Như thể có thể bảo vệ tôi khỏi bất cứ điều gì, bóng lưng đứng trước mặt tôi vô cùng vững trải và to lớn.
Astana nhìn Perez như thể cậu ta đang đánh giá thấp Perez.
- Kẻ như ngươi dám chĩa kiếm vào ta... ..?
Astana nghiến răng giận dữ nói.
Tôi giả vờ quay đầu muốn tìm cha, để xem tình hình phía sau.
Ông nội đã đứng dậy khỏi chỗ ngồi, nhìn Astana bằng ánh mắt như muốn thiêu đốt và giết người, còn cha thì mặt trắng bệch và cố gắng chạy đến cứu tôi.
Nhưng, cha buộc phải dừng lại vì một bàn tay đang nắm lấy cánh tay ông.
Đó là Hoàng đế Jovanes.
- Hoàng đế bệ hạ?
Cha tôi đang rất ngạc nhiên, nhưng hoàng đế không nhìn ông.
Ông ta đang quan sát hai đứa trẻ chĩa kiếm với nhau với vẻ mặt thú vị.
Khi thấy phản ứng của Hoàng đế là như vậy, các Hiệp sĩ cố gắng can thiệp cũng đồng thời rút lui.
Sau đó, Astana tỏ ra khá phấn khích.
Theo tôi đoán, cậu ta đang nghĩ rằng hoàng đế đã đứng về phía mình và cảnh cáo Perez.
Mũi kiếm đó vẫn đang nhắm vào tôi, Astana cố ý chạm vào tôi với một khuôn mặt tươi cười.
- Ngươi định làm gì? Ta nghĩ ngươi tự tin như vậy là do sự kiến ngày hôm nay. Nhưng hãy nhớ lấy thân phận của mình...
Astana cười nhạo Perez, sau đó cậu ta ngừng cười và thay phiên nhau nhìn Perez với tôi.
- Ah, cả hai ngươi đều có người mẹ thấp kém giống nhau, vì vậy đang cảm thấy đồng cảm với nhau à?
Đúng như mong đợi từ Astana.
- Ý ta là, quả đúng là một lũ đê tiện!
- Đại hoàng tử điện hạ!
Cuối cùng, cha tôi không thể chịu đựng được nữa, đã hét lên tức giận.
Tuy nhiên, Astana chỉ liếc nhìn cha tôi và xác nhận rằng Hoàng đế vẫn đang im lặng, tự tin tiếp tục mỉa mai.
- Ngươi dám chĩa thanh kiếm đó vào ta, người thừa kế duy nhất của Đế quốc?
Astana vừa nói vừa vung kiếm nặng nề.
Tất nhiên, Cậu ta đang nghĩ rằng mình sẽ thắng.
Nhưng từ khi Perez bắt đầu học kiếm thuật lúc còn nhỏ tuổi, thì khoảng thời gian học kiếm thuật đó đã dài hơn hẳn Astana.
Với tất cả sức mạnh của mình, thanh kiếm nặng nề lao về phía Perez.
Không, nói đúng hơn là tôi phía sau Peres, người vẫn đang bị mũi kiếm nhắm tới.
Tôi nhìn thẳng vào Astana mà không lùi bước.
- Cái gì, cái gì?
Để nhìn thấy khuôn mặt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Lãng mạn- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...