- Ưm...ah....Yasu..hiro....sướng quá...uhh....mạnh hơn nữa....hãy lấp đầy bên trong em...bằng cái đó của anh đi..
Ánh trăng xanh dịu rọi từ ngoài cửa sổ vào bao phủ lên khắp căn phòng rộng lớn, in bóng hai thân ảnh một lớn một nhỏ lên tấm ga trải giường trắng tinh. Người nằm trên mạnh bạo nhấp hông khiến người nằm dưới không nhịn được mà liên tục mở miệng rên rỉ. Cả gian phòng ngập trong không khí ái muội do tiếng rên rỉ cùng thở dốc phát ra từ hai con người đang đắm chìm trong lửa tình kia. Trong khi đang quấn lấy nhau tận hưởng khoái cảm do cơn hứng tình gây ra, đột nhiên gã trai túm lấy vòng eo của cậu nhóc dưới thân mà đẩy nhanh tốc độ, thúc liên tục vào nơi hậu huyệt ấm nóng của em. Nơi gò má ửng đỏ, nước mắt sinh lý đang không ngừng chảy xuống, gã đưa bàn tay thô ráp của mình nhẹ nhàng vuốt hàng mi dài cong vút của em. Gã vừa thúc mạnh hông vừa cúi xuống thì thầm vào tai em.
- Haru, t-tôi sắp ra...
- Ưm...vâng...hãy xuất ra hết đi..ah...bắn hết tất cả tinh dịch của anh vào trong em đi..
Gã dấn mạnh người vào sâu bên trong nơi hậu huyệt đang co bóp dữ dội, phóng vào toàn bộ những dồn nén cực điểm.
- H..Haru...!
- Aaaah~!!!
Nơi giao thoa giữa hai người không ngừng chảy ra một dòng tinh dịch ấm nóng. Mặc cho hậu huyệt đã chứa đầy chất lỏng trắng đục của người kia, cơ thể em vẫn run lên trong cơn cực khoái. Sau khi nhận toàn bộ những gì gã trao cho em, Sanzu như thể bị tước đi toàn bộ sức lực, cơ thể em mềm nhũn ra, cố gắng mở to khuôn miệng xinh đẹp hít lấy hít để không khí để điều hoà lại nhịp thở.
- ưm...Yasuhiro...đến đây thôi được chứ...em mệt quá.
- Ừ, em cứ nghỉ ngơi đi, không cần bận tâm đâu, vất vả cho em quá.
Em vẫn thở hổn hển và run rẩy do bị kích thích bởi dòng chất lỏng trong người. Gã chăm chú nhìn ngắm gương mặt đáng yêu mà cũng hết sức dâm dật của em. Ánh mắt gã đột nhiên dừng lại tại vết sẹo trên khoé miệng em. Sự tò mò dấy lên khiến gã không nhịn được mà hỏi em.
- Này Haru, vết sẹo này...chuyện gì đã xảy ra vậy?
- H-hả? À...vết sẹo này có từ khi em còn nhỏ rồi. Khi đó Mikey hiểu lầm do em làm hỏng món đồ chơi quý giá của cậu ấy nên đã đánh em.
Đến đây em cũng không nói
gì thêm nữa, gã hiểu ý nên cũng không cố hỏi. Một lúc sau em vì quá mệt mà dần thiếp đi. Gã đứng dậy bế em vào phòng tắm, đặt em dựa vào người mình rồi đưa tay xuống phía hậu huyệt lấy sạch tinh dịch ra cho em để tránh hôm sau bị đau bụng, dòng tinh dịch ấm nóng theo dòng nước trôi đi mất. Xong xuôi gã tắm qua cho em rồi bế em ra ngoài thay quần áo. Đặt em lên giường, đắp chăn cho em còn bản thân quay lại phòng tắm để tắm gội.
Đến khi gã bước ra nhưng vẫn thấy em còn đang ngủ nên nhẹ nhàng tới gần ngắm nhìn gương ngây thơ khi ngủ của em. Bàn tay to lớn của gã đưa ra vuốt lại mấy lọn tóc đang vương trên gương mặt em qua một bên rồi nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt nhỏ xinh đẹp kia. Bỗng nhiên bàn tay gã dừng lại tại vết sẹo nơi khoé miệng em, cứ như vậy mà vuốt ve nó gần năm phút. Đột nhiên gã rướn người tới hôn lên vết sẹo rồi thì thầm vào tai em.
- Từ nay tôi sẽ bảo vệ em, không một ai có thể tổn thương đến em nữa.
Gã dịu dàng ôm lấy em, rồi dần chìm vào giấc ngủ. Một lúc sau em đột nhiên mở mắt ra ngắm nhìn gương mặt dịu dàng của gã rồi nở một nụ cười hạnh phúc. Em vòng tay ra sau lưng gã ôm chặt lấy tấm lưng to lớn mà an toàn kia. Rúc mặt vào lòng gã nhẹ nhàng thì thầm
- Em yêu anh lắm Yasuhiro~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Musan/R18] Tôi sẽ bảo vệ em
RomanceTác giả: Shino Yuly Plot: Bảo Ngân Thể loại: BL, fanfic, ngọt, R18, OOC, HE, oneshot Nhân vật không thuộc về tôi Lệch nguyên tác