Hôm nay, mới vừa nãy, Ryoma đã làm một việc mà cả đời trước lẫn đời này cậu đều chưa làm, đó chính là đi tiệm net.
Mặc dù đã chứng thực giấy tờ liên quan, thẻ học sinh các kiểu, nhưng ông chủ tiệm net vẫn vô cùng nghi ngờ mà nhìn Ryoma, còn cho rằng cậu là một nhóc học sinh tiểu học nào đó lấy cắp thẻ học sinh của anh trai để đi net chơi.
Ông chủ tiệm net biểu thị: "Dù tôi đúng là phải kiếm tiền ăn cơm, nhưng vẫn có đạo đức nghề nghiệp. Tuyệt đối không thể làm hư một thế hệ tương lai của đất nước!"
Ryoma miễn cưỡng nở nụ cười thân thiện với ông chủ tiệm net, lấy lại thẻ học sinh từ tay ông và tiến thẳng đến vị trí mình vừa thuê được.
-E242... E242...
Ryoma lẩm bẩm tìm kiếm vị trí ngồi của mình trong cái tiệm net rộng lớn và mát mẻ kia. Giữa mùa hè, ai cũng muốn tìm một nơi mát mẻ, có máy lạnh, lại yên tĩnh để thư giãn, mà những tiệm net kiểu này là đủ để đạt tiêu chuẩn.
Đi đến hàng ghế E, lại đi qua thêm mấy (chục) ghế nữa, rốt cuộc Ryoma cũng có thể thở phào ngồi xuống chiếc ghế êm ái trong tiệm net.
Dù đã lường trước được việc sẽ bị ông chủ tiệm ngăn cản, nhưng Ryoma vẫn không thể không khó chịu khi bị xem là học sinh tiểu học.
Ryoma có thể bàng quang trước hầu hết mọi chuyện, dù là sỉ nhục cậu hay chọc ghẹo cậu, thì ngoài gia đình và bạn bè, thứ duy nhất còn có thể khiến Ryoma xù lông chính là chiều cao.
Ryoma biết, biết tương lai mình sẽ cao lên, còn cao bằng các tiền bối nữa cơ.
Nhưng hiện tại là hiện tại! Và hiện tại cậu vẫn đang lù---... chưa cao!
Thôi, cố gắng dời sự chú ý của bản thân về lại màn hình, Ryoma sau khi khởi động máy xong xuôi, liền loay hoay tìm một mảnh giấy nhỏ trong túi mình, đây là hướng dẫn liên lạc mà Tezuka đã để lại cho cậu.
Vì Tezuka ở tận Đức, chỉ không đơn giản là một thành phố khác ở Nhật Bản, thành ra việc gửi thư cũng bất tiện hơn, mà gửi tin nhắn thì không quá hiệu quả, thành ra anh đã quyết định sẽ liên lạc qua mạng.
Ryoma không giàu, nhưng nhà cậu cũng được xem là có điều kiện, cũng mua nổi cho cậu một chiếc máy tính đời mới nhất. Tuy nhiên, Ryoma chính là ngại nhất lúc đang nói chuyện lại bị cắt ngang, vả lại hôm nay Ryoga lại ở nhà...
Nói chung là vì Ryoga nên Ryoma mới đi net đó.
Theo các bước hướng dẫn trên mảnh giấy đã có phần nhàu nát, Ryoma đeo lên tai nghe, rốt cuộc cũng thấy lại được khuôn mặt góc cạnh, điển trai của Tezuka sau hơn một tuần không trao đổi, liên lạc gì với nhau.
-Đã lâu không thấy, Kunimitsu.
Ryoma chần chừ một lúc, rồi cũng nhẹ nhàng cất tiếng. May là tai nghe có kết hợp micro, thành ra cậu không cần phải nói lớn, âm lượng bình thường cũng đã đủ để bên kia nghe được rõ ràng mọi câu chữ cậu thốt ra.
-Rất vui lại được thấy em, Ryoma.
Tezuka không thay đổi biểu cảm khuôn mặt quá nhiều, nhưng hàng lông mày dãn ra một chút, cộng với ánh mắt quá lộ liễu kia là cũng đã đủ làm Ryoma phải vô thức lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanficTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...