Taehyung tỉnh dậy, kế bên là tình nhân vừa mới lăn giường cùng mình tối qua. Với lấy chiếc điện thoại bên cạnh, gã nhíu mày nhìn thời gian trên màng hình.
Không màng ngó mắt tới người kia, Taehyung ngồi dậy xỏ dép lê đi vào nhà tắm. Làn nước buông xuống thoả thích trôi trên thân hình người đàn ông, gã năm nay đã 35 tuổi nhưng lại sống bấu víu vào những mối quan hệ không ổn định nhưng vấn đề thì chính là gã không tìm thấy được chân ý của đời mình.
Taehyung thừa nhận, vì muốn tìm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc còn khó hơn bắt gã tăng ca một tuần, việc làm tình cũng vậy, vốn tìm đến bạn giường cũng nhằm mục đích thoả mãn nhu cầu của một người đàn ông, chỉ để thoả mãn không thể mang lại sự sung sướng quấn quýt như tình yêu được, gã muốn người yêu của mình vừa hợp nhau về tính cách vừa ăn ý với nhau lúc ở trên giường. Nhục vọng của gã khó ai có thể bắt kịp, đến bạn tình còn trách gã quá trâu bò, nếu sau này có làm với người yêu thì chắc cũng khiến người đó sướng chết trên giường.
Thanh toán tiền khách sạn, Taehyung gọi tài xế riêng đến rước mình về, nhìn thời gian có vẻ là trễ giờ làm rồi đó, mà bố ai quan tâm vì gã là giám đốc mà.
Taehyung dựa lưng vào ghế tranh thủ nghỉ ngơi phút lát, đêm qua có chút kích động mà hành người ta đến 3-4 giờ sáng, bây giờ cơ thể của gã có chút mệt, thôi thì gã cũng đã già rồi còn gì, người đàn ông trưởng thành quyến rũ cũng biết mỏi mệt.
Nhớ lại tối qua, thân hình quyến rũ cùng với bờ mông cẳng nẩy của nhóc con kia bây giờ cứ lượn lờ trong tâm trí gã không yên, vốn định hôm qua chỉ đi xã giao với bạn bè, vừa hết tăng 1 đã bị kéo đi tăng hai, cả đám đòi karaoke nên gã cũng chiều theo, thế là định mệnh khiến mắt gã chỉ chú ý vô vòng ba của một đứa nhóc nhìn vô đoán chừng mới chỉ học cấp 3.
Haizzz đúng là hại thân, gã cảm thấy mình bị yểm bùa rồi, gã đâu có thích đàn ông cơ chứ!!!
Nhưng mà hôm qua thằng em của gã đã cửng, cửng vì một thằng nhóc học cấp ba!!!
Tịnh tâm suy nghĩ một lát, có thể làm tình với đàn ông chắc cũng không tệ nhỉ?
____
"Jungkook, dậy nào. Còn nằm nữa là trễ giờ giảng viên điểm danh đó."
Jungkook đang ngủ bất thình lình thì bị lôi dậy từ trên giường lên, ánh mắt mơ mơ hồ hồ nhìn ba người bạn cùng phòng lật đật chuẩn bị đồ. Đêm qua ba đứa nổi hứng đòi đi karaoke, thế đoé nào lại nốc cho hai ba chai bia thế là bây giờ đứa nào đứa nấy chân quấn lên đầu gắp đến độ không thở nổi.
Gãi gãi mái đầu dừa, jungkook nhìn thời gian trên điện thoại rồi xốc chăn chuẩn bị đi học.
Bà cha nó, biết bữa nay có tiết đầu mà bốn thằng cầm chai bia nốc như đúng rồi, giờ đầu thì binh binh học hành gì nữa. Cả đám hối hả chuẩn bị xong liền tức tốc chạy đến phòng học, may mắn là đến đúng lúc giảng viên đang điểm danh nên bốn đứa không khỏi thở phào cảm ơn tổ tiên phù hộ.
Trong bốn người, Jungkook là đứa có tửu lượng kém nhất, chưa tới một chai đã xỉn quất cần câu, mà diệu kì thế nào hôm qua lại uống tận 3 chai, tuy có hơi ít hơn ba đứa kia nhưng mà như thế cũng đủ để cho cái đầu Jungkook mở disco nhảy bolero trong đó rồi. Đã vậy còn bị cha già kia sàm sỡ, không đến nỗi sàm sỡ mà ánh mắt của gã thì biểu lộ y chang như vậy luôn, nhìn chằm chằm vào mông người ta bộ không thấy biến thái hả!!
Vì còn choáng jungkook quyết định gục đầu lên bàn đánh thêm một giấc, bây giờ có ngước lên nghe giảng cũng không thể chứa nổi được gì.
___
"Như thế là ổn, còn thắc mắc gì cần trao đổi không? Vậy ta kết thúc tại đây nhé". Cuộc họp diễn ra khá suông sẻ ngoài dự đoán của taehyung, nhân lực có tiềm năng không uổng công gã đã mất mấy cọng tóc trong thời gian qua.
Cuộc họp diễn ra khá lâu nên đã qua mất giờ ăn trưa, taehyung nhờ trợ lý mua một suất ăn ở căn tin, bản thân ngã lưng ra ghế nhắm mắt dưỡng tinh thần một lát. Dạo gần đây hắn liên tục ăn ngủ ở ngoài không có thời gian để về nhà, hôm nay chắc phải ghé về lấy một số thứ.
Giải quyết xong bữa trưa, Taehyung lại bắt tay vào công việc tiếp, không chút thời gian nào là dư thừa.
_____
"Umm con biết rồi, buổi chiều phải không ạ, căn hộ lúc trước con thấy cũng ổn mà sao lại chuyển sang chổ khác rồi".
Mọi thứ đều tốt, nhưng mà chổ đó ở xa con quá, với lại bên cạnh có nuôi chó không biết gì cứ đến đem là sủa in ỏi, nên mẹ với ba con quyết định chuyển đi luôn.
"À ra vậy, thế tầm 6h con về nhé".
Được được.
"Bye mẹ".
Gặm nốt xong ổ bánh mì, jungkook xách ba lô tìm đến thư viện. Hẳn là còn deadline chưa xử lí xong, phải làm nốt trong hôm nay mới được.
___
Đến buổi chiều, Jungkook thu dọn sách vở trên bàn bỏ vào balo, về kí túc lấy vài món đồ, sẵn tiện khai báo đêm nay ngủ bên ngoài đến quản lí, ba mẹ vừa chuyển nhà lâu rồi mới được gặp lại hai người cho nên cậu muốn đêm nay ở lại ngủ bầu bạn với ba mẹ, anh hai hàng năm ít có cơ hội về thăm ba mẹ cho nên Jungkook cứ thời gian rãnh sẽ về chơi với hai người sợ cả hai sẽ thấy ở một mình sẽ tẻ nhạt buồn chán.
Thanh toán tiền taxi với tài xế, Jungkook gỡ tai nghe nhìn vào tin nhắn trên điện thoại.
"Là tầng 32 sao..."
"Chời đất ơi, chung cư gì mà sang vậy!!" Có nhầm địa chỉ không vậy ba mẹ ơi.
Đến thang máy, jungkook ấn vào số tầng mình muốn đi, cửa chưa kịp đóng đã thấy còn có một người từ đằng xa tiến vào muốn đứng chung thang máy, Jungkook nhanh tay ấn giữ cửa lại chờ người ta.
Taehyung chân dài nhanh chóng bước vào thang máy, chưa kịp nói cảm ơn với người ta taehyung đã ngớ người mất máy phút.
Jungkook lịch sự hỏi người đối diện số tầng người ta muốn đi nhưng cứ thấy người đàn ông cứ nhìn mình chằm chằm làm cậu có hơi mất tự nhiên.
Ý thức được mình hơi lố lăng, gã khụ một tiếng tự bước lên ấn số tầng.
Chung nè.
Jungkook chun mũi đứng nghiêm chỉnh về sau.
Taehyung bên đây một thân thẳng nam như đại trượng phu nhưng trong lòng có chút giao động, hình như cậu nhóc ở quán karaoke hôm qua sống chung chổ mình. Hình ảnh quả đào căn mẩy lại lần nữa hiện lên trong đầu taehyung, nguy rồi thằng em của gã lại cửng???
Lần đầu tiên trong đời taehyung cảm nhận được cơ thể của mình thất thố như thế nào chỉ bằng việc nhìn một cậu trai mà nổi lên dục vọng.
Lý trí cho gã biết, đã đến lúc con chim này tìm được cái tổ của mình rồi.