•• Lâu ời hông gặp🤩✌ ••
___
____
_____
______"Ahhh... Min Yoongi! Anh chịu vát cái bản mặt khó ưa của mình xuống đây rồi chứ gì. Để xem lần này tôi sẽ xử anh như thế nào"
Nói rồi Jimin lấy từ trong túi ra một miếng giấy được gói lại kỹ càng, bên trong là một chất bột màu trắng gì đó không rõ ràng. Cậu nhẹ nhàng thả chất bộ màu trắng đó vào trong cốc nước cam trên bàn, khuấy đều sau đó chỉnh lại tư thế ngồi như chưa có gì xảy ra. Doyoon thấy vậy không kìm nén được tính tò mò lên tiếng hỏi.
"Nè! mày bỏ gì vào trong đó vậy?"
"Hỏi làm gì? Nhiều chuyện, tụi bây tốt nhất là nên câm cái mõm lại, ai dám hó hé với anh ta thì đừng có trách"
"Ừ thì... Tụi tao biết rồi, tao chỉ muốn biết đó là gì thôi mà? Lỡ mày gây ra ám mạng thì lúc đó tụi tao là đồng phạm thì sao?"
"Đồng phạm cái đầu mày"
Yoongi cùng Taehyung lúc này mới bước chân vào phòng khách. Anh từ từ bước chân tới chổ Jimin đang ngồi lên tiếng.
"Nhích qua bên kia"
"Anh gọi tôi à?"
"Ừ!"
"Ở đây còn biết bao nhiêu chỗ sao anh không ngồi?"
"Nói nhiều quá"
"Xí!"
Vậy là cậu đành phải nhích qua cho anh ngồi mặc dù không bằng lòng lắm.
"Giờ mày tính sẽ làm gì với mẹ con nhà kia đây?"
"Như lời đã hứa, vào giờ chào cờ tuần sau Seohyun sẽ đứng trước toàn trường xin lỗi Jungkook"
"Vậy thôi sao?"
"Những hợp đồng cũng như dự án em đã đầu tư cho công ty nhà Min sẽ bị hủy, đồng thời bên đó phải bồi thường hợp đồng cho bên em"
"Ừm..."
Anh vừa gật đầu vừa cầm ly nước trên bàn đưa lên miệng, chép môi vài cái sau đó lên tiếng.
"Tính ra từ trước đến nay mày đầu tư cho MS khá nhiều đấy. Ha... Lần này mày hủy lại còn bắt bên đó phải bồi thường... Xem ra lần này mày chơi lớn đấy"
"Những người làm hại đến JungKook nhất định phải trả giá!"
Anh cười nhạt một cái sau đó quay sang nhìn Jimin.
"Còn đau không?"
"Cảm ơn đã quan tâm"
"Tôi đã nói..."
Nói đến đây anh bổng nhiên nhăng mặt, tay ôm bụng. Jimin thấy vậy liền đứng bật dậy cười lớn.
"Haha... Trúng kế rồi nhá!"
"Cậu... cậu cười... cái... cái gì chứ?"
"Tên ngốc nhà anh, trong ly nước lúc nãy..."
"...."
"Tôi đã thuốc sổ vào đó đấy... Haha!"
"Cậu... sao cậu dám..."
"Anh nghĩ tôi là ai mà lại không dám?"
Cậu cười khinh bỉ nhìn anh từ tốn bồi thêm câu cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfiction"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"