Tui quay lại rồi nè! Mọi người đợi chap lâu không? Tui mới thi xong là bay liền vô luôn á nha. Xin lỗi vì một số vấn đề trục trặc nên tui chưa kịp hoàn thành sớm như dự định.
Thời gian tui không ra chap nhưng mọi người vẫn ủng hộ tui. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Mọi người thấy fic như thế nào? Văn phong của tui cũng chưa ổn áp lắm đâu. Có vấp váp gì thì cho tui xin lỗi nha.
.....
Bẵng đi một tháng, tất thảy mọi việc đều rất đỗi bình thường. Duy chỉ có người trong cuộc thì không ổn chút nào, Jungkook vẫn đi làm và về nhà nhưng Taehyung thì không như thế. Nhiều lúc cậu đi ngủ rồi chị Young thức giấc lúc giữa đêm ra ngoài thì bắt gặp hình ảnh Taehyung ngồi một mình thẫn thờ nốc rượu. Tất nhiên chị cũng không yên lòng nổi nhưng khuyên kiểu gì hắn cũng không để vào tai nổi, một tháng nay chị chứng kiến chuyện của hai người khá nhiều cậu chủ như thế mà cư nhiên nhún nhường làm mọi điều để mong Jungkook tha thứ mà kết quả cậu Jeon vẫn ngoài mặt thản nhiên như không có chuyện gì. Cách đây vài ngày hai người còn cãi nhau một trận tuy nó không hề to tát gì cả.
Chị đi đến bật đèn sáng rồi mới lại chỗ của hắn ngồi. Một bên mặt của Taehyung gục xuống mắt nhắm hờ lim dim, trên tay còn cầm ly rượu đã vơi một nửa, chị đoán hắn đã ngủ rồi liền ngồi xuống lấy ly rượu trên tay hắn thật khẽ nhưng cuối cùng lại dọa Taehyung giật mình mở mắt còn gọi một tiếng "Jungkook" mà nhìn chằm chằm chị.
Chị Young suýt né xa nhưng khi quay đầu lại vẫn là nên nói với hắn một tiếng.
"Cậu Kim, khuya rồi cậu về phòng ngủ đi."
Hắn chớp mắt hai cái lấy lại vẻ như ban đầu ngồi ngẩn ra rồi từ từ đứng dậy liếc nhìn đồng hồ trên tường. Mới đó mà đã hai giờ sáng rồi, Taehyung không nói lời nào lầm lũi lên cầu thang quay về phòng. Chị nhìn theo mà thở dài thườn thượt, hai người họ rốt cuộc là đến bao giờ mới kết thúc những điều như thế này.
Có vẻ như Jungkook dần trở nên xa cách hơn hẳn khi trước. Cậu ít nói ít cười khi ở nhà, vẻ mặt lúc nào cũng lầm lì y như dáng vẻ trước khi vào đây.
....
"Chị Young à em không ăn sáng đâu, em đi làm trước đây."
Jungkook đi xuống lầu vừa nói vừa gấp gáp bỏ ra ngoài cửa, sáng nào cậu ấy cũng nói như thế rồi bỏ đi vội. Chị Young thấy hoài cũng quen, lúc đầu còn nói cậu uống cốc sữa rồi hãy đi. Sau này Jungkook lại xua tay bảo
"Không cần đâu, hôm nay em có cuộc họp gấp đi trễ giờ sẽ không kịp."
Mới đầu chị còn tin thật nhưng sau lại nghĩ rằng đó chỉ là cái cớ để Jungkook tránh không nhìn mặt cậu Kim. Cuộc họp gì mà ngày nào trong tháng cũng đi gấp chứ. Chị không làm mấy việc đó nhưng ít nhiều đều hiểu.
Jungkook vừa đi không bao lâu không gian im ắng bao trùm như thường ngày. Taehyung xuống sau chưa đầy nửa giờ, hắn lại hỏi chị "Jungkook đã đi làm rồi?"
Sau đó không nói lời nào bỏ ra ngoài lái xe đi làm....
Hôm nay hắn có một dự án quan trọng phải lái xe một tiếng đồng hồ liền đến nơi để đích thân xuống đó khảo sát. Những dự án lớn như thế ông Kim không yên tâm để bên nhà thầu cứ như thế nào thì như thế đó mà làm nên cử hắn khảo sát thường xuyên. Tính ra cũng đã được một thời gian rồi. Bên cạnh tất nhiên có cậu thư ký đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.
Fanfic"Chúng ta ly hôn đi." "Em muốn nói gì đều được, trừ hai chữ ly hôn."