Are you still love her?
CHAPTER 2
MONDAY MORNING
PHYSICAL EDUCATION
Inigo POV
Pigil na pigil na ako sabunutan itung self proclaim fuck girl na kanina pa ako tinatamaan ng bola. Hindi ko mabilang nakailang aray na ako ngayun dahil sa kagagawan niya.
"What the hell is wrong with you?!" Hindi na ako makatimpi. Nilapitan ko na ito. What if sampalin ko siya?
"Nothing.. Bakit?" Pa inocente pa nito na tanung sa akin.
"Look. What's your issue?" I asked again. "Kanina mo pa ako tinatamaan ng bola, Are you freaking blind or what?"
Kanina pa mainit ang ulo ko dumadag dag pa talaga siya. Ayoko nga pumasok ngayun kasi alam ko magiging target nanaman ako nito.
"Ang sarap mo lang inisin."
"Stop being childish!" Narinig ko pa ang pagak ng pagtawa nito. What the hell is wrong with this person. Iniiwasan mo na nga pero siya parin lapit ng lapit para bwisitin ako.
"What is truly you want, huh?" Matapang na tanung ko dito. Napaatras nalang ako ng kusa ng naramdaman ko na palapit ang professor namin. What a actual fuck!
"May problema ba dito?" Striktong tanung ng professor namin.
"Nothing sir. Masyado lang maganda si Inigo sa paningin namin ngayun."
"Bueno, Dismissed na kayo sa araw na ito."
------
Classroom"Super pretty daw new professor nakakatulo laway daw." Hindi naman ako chismosa pero rinig na rinig ko yung mga chismis nila.
Almusal talaga nila ang chismis.
"Tang ina! Ang sexy daw at hanep pre! Nakakatunaw daw ang mata!".
"Seriously?"
Bumalik nalang ako sa pagbabasa ko kaysa makinig sa walang kwentang chismis nila.
Pre! Nanjan na yata rinig na rinig ko na yung takong niya.
Shuta! Yapak palang ulam na.
Hindi ko mapigilan matawa sa mga lalaking ito.
Nandito ba ito para mag aral or mag hunt ng magandang professor?
bago ko pa mabuksan ang libro na babasahin ko sana ng biglang bumukas ang pinto ng classroom namin.
Lahat napatahimik at umayos sa pag kaupo.
Deym!
No way!
"Sorry for taking so long, i got into a nevermind, btw Goodmorning class! My name is Crescent Eris Sy Pinsheng and i will be your temporary professor for the day. Just a reminder that all the daily classroom rules and expectations still apply with me even though, i'm not your permanent teacher in this subject." She said.
Parang natuod ako sa kinaupuan ko yung na realize ko yung babaeng nasa harapan ko yung babaeng maniac sa condo ni kuya.
Fuck! Ang laki ng mundo, bakit pa kami pinatagpo?!
"Pre, ang ganda! Hanep!"
Fucking hell!
What a fucking joke, destiny?
Ano lang good news na narinig ko? Temporary teacher lang siya.
Heck! dumuko nalang ako para hindi niya ako mapansin, parang gusto ko suotin ang cap na suot ko kanina or else lumabas nalang? Ano ba magandang option?
BINABASA MO ANG
Crescent GXG
RomanceYou shouldn't give up, what you like easily. - Crescent Not every battle is worth fighting. - Inigo Nikay