Hai ngày trôi qua, Lan Ngọc vẫn luôn thấp thỏm lo âu. Hiện tại bây giờ nàng vẫn còn chưa biết được chút tin tức nào của ba mẹ mình. Rốt cuộc nàng nên làm gì đây.
Lan Ngọc luôn không tập trung, cứ mãi mê suy nghĩ đến Lâm Vỹ Dạ cũng cảm thấy kỳ lạ.
Thời gian cứ trôi qua cũng không phải là cách, trong khi Ngô Gia Tự suốt ngày nhắn tin thúc dục nàng đi tìm tài liệu cho hắn.
Lan Ngọc mãi băn khoăn đứng trước cửa thư phòng của Lâm Vỹ Dạ nhưng rồi lại quyết định rời khỏi.
...........
Đêm nay Lan Ngọc nằm trằn trọc không ngủ được cứ lăn qua lăn lại trên giường. Bỗng sau lưng nàng lành lạnh, chăn của nàng dần dần nhúc nhích làm nàng giật mình.
" A....trộm " Lan Ngọc lao ra khỏi chăn thì bị một cánh tay kéo lại.
Là thủ tướng đại nhân !
Lan Ngọc bị Lâm Vỹ Dạ ôm chặt trong chăn không nhúc nhích gì được, lồng ngực của cô quả thật rất ấm áp hơi thở lạnh của cô dần dần phảng phất quanh nàng. Được ở trong lòng Lâm Vỹ Dạ làm nàng có cảm giác thật an toàn.
Cô vuốt ve tóc Lan Ngọc âm trầm thủ thỉ " Em có chuyện gì sao? Mấy hôm nay em hơi lạ đấy ?"
Lan Ngọc không giám nói, có lẽ mọi người mắng nàng ngốc nhưng nàng đành mặc kệ vì nàng sợ Lâm Vỹ Dạ hiểu lầm.
Lan Ngọc lắc đầu lặng lẽ chui rúc vào lòng cô thủ thỉ " Không có gì cả "
Lâm Vỹ Dạ chần chừ một chút rồi nhẹ hôn lên trán Lan Ngọc " Ngủ ngon "
...........
Một đêm dài trôi qua, mặc dù rất ấm áp yên bình nhưng Lan Ngọc sợ lần này là lần cuối cùng nàng có thể ở bên cạnh cô.
Hôm nay là ngày cuối tuần, Lan Ngọc thức dậy từ rất sớm. Nàng từ từ chuẩn bị đồ đạc rồi nán lại nhìn Vỹ Dạ ngủ một chút nữa. Cô thật đẹp, bây giờ nàng chỉ ước thời gian có thể ngưng lại ngay khoảnh khắc này.
Vừa đi bộ trên đường, chưa gì nàng đã nhận được điện thoại của Ngô Gia Tự. Mặc dù có chút run sợ nhưng nàng càng sợ phải tổn thương Lâm Vỹ Dạ. Nàng muốn bảo vệ những người thân yêu quý của nàng.
" Alo "
" Cô đã lấy được rồi chứ ? Hừ.... đến căn nhà hoang ở ngoại ô thành phố T. Khi ấy cô sẽ gặp được bọn họ....!" Giọng nói đắc ý của ông ta qua điện thoại.
" Được, tôi đến ngay." nói xong Lan Ngọc tắt điện thoại rồi liền bắt taxi tới chỗ hẹn.
..........
Lâm Vỹ Dạ sau khi tỉnh dậy không thấy Lan Ngọc cô liền đi tìm khắp Dinh thự. Kết quả chẳng thấy nàng đâu, cô biết ngay là đã có chuyện gì mà.
Cô ngay lập tức huy động người và gọi cho Trấn Thành tìm kiếm định vị của Lan Ngọc.
..........
Lan Ngọc đến đúng như chỗ hẹn, xung quanh không có một bóng người. Nàng bước vào mà cảm giác đôi chân này không phải của mình nữa, nó run sợ. Nàng cố nuốt nước bọt liều mạng đi vào trong.
Ngô Gia Tự và đồng bọn của ông ta đã đợi sẵn, vừa mới bước vào ông ta đã nhìn Lan Ngọc lạnh nhạt nói " Thứ tôi cần, cô chỉ cần giao ra thì tôi sẽ thả người nhà cô ra !"
Lan Ngọc run rẩy trả lời hắn " Tôi muốn nhìn thấy ba mẹ tôi trước đã ."
" Haha...." hắn ta cười lớn rồi dần nổi nóng nói tiếp " Cô dám đưa ra điều kiện với tôi...... Hừ!" ông ta đứng phắt dậy chỉa súng vào chỗ nàng đang đứng.
Lan Ngọc thấy khẩu súng trên tay hắn chỉa về phía mình đã thấy sợ hãi. Đây là lần đầu nàng thấy súng còn là súng thật nữa. Lan Ngọc toát mồ hôi lạnh, cả người như cứng đờ lại. Con tim nàng đập loạn xạ muốn vỡ cả lồng ngực.
" Cô chán sống rồi! Hừ..... đưa nó cho tôi" ông ta quát lớn.
Lan Ngọc không còn cách nào đành lôi trong túi xách ra một xấp tài liệu đưa ra trước mắt hắn ta. Vừa nhìn thấy chúng ông ta đã thỏa mãn đắc ý đưa tay lên tính cầm lấy chúng.
Lan Ngọc biết mình bị lừa, vốn dĩ ba mẹ nàng không nằm trong tay hắn. Hắn lừa nàng, hắn vốn không có gì trao đổi với nàng cả. Nàng thật ngốc mới tin hắn.
Lan Ngọc ném xấp giấy bay tứ tung rồi vội vàng chạy, hắn ta hoảng hốt nhặt từng tờ lên xem.
Thấy giấy trắng, ông ta liền tức giận hét lên vì bị lừa " AAA....mẹ kiếp. Tao bị lừa rồi, con nhỏ chết tiệt. Các người mau bắt nó lại "
Lan Ngọc chạy ra tới cửa đã đã đụng trúng đồng bọn của hắn ta. Tên đó chạy lại hùng hổ tóm được túi xách của nàng, nàng hoảng sợ nhắm mắt liều mạng lấy túi xách đập mạnh vào người hắn.
Hắn vẫn tóm nàng lại, không còn cách nào khác nàng đánh liều đá mạnh vào chỗ hiểm làm hắn gục xuống đất vì đau đớn. Nàng cố sức chạy ra ngoài thì đã bị một đám người đứng đó bao vây.
Bọn chúng lao lên bắt gọn Lan Ngọc, nàng hết cách rồi. Nàng không đủ sức để chống lại chúng.
Thủ tướng đại nhân, mau tới cứu nàng. Nàng kiệt sức rồi !
Chúng lôi Lan Ngọc vào trong mặc cho nàng cố gắng giãy dụa. Đến trước mặt Ngô Gia Tự không ngờ ông ta cầm khẩu súng trên tay cứ thế một đòn dáng xuống gương mặt Lan Ngọc.
Nơi khóe miệng Lan Ngọc dần rỉ máu, một bên má nàng ửng đỏ lên. Nước mắt nàng dần dần tuôn trào ra đánh bay bao sự kiên cường của nàng. Lan Ngọc sợ hãi quá mức dần lịm sâu vào trong bóng tối.
Thủ tướng đại nhân mau tới cứu nàng, nàng, sợ quá !
.............
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
HumorTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...