Oneshot

2.4K 153 9
                                    

Ánh đèn xanh tím le lói lia lên từng ngóc ngách quán rượu, âm thanh bên trong quán càng ngày càng to lên. Beomgyu cùng lũ bạn của em đang ngồi trong một góc nhậu nhẹt, trên đùi từng đứa bạn em là những cô nàng khoác lên bộ váy hở hang. Beomgyu cầm trên tay cốc nước nhấp từng ngụm ngồi một mình nhìn xung quanh quán.

Xung quanh giờ đây toàn những tên bợm rượu say xỉn, một vài anh chàng xăm trổ say tới mức hát hò vài câu không ra lời rõ ràng. Beomgyu chán nản lắc đầu nhìn xung quanh. Em đứng dậy bước chân tính đi về. Rồi em bắt gặp được bóng lưng trông rất quen thuộc.

Đó là anh chàng mặc một chiếc áo sơ mi mỏng đã hơi thấm ướt vì mồ hôi, đôi chân mặc chiếc quần ôm sát vào cặp đùi nõn nà. Anh ta đang khoác tay lên vai một anh trai lạ lẫm, dường như em chưa bắt gặp hai người đi chung bao giờ. Cả hai người họ say sưa nói cười gạ gẫm nhau trước sự chứng kiến của Beomgyu.

Ồ, đây không phải là anh chàng giáo viên mới nghe đồn rất hung dữ trong trường mình sao - suy nghĩ của em liền hiện ra ngay khi nhìn thấy khuôn mặt bóng lưng quen thuộc đó. Em nhếch môi từ từ tiến lại gần hai người trước mặt nhầm nắm thóp người thầy mà trong trường dường như ai cũng kiên dè.

Yeonjun nơi đó mỉm cười mị hoặc vì gạ gẫm được con mồi trong rất hợp gu của anh, anh nhẹ nhàng lùi lại trong góc tường nơi vắng bóng người cùng với người con trai kia. Beomgyu tò mò đi theo phía sau chàng giáo viên mới của em một cách cẩn thận. Nhóc đứng bên ngoài một lúc thì nghe được tiếng la hét tức tối của Yeonjun. Yeonjun hậm hực dậm mạnh chân bước ra ngoài, để lại tên nghiện ngập phê đá kia trong góc. Đúng là xúi quẩy - Yeonjun vừa dậm chân vừa lầm bầm tức tối.

Beomgyu từ đâu bước nhẹ nhàng trước mặt Yeonjun, em nở nụ cười nhẹ, cuối nhẹ người chào hỏi anh chàng giảng viên kia:

- Xin chào người đẹp, đi với em không

Yeonjun giật mình trước sự xuất hiện bất ngờ của Beomgyu.

Wao, anh chàng này trông đẹp thật - trông đầu Yeonjun xuất hiện câu mến mộ đối với người trước mặt. Yeonjun như con thú đói khát mà vui vẻ chấp nhận ngay lời mời của Beomgyu.

---

Bên trong phòng ngủ khách sạn, có hai bóng hình đang quấn quýt dính chặt lấy nhau. Đôi bàn tay đầy gân guốc của Beomgyu nâng lên khuôn mặt mịn màng của Yeonjun, anh chàng bên trong lòng ngực kia thì choàng cả hai tay lên đôi vai ôm chàng trai nhỏ tuổi hơn mới gặp mặt kia. Hai thân thể dựa sát lấy nhau. Em luồn chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào khuôn miệng người trong lòng ngực, đôi chân Yeonjun run rẩy như muốn khụy cả đầu gối xuống sàn.

Bàn tay của Beomgyu nhẹ nhàng sờ soạn khắp người anh trước mặt, chạm nhẹ vào yết hầu lên xuống của Yeonjun rồi nhẹ nhàng niết cần cổ trắng nõn kia. Thân thể Yeonjun run rẩy, đôi chân như không đứng vững được nữa, anh tựa cả người mình vào chàng trai trước mặt. Beomgyu ôm Yeonjun vừa vặn vào lòng, lưỡi nhóc vẫn không ngừng làm loạn đến chảy cả nước dãi bên trong khoang miệng người con trai trước mắt. Beomgyu như muốn dùng môi mình đập nát cái miệng đỏ mọng xinh đẹp kia.

Yeonjun đánh nhẹ vào ngực em, Beomgyu hiểu ý nhẹ nhàng rút lưỡi ra mà còn không quên liếm nhẹ vào đôi môi người trước mặt.

[ BeomJun ] [ H ] Our SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ