‼️ grammatical error and typos ‼️
Mina pov.
Matapos kong narealize na Ang selfish ko talaga dahil sa pag confess ni Chaeyoung ng mga gusto nyang aminin. Nagiguilty Ako oo. Dali dali syang lumabas at sumunod ako at say sorry sa mga sinabi ko. Pero di nya ako pinansin. I think deserve kotong maguilty. Diko na alam gagawin ko. Nasobrahan na yata ako sa sinabi ko para ma feel nya yun. She Really don't deserve me. I wish you find a girl na dika sasaktan at Hindi takit mahalin ka.
Pabalik na ko sa upuan ko at...
Jih Ang Tanga ko at Ang selfish ko...
"Mina yes you is but you just being honest dear wag mong idown sarili mo." Jihyo said to
Jih I really don't know what to do... Diko na alam kung pano aayusin to.
"Mina ginawa mo lng yun para sa sarili mo and I be honest Ang manhid mo at selfish pero magagawa mo nalang Ngayon is accepting kung ano nangyari Ngayon Kasi dina yun magbabago." Nayeon said
Siguro I don't deserve to have forgiveness. Sinaktan ko sya ng sobra eh. Sa takot ko magmahal kaya ganto nangyari. "Umiiyak na Sabi ko"
Tbh Ngayon kona Sana I allow sya na ligawan ako... Kaso nangyari yun, nakita ko yun, at napaka Tanga ko na naisip ko agad na magalit sakanya without asking na "Misunderstanding ko lng ba yun?" And not believing na sincere sya sa sagod nya na "it's all misunderstanding"because ayaw kona masaktan ulit, Ang Tanga Tanga ko noh. Kung Nagtanong Muna ako at pinakingan sya edi shes still happy now and celebrating na Nakuha nya na approval ko.
"Mina tigilan mo nga yan kakatabi sa sarili mo na Tanga ka, wag mo idown sarili. I think this is really a fate with you two kaya nangyari to. Di ko alam kung matatapos na chapter Nyo dito but she say "this is the end of us" I think tapos na Mina. Just move on at wag mo munang isipin yun lalo na makakasabagal yun sa pagaaral mo sa upcoming final exam natin." Jihyo said and I still cry.
"Yes jihyo is right, kaya wag kana umiyak Mina" Nayeon said
Tumango nalang Sina Momo at Sana and give Mina a big smile.
"Mina thanks ha sinaktan mo kaibigan namin, Ang Tanga din Kasi nun sinabihan na namin Tumigil pero ayaw nya talaga Tumigil." Sarcastic na sinabi ni Tzuyu at lumabas na mga kaibigan nya.
(Karma ko yata to na maging guilty at mag sisi) sabi ko sa isip ko.
Meanwhile...
Don't forget to Vote me here
👇