Chương 24: Đi Săn Và Nụ Hôn Trên Kính.

235 30 4
                                    

Do đây là giai đoạn yêu đương nên các chap gần tới mình sẽ viết hơi sến tí nha.

----

Trở lại ngôi biệt thự sau chuyến đi đảo đã vài ngày, nhưng mọi thứ vẫn chẳng có tiến triển gì. Điều khiến ta không khỏi lo sợ hơn, là bầu trời vài ngày đây cứ liên tục xuất hiện những tờ giấy kì lạ ghi những con số khác nhau qua từng ngày và cả những dòng chữ được viết xen kẽ bằng nhiều thứ tiếng. Thật may, Hina chỉ cần liếc qua nét chữ cũng biết đây là thông điệp của tương lai, do chính tay anh trai cô viết ra. 

Ta dám chắc, những tờ giấy rải rác xung quanh thành phố này là một thông báo về ngày họ sẽ đón ta và Hina trở về. Đó sẽ là nửa tháng sau lúc mười giờ sáng. Vậy là hiện tại ta còn nửa tháng để xử lý Reborn hoặc ít nhất là dụ dỗ được gã trở về tương lai. Tuy nhiên điều đáng lo ngại hơn không phải là ta sẽ quên mất ngày giờ mà là tên Greeed đó vẫn chưa xuất hiện. Ta thầm nghĩ rằng gã Reborn đó đang âm mưu thứ gì chẳng, hoặc gã chỉ là vẫn chưa hồi phục cơ thể sau khi mất đi vài Core Medals.

Nếu Reborn không biết tìm cách khắc phục tạm thời bằng Cell Medals thì mọi thứ có vẻ sẽ rất tuyệt vời. Ta phải gặp gã ta càng sớm càng tốt. Nếu gã không tìm ta, thì ta phải tìm ra gã trước. Và ta sẽ dùng Eiji làm mồi nhử.

Một suy nghĩ tàn nhẫn, nhưng thật sự ta đã muốn lợi dụng Eiji tìm Reborn ngay từ đầu và đương nhiên ta sẽ không để hắn phải chết. Đây là một vụ cá cược bắt buộc, bản thân ta cũng không dám thừa nhận mình sẽ không làm Eiji bị thương, ta chỉ dám đảm bảo hắn sẽ không chết với sự bảo vệ của ta.

Đối với những Greeed được sinh ra ở thời hiện đại này, sức mạnh thể chất và kĩ năng che đậy bản thân của chúng phải gọi là tốt hơn rất nhiều so với ta và các Greeed khác. Chết tiệt, ta không hề muốn thừa nhận việc đó chút nào. Nhưng đó đã là sự thật và Gouda là một ví dụ. Tuy nhiên, hiện tại gã Reborn là một Greeed mạnh mẽ hơn cả. Nếu không đánh trước, không có một cái bẫy tóm gã thì càng lâu dài sẽ càng nguy hiểm cho tất cả. Khi đó muốn không chết chùm cả lũ e là cũng khó.

'' Nhưng... Đánh trước bằng bẫy cũng không chắc ta sẽ thắng.''

Ta đột nhiên nhớ ra, khi ta cùng Gotou và Date chiến đấu. Cả ba hợp lại cũng không hoàn toàn cân được gã, dù rằng ta đã đánh lén trước và lấy đi mớ Core Medals nhưng vẫn là không cân sức. Vậy dùng bẫy cũng không phải là cách tốt. Hiện tại nếu một mình ta đi thì... Xem như khá vô ích. Phải... Là khá chứ không phải con chữ '' thất bại hoàn toàn'', vì cơ bản ta biết mình có nhiều Core Medals hơn, nên sẽ đủ nhanh và đủ sức để làm gã bị thương nặng. Dù thế, ta không thể khinh thường, ta vẫn cần thêm ai đó hơn là một cái bẫy bất khả thi như thế này. Một nhóm người bình thường? Một kẻ có thực lực lớn? Tốt hơn là mạnh hơn cả hai người Gotou và Date hoặc ít ra là một lũ người thường đông về số lượng để đủ làm gã Greeed chùn chân tạm thời. Thật khó xử. Ta cần, cần một thứ mạnh để giúp ta không chịu quá nhiều nguy hiểm và đủ sức kết liễu đống sắt đó.

Nhưng là ai mới được chứ? Thuê một nhóm người giang hồ để phụ giúp tay chân hay là... Một Kamen Rider...? 

Ta tặc lưỡi, đau đầu nhảy xuống từ mái nhà và bảo với Hina ở bên trong là khi Eiji trở về từ trường, thì đừng để hắn ra khỏi nhà đến khi ta quay về. Cô ấy gật đầu còn ta bắt đầu bay đi xa để tìm ra cách nào đó, ít nhất là giải tỏa một chút. 

[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ