Chương 24: Phiên ngoại 3: Nếu Hạ Thần Diệp trở nên trong suốt tàng hình, xé quần quấy rối trêи tàu điện ngầm, ngồi lên mặt cho ông xã ɭϊếʍ huyệt, bị ȶɦασ nhũn chân trước mặt mọi người, cưỡi ngựa trong WC】
Hạ Thần Diệp phát hiện hắn có thể khống chế được năng lực tàng hình bất cứ lúc nào, thậm chí còn làm quần áo mặc trêи người biến mất theo, trong bộ não tràn ngập tri thức có một khối màu vàng chỉ thuộc về riêng Bách Hành Chi, bên trong chứa đầy những ảo tưởng "vàng khè (*)" của một người đàn ông đối với người thương của hắn. Cho nên lúc Bách Hành Chi đỏ mặt nằm rúc trong lòng hắn nghe xong cái ý tưởng chơi trò tình thú thì xấu hổ phát khóc, vùi đầu vào cần cổ Hạ Thần Diệp không ngừng nhỏ giọng lẩm bẩm mắng ông xã hư lắm.
Giờ cao điểm tan tầm, Hạ Thần Diệp một thân tây trang giày da cùng Bách Hành Chi bước lên tàu điện ngầm, nháy mắt liền có một đám người chen lấn xô đẩy bọn họ, Hạ Thần Diệp tựa vào thành xe sau lưng bé thỏ biến tàng hình, bắt đầu một hành trình trụy lạc đồi bại. Bên trong tàu điện ngầm, có người cúi đầu nghịch di động, người chợp mắt nghỉ ngơi, cơ bản không ai chú ý tới trong góc tàu, một nam nhân giả bộ cúi đầu đọc sách co rúm người lại, đang bị một "vật thể vô hình" đùa bỡn kịch liệt.
Đôi bàn tay to vói vào áo hoodie của Bách Hành Chi, mò mẫm vuốt ve da thịt tinh tế trơn láng, ngón tay thon dài cùng lòng bàn tay thô ráp tương phản rõ ràng với làn da non mịn, kϊƈɦ thích đột ngột khiến Bách Hành Chi hít một ngụm khí, bụng nhỏ ý đồ né tránh công kϊƈɦ, trái phải đều có người chỉ có thể lui về phía sau lại càng làm nam nhân nhà cậu ɖu ͙ ƈ vọng sôi sục thêm mà thôi.
Sắc hồng trêи mặt bé thỏ đã lan xuống tận cổ, đầu cúi gằm không cho người khác thấy được ánh mắt tràn nước câu nhân, Hạ Thần Diệp cúi đầu ngậm lấy vành tai Bách Hành Chi, bàn tay to di chuyển lên phần ngực, mười ngón tay xòe ra càn rỡ nhào nặn ngực nhỏ hơi nhô lên như thiếu nữ chưa phát ɖu ͙ ƈ, đầu nhũ hồng nhạt bị hai ngón tay kẹp chặt không thể trốn thoát, thịt иɦũ ɦσα non mềm căng đầy giữa các khe hở ngón tay bị thô bạo xoa nắn biến đỏ, lưu lại dấu tay nhàn nhạt.
Không được rồi.... Núm иɦũ ɦσα quá nhạy cảm........ Đừng nhào nặn nữa.... Hừ ưm~ ông xã đừng xoa nữa mà....... A a......... (Những lời Bách Hành Chi nghĩ trong đầu sẽ được in nghiêng nhé!)
Bách Hành Chi trong lòng âm thầm xin tha, để ngăn cản tiếng rêи chỉ có thể cắn cắn môi dưới, hai chân kẹp chặt, nỗ lực không để bé chym tung cánh, Hạ Thần Diệp xoa иɦũ ɦσα đến nghiện, lại chuyển sang chơi đùa núm иɦũ ɦσα, đầu иɦũ ɦσα phấn nộn mẫn cảm tới cực điểm cứ vậy mà bị niết lấy trong lòng bàn tay, tay còn lại xòe rộng dùng sức chà vẽ vài vòng lên núm иɦũ ɦσα.
"A a.......!" Bách Hành Chi đột nhiên giật bắn, hạ giọng thốt lên những tiếng rêи rỉ khó thể kìm nén, cậu đưa sách lên gần sát mặt mình, đôi mắt xinh đẹp ngấn nước tràn lệ, Hạ Thần Diệp cắn một ngụm lên cần cổ cậu, tựa như quỷ hút máu ʍút̼ mát phần da cổ, ngón tay vẫn luân phiên đùa giỡn, hơi thở nặng nề nóng bỏng đều phả bên tai Bách Hành Chi, thương thay thỏ con động tình uốn éo trong lòng nam nhân, vặn vẹo dâng lên núm иɦũ ɦσα cọ cọ vào lòng bàn tay hắn, trong cổ họng bật lên tiếng rêи ư ử như có như không.
YOU ARE READING
Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ
Tiểu Thuyết ChungTình trạng bản gốc: 26c Thể loại: Cao H, anh tuấn phúc hắc bá đạo công x ngoan ngoãn dâʍ đãиɠ thụ. Couple: 2 CP Hạ Thần Diệp x Bách Hành Chi (chính) Bản edit chỉ đúng khoảng 60-70%. Sơ lược nhân vật:+ Hạ Thần Diệp (công): 27 tuổi, cao 1m9, tính...