cô cán bộ đều nô nức tập trung khắp sân trường. Còn có tốp học sinh mở quán ăn vặt để bán trong trường nữa, hệt như đi trẩy hội ấy.
- Kính thưa toàn thể các học sinh cùng với các thầy cô giáo. Sắp đến giờ thi đấu môn đầu tiên- Bộ môn kiếm thuật. Sau đây là bảng phân chia để các thí sinh đấu với nhau. Mời các em tham gia bộ môn này vào phía sau cánh gà.
Một MC lên trên bục, cầm mic lên thông báo cho toàn bộ mọi người cũng như những thí sinh tham gia. Tay chỉ lên trên bảng ti vi lớn đằng sau lưng mình.
Trên bảng có hai bảng đấu vòng loại là bảnh A và B. Sau khi đã đấu vòng loại xong, người đứng đầu bảng cả hai bên sẽ chính thức đấu với nhau. Những bang phái khác họ đang ở khán đài của riêng họ rồi.
[ Bảng xếp hạng đây nhé]
Việt Nam được xếp vào bảng A, đấu ngay trận đầu. À mà cô ấy đâu nhỉ? Chuyển hướng sang chỗ Việt Nam nào.
Việt Nam hiện tại đang ở đằng sau cánh gà. Cô đang mặc bộ võ phục mà Japan đưa cho cô, bên cạnh đó là những thí sinh cùng bảng với Việt Nam.
- A! Việt Nam!
Nghe được giọng nói lanh lảnh có phần quen thuộc này, cô nghiêng đầu nhìn ra phía phát ra âm thanh đó. Là Protea, nàng đang đi tới chỗ cô, nhưng hình như nàng không chỉ đi một mình thôi đâu, đằng sau còn một tốp người nữa. Những gương mặt quen thuộc. Hmm, tính từ trái qua phải là: Cuba, North Korea, Russia, Germany và Philippines. Việt Nam giật giật mí mắt, đám người đó đến đây làm gì? Đi theo Protea à? Cũng có thể lắm chứ, không đời nào họ lại tới đây để gặp cô cả.
- Chào cậu nhé, Protea!
Việt Nam cười cười chào Protea, cô cũng chào những người kia nhưng chỉ là chào cho có mà thôi.
- Việt Nam! Cố gắng lên nha, mình tin rằng cậu sẽ giành được giải!
Protea nâng hai bàn tay mình lên mà nắm lấy tay Việt Nam. Nàng chúc cô giành được giải trong lượt đấu lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Vì Một Cuộc Sống Bình Yên.
FantasiaTác giả: Hiruka Hinezoshi. Thể loại: Xuyên không. Văn án: Nhân vật chính trong truyện là Việt Nam. Cô trong một lần chạy trốn lũ người đang theo đuổi mình, vì không muốn về căn nhà đó. Cô đã gieo mìn xuống dòng biển đang cuồn cuộn dâng trào phía sau...