Chương 17: Buổi hẹn hò kϊƈɦ tình (Phần hai) 【ɖâʍ huyệt đổ đầy sữa tắm, làm bông tắm chà người cho ông xã, câu dẫn quá mức bị ȶɦασ tơi bời khóc lớn xin tha】 Hạ Thần Diệp lái xe không tới một tiếng rưỡi sau đã tới khu suối nước nóng nổi danh, hắn đã đặt trước một căn phòng lớn dành cho gia đình trong khuôn viên suối nước nóng.
Bách Hành Chi ngồi trêи xe ngủ đến trời đất tối sầm, thời điểm được Hạ Thần Diệp đánh thức cậu
nhất thời còn chưa kịp phản ứng bản thân đang ở đâu.
"Wow....." Bách Hành Chi hết sức kinh ngạc, nhìn từ ngoài khu suối nước nóng được xây dựng
theo phong cách vô cùng độc đáo, có nét đặc trưng riêng biệt, bề ngoài hầu hết được tô đắp bằng
những viên đá màu vàng nâu sắp xếp lộn xộn, nhưng bên trêи mặt đá được phủ một vật liệu cùng
kiên cố, khiến toàn bộ khu suối nước nóng này thoạt nhìn giống như một ngọn núi.
Hạ Thần Diệp vào sảnh chính lấy chìa khóa phòng đã đặt trước, tiếp tân do dự một hồi, nói với Hạ
Thần Diệp:
"Tiên sinh, căn phòng này tuy rộng nhưng chỉ có một giường, ngài có muốn đổi phòng hay không?
Hạ Thần Diệp nâng mắt nhìn thẳng tiếp tân, hờ hững lạnh lùng nói một câu:
"Tại sao lại phải ngủ khác giường với bà xã?"
Dứt lời kéo Bách Hành Chi mặt đỏ đến muốn nổ tung rời khỏi, để lại quần chúng nhân viên trước sảnh vẻ mặt ngơ ngác.
Còn Bách Hành Chi vẫng đang bị những từ vừa rồi làm choáng váng đến nỗi hồn chưa kịp nhập về, cái gì mà "bà xã", "khác giường", mặc dù mình luôn kêu Hạ tiên sinh là "ông xã", còn người kia vẫn luôn gọi mình là "bảo bối", chưa bao giờ gọi cậu một tiếng bà xã.....
Căn phòng rất lớn, có cửa sổ sát đất hướng về cảnh rừng núi phía xa, bố trí nội thất hết sức dụng tâm, mang lại cảm giác ấm áp mà hoài cổ, Hạ Thần Diệp vào phòng liền mở máy sưởi, sợ bảo bối nhà mình cảm lạnh.
Trước khi ra ngâm suối nước nóng cần thiết phải tắm cái đã..... Bách Hành Chi đỏ mặt cởi áo khoác, thầm nghĩ không biết Hạ tiên sinh lại muốn đùa bỡn cậu như thế nào đây, cậu bây giờ như đi guốc trong bụng hắn, Hạ tiên sinh là tên đại ɖâʍ ma, sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội khi dễ cậu.
Hạ Thần Diệp buông hành lý trong tay, bắt đầu cởi quần áo, phút chốc liền lộ ra một thân cao to rắn chắn, mặc dù cơ thể này Bách Hành Chi đã từng ɭϊếʍ qua, cũng đã "xài" rồi, nhưng thỏ nhỏ xấu hổ vẫn không dám ngẩng đầu nhìn hắn, im lặng tự mình cởi quần áo.
"Ưm~~~ ư~~a~"
Lấy xuống vòi sen, Hạ Thần Diệp hết sức "ân cần" dùng bàn tay to của mình giúp bé thỏ thoa sữa tắm lên toàn thân, khắp người cậu đầy bọt trắng, hắn ʍút̼ lấy dái tai cậu, lòng bàn tay thô ráp còn cố ý xoa bóp chà quanh núm иɦũ ɦσα mẫn cảm, ấn mấy cái lên đầu иɦũ ɦσα cương phình, một hồi lại lần mò ôm lấy khối thịt иɦũ ɦσα mơn mởn, bóp nặn chơi đùa cái иɦũ ɦσα thành đủ hình dáng ɖâʍ loạn.
YOU ARE READING
Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ
Tiểu Thuyết ChungTình trạng bản gốc: 26c Thể loại: Cao H, anh tuấn phúc hắc bá đạo công x ngoan ngoãn dâʍ đãиɠ thụ. Couple: 2 CP Hạ Thần Diệp x Bách Hành Chi (chính) Bản edit chỉ đúng khoảng 60-70%. Sơ lược nhân vật:+ Hạ Thần Diệp (công): 27 tuổi, cao 1m9, tính...