chuyện phòng tập

376 32 1
                                    

Chuyện là Donghyuck mỗi lần trong phòng tập nhảy ấy, là có bao nhiêu năng lượng là cậu cứ dùng hết thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyện là Donghyuck mỗi lần trong phòng tập nhảy ấy, là có bao nhiêu năng lượng là cậu cứ dùng hết thôi. Cậu cứ chạy nhảy quanh phòng, sau đó trở lại tập trung tập luyện, lâu lâu lại mua vui cho anh em cùng nhóm nữa cơ. Dường như không thấy khi nào cậu xuất hiện trước mặt mọi người mà lại mang dáng vẻ mệt mỏi vì lịch trình dày kín.

Tựa như một bông hoa hướng dương vậy.

Ngược lại với dáng vẻ tràn trề năng lượng đó lại là một Na Jaemin luôn tiết kiệm năng lượng, hắn không phải là type người năng động như em, hắn thích ngồi lại suy nghĩ về bài hát, về bài nhảy sau buổi luyện, hay chỉ đơn giản là thích ngồi lặng một chỗ để ngắm Donghyuck trong phòng tập mà thôi.

Hắn đã từng kể rằng em trong dáng vẻ hăng say luyện tập quyến rũ đến mức nào chưa nhỉ?

Làn da của em không trắng hồng như Chenle hay Kun hyung, mà là một làn da rám nâu chắc khoẻ đặc trưng của người con xứ Jeju. Lớp mồ hôi tuôn ra sau khi tập luyện hăng say lại còn khiến cho làn da bóng bẩy, có sức hút hơn nữa,...

Em hay cười lắm, cười đẹp như một đoá hoa hướng dương nở rộ giữa trời mùa hè cháy bỏng vậy.

Nhưng mà, mấy đâu là nụ cười hạnh phúc thật sự?


.
Trong phòng tập, Lee Donghyuck là Haechan Lee.

Còn khi về kí túc, khi chỉ còn mỗi anh và cậu ấy,
Haechan Lee lại là Lee Donghyuck.

Donghyuck bên cạnh hắn, cứ như một chú gấu con nhỏ bé thích làm nũng với riêng một mình hắn thôi.

Và những nét mệt mỏi của Donghyuck, duy chỉ một mình Jaemin thấy, một mình hắn hiểu thôi.

Donghyuck của anh đã đến lúc phải xả vai diễn rồi.


Gấu nhỏ thích làm nũng với Jaemin lắm đó. Đêm buông, em hay ôm ôm hắn, dụi chiếc đầu nâu xù xù của mình vào ngực Jaemin, và rồi tâm sự hết với hắn những mệt mỏi, những áp lực mà em phải chịu mỗi khi mùa comeback gần đến.

Phải làm Haechan của 127, rồi tiếp tục làm tròn trách nhiệm với Dreamies, và còn những dự án riêng của riêng em sắp tới nữa.

Ai bảo Donghyuck nhàn rỗi?

Ai bảo Donghyuck không chăm chỉ?

Ai bảo em của hắn như vậy, hắn cho người kia một vé đăng xuất khỏi thế giới.

"Jaemin ơi, em ôm bạn một cái nhé"

Anh cho bạn ôm cả đời luôn cũng được nữa.

Mỗi lần gấu con của hắn đòi ôm, thế là kiểu gì cũng có tâm sự rồi. Nào nào, để anh Na Jaemin ôm em thật chặt nhé. Bao nhiêu buồn phiền, cứ nói hết đi nào.

"Bạn muốn khóc, thì cứ khóc đi. Anh luôn ở đây với bạn, Hyuckie của anh."

"..." Gấu con úp mặt vào lòng Jaemin, thút thít nhiều lắm.

Hắn thích em thành thật với hắn như thế này, nhưng cũng không thích để em phải khóc. Jaemin không muốn Donghyuck phải buồn lòng đâu, Jaemin thương Donghyuck nhiều lắm.

Hắn vỗ nhè nhẹ vào lưng Donghyuck, tay còn lại đưa lên đầu em, nhẹ nhàng xoa xoa. "Donghyuck của anh, hôm nay lại vất vả nhiều rồi." Đặt cằm lên đầu Hyuck, hắn khe khẽ.

Jaemin cần Donghyuck, và Donghyuck cần Jaemin.

Ngày mai lại là một ngày mới bắt đầu, em sẽ trở lại là một Haechan hoạt bát, anh cũng sẽ là một Na Jaemin ôn hoà.
Đoạn đường nào em đi, anh cũng đều luôn ở phía sau nâng đỡ em, nguyện theo dấu chân của em, sẵn sàng làm người bạn đồng hành với em trên từng cột mốc thời gian của tuổi trẻ.

Cùng nhau tạo ra những bài hát hay về cuộc đời, những câu chuyện riêng giữa hắn và em.

Và hơn hết, là người sẽ bảo vệ em suốt cả đoạn đường sau này.

Ôm em thật chặt trong vòng tay của mình. Liệu Donghyuck sẽ cảm nhận được tấm chân tình của hắn chứ?

Em ngủ rồi, vòng tay của em vẫn còn nguyên trên eo hắn. Hắn nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Donghyuck.

Một đêm không mộng mị nhé, tình yêu của anh.

.

Chuyện của anh và em, chỉ hai ta thì thầm với nhau thôi.

Donghyuck của Na Jaemin đã vất vả nhiều rồi.

______________________________
3bía ở chung khung hình với nhau là cảm giác gì vậy? ㅠㅠ mong dreamies có mùa cb thật thành công nhé ~

______________________________3bía ở chung khung hình với nhau là cảm giác gì vậy? ㅠㅠ  mong dreamies có mùa cb thật thành công nhé ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 nahyuck | thì thầm chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ