Pn 5

455 4 0
                                    

Chương 26: Phiên ngoại 5: Ông xã tui về rồi làm sao đây?

【Trói chặt quất ƈúƈ ɦσα play trừng phạt, mang áo mưa chịch khóc con thỏ】

Bảy ngày.

Mà Hạ Thần Diệp cứ ngỡ như đã bảy năm.

Trong khoảng thời gian này, Bách Hành Chi gửi đến ba bộ GV nhà làm, bộ sau so với bộ trước càng

nóng bỏng hơn, thế nên mỗi lần xem xong Hạ Thần Diệp đều hận không thể bắt lấy cái ʍôиɠ ɭϊếʍ cho

đã, buổi tối đều nằm mơ thấy cái lỗ ướt át chứa đầy dịch nước, lúc làm việc thì luôn bị phân tâm, nghĩ

đến Bách Hành Chi đỏ mặt tươi cười, nằm trong lòng hắn ngọ nguậy làm nũng. Có thể thấy Hạ Thần Diệp đã hoàn toàn bị con thỏ nhà hắn tóm gọn, nỗi nhung nhớ tích lũy dồn nén khiến hắn gần như phát điên, chỉ có cách để bảo bối nhỏ đến ôm hôn mới có thể chuyển biến tốt. Thành thử ra trong bảy ngày ở Anh, khuôn mặt ngày thường vốn đã lạnh lùng nay lại càng thêm thâm trầm tựa băng sương, chẳng thèm để ai vào mắt, ngay cả ruồi bọ cũng cách xa 5 mét không muốn tới gần.

Lại trải qua hơn mười tiếng ngồi máy bay rốt cuộc Hạ Thần Diệp cũng đáp xuống sân bay quốc tế thành phố X, Bách Hành Chi đến đón hắn từ rất sớm, gần như ngay lúc Hạ Thần Diệp vừa bước ra cổng cậu đã nhìn thấy hắn!

"Hạ tiên sinh!"

Bách Hành Chi lon ton chạy tới, mà bước chân của Hạ Thần Diệp cũng càng trở nên dồn dập, con thỏ cứ như một viên thiên thạch bé xíu rơi vào trong lòng hắn, làm cả người hắn lâng lâng thỏa mãn, sự sống bỗng chốc ùa về.

"Bảo bối...... Cuối cùng cũng được chạm vào em......." Hạ Thần Diệp mãn nguyện thở hắt một hơi.

Bách Hành Chi cũng vui sướиɠ ôm ông xã nhà mình, Hạ Thần ôm cậu rất chặt, còn cúi người dụi vào cần cổ Bách Hành Chi cọ tới cọ lui, hệt như chú chó bự làm nũng đòi chủ cưng nựng sau bao ngày xa cách.

Một màn này nếu để mấy đối tác bên Anh thấy được, phỏng chừng bọn họ sẽ bị dọa tới rớt cằm —Hạ tổng tính tình cục súc thúi hoắc vậy mà cũng có thể bày ra bộ mặt ủy khuất đáng thương như vậy luôn.

"Được rồi được rồi, không phải em đang ở đây sao," Bách Hành Chi sủng nịch vỗ vỗ đầu Hạ Thần Diệp, "Ngoan nha."

Mọi người xung quanh nhìn thấy bọn họ thân mật như vậy đều tưởng là hai anh em xa cách nhiều năm, đều âm thầm cảm động một phen, nào biết được thực chất chỉ là hai tên chồng chồng ngốk nghếck mới bảy ngày không gặp mà thôi......

"Bảo bối, dám lén lên mạng học xấu phải không?" Hạ Thần Diệp ghé sát vào cổ Bách Hành Chi thấp giọng nói, "Lại muốn bị phạt? Hửm"

Bách Hành Chi cả kinh, tức khắc chột dạ nói: "Ông xã..... anh không thích sao?"

"Thích," Hạ Thần Diệp cọ cọ lên cánh mũi nhỏ nhắn của cậu, "Nhưng mà bảo bối hư lắm nha, làm ƈôи ȶɦịt bự của ông xã cứng muốn nổ....."

Bách Hành Chi vội vàng vươn tay chặn lại môi nam nhân tóc vàng, hoảng hốt nhìn khắp nơi, sợ hãi giây tiếp theo người này lại nói ra mấy lời tục tĩu nào nữa, "Ông xã! Ở đây nhiều người!"Hạ Thần Diệp cười cắn lên mặt cậu một cái, nắm tay cậu rời đi, một tay khác đút vào túi tắt nguồn điện thoại, công việc đã xong, bây giờ chuyện đại sự gì cũng không bằng ôm bà xã đâu, này chắc là cái mà dân tình gọi là tinh trùng thượng não đi......

Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ Where stories live. Discover now