Đăng chap 24 luôn rồi nhé mọi người. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
---
Sáng ngày thứ hai ở đảo.
Ba người sau khi ăn trưa với mớ hải sản. Tất nhiên là Eiji mua, thì đều lăn ra ngủ một giấc. Vì hôm qua ở lễ hội đến khuya nên mệt mỏi. Hôm nay cũng là lần đầu ta uống bia, hai người kia tửu lượng cũng kém. Thành ra cả ba đều say đến mức nhắc chân không nổi.
Chủ trọ phải trãi nệm dưới sàn cho cả ba cùng ngủ. Bọn ta ngủ li bì đến giữa buổi chiều. Ta là người tỉnh dậy đầu tiên trong ba người. Thú thật cảnh tượng khá kinh khủng. Ba người nằm ba góc khác nhau, kéo chăn mền nhăn nhún cả lên. Ta thì không sao nhưng hai người kia, tướng ngủ phải nói là thảm hại.
Eiji thì kéo chăn ra tới tận cửa ngủ, Hina thì cuộn mình như một con sâu trong cái chăn dày. Còn nệm thì cả hai bỏ lại ở hai góc thật xa. Thật tình, không hiểu sao hai tên này có thể lê lết tới đó để ngủ được chứ?
'' Dậy đi.''
Ta gọi họ dậy rồi đứng lên đá đá mấy lon bia, sau đó đi vào nhà tắm để tẩy rửa mồ hồi trên cơ thể, mùi hải sản và bia rượu. Lúc bước trở lại vào phòng, Eiji đã tỉnh. Hắn vuốt vuốt mình tóc gọn gàng, ngáp một cái thật dài rồi cười cười.
'' Tôi ngủ xấu lắm đúng không? Ngại quá.''
Ồ...
Thú thật ta chưa từng nhìn thấy hắn ngủ xấu như hôm nay. Quả là tác hại của rượu bia nhỉ?
'' Con bé này ngủ cũng đâu thua kém ngươi.''
Ta đưa mắt nhìn con sâu Hina vẫn đang ngủ say.
Vô tình ta nhìn qua ngoài cửa sổ. Trời lại mưa rồi. Cơn mưa lất phất, va vào cửa kính tạo thành âm thanh tí tách vui tai, biến bầu không khí trở nên mát lạnh, còn bầu trời thì tắt nắng. Mọi thứ như hóa thành một màu xanh đồng hòa với màu biển phía xa xăm.
Ta đưa tay ra đón lấy hạt mưa rơi từ mái nhà. Bàn tay chạm vào cơn lạnh đột ngột của nước trời khiến tay ta khẽ co lại.
Bầu không khí này thật tuyệt, làm ta cảm thán trong lòng.
'' Trời đẹp ghê.''
'' Ra là anh thích trời mưa.''
Hắn đứng cùng ta ngước nhìn mưa rơi bên cửa sổ. Ta thoáng ngẩn ngơ trước gương mặt mỉm cười đầy bình yên của hắn. Cảm giác an nhiên đôi chút ngọt ngào. Hai người cùng đứng chung một chỗ cùng nhìn về một hướng.
Trói tim ta lưu luyến muốn dừng lại thời gian này mãi mãi.
'' Ankh chúng ta đi dạo đi.''
Ta giật mình nghiêng đầu. Âm thanh hắn chậm lại và nhẹ nhàng như gió, thỏ thẻ lần nữa.
'' Đi nhé?''
'' Ngươi không thấy trời đang mưa à.''
'' Tôi sẽ mượn ô của chủ trọ. Đi thôi. Ankh, đi dạo nhìn khung cảnh ban ngày sẽ khác ban đêm lắm.''
Hắn đi ra ngoài cửa, ta theo sau nhìn hắn rất nhanh đã mượn được một chiếc ô kiểu truyền thống.
Bước từng bước cùng một nhịp, hắn cầm chiếc ô che cho ta. Cảm giác này khác hoàn toàn đêm hôm qua. Cùng một con đường nhưng bầu không khí thật khác, không sặc sỡ màu sắc xa hoa cũng chẳng náo nhiệt đông người hay quầy hàng đủ trò tiêu khiển. Chỉ có biển và những ngôi nhà gỗ mộc mạc, cùng một con đường trống ướt đẫm trong mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.
Fanfiction*Nếu không thích đọc fanfic hay thể loại BL thì xin đừng đọc, hãy cho nhau một khoảng riêng đừng xúc phạm nhau. Cảm ơn rất nhiều.* Tác giả: Hoa Yên Lam Thể loại: Boylove, fanfic, ngược, xuyên thời gian, dark, có H, ngôi thứ nhất, OOC, Happy ending (...